ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอ็ดดี้ เผิง ขึ้นแท่น นักแสดงชายไต้หวัน ที่ทำรายได้สูงสุดแห่งปี!!

เอ็ดดี้ เผิง ขึ้นแท่น นักแสดงชายไต้หวัน ที่ทำรายได้สูงสุดแห่งปี!!

Posted 27/02/2017 by mthai



เอ็ดดี้ เผิง (Eddie Peng) นักแสดงหนุ่มวัย 34 ปี ที่ตอนนี้กระโดดขึ้นแทนนักแสดงนำชาย ที่ทำรายได้สูงสุดแห่งปี

เอ็ดดี้เผิงทำรายได้จากการแสดงหนังรวมกว่า 800 ล้านดอลลาร์สิงคโปร์ หรือคิดเป็นเงินไทยเกือบ 2 หมื่นล้านบาท ขึ้นท็อปอันดับหนึ่งในหมู่นักแสดงชายไต้หวันที่เกิดในปี 80  อีกทั้งนักแสดงหนุ่มเริ่มเป็นที่รู้จักจากการแสดงภาพยนตร์จีนเรื่อง LOVE เมื่อ 5 ปีก่อน

รวมไปถึงผลงานที่โด่งดังในประเทศไทย แถมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์จนเป็นที่พูดถึงกันในหมู่คนรักหนังอย่าง The Great Wall และยังได้ร่วมแสดงกับดาราฮอลิวูดแถวหน้าอย่างแมตต์ เดม่อน (Matt Demon) ก็ทำรายได้ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาแล้ว ลูกเกด-มาช่า หวิดวางมวย! เซอร์ไพรส์ ใหม่ โผล่แจมเดอะเฟซ
    เตรียมน้ำมาดับไฟกันให้ดี งานนี้หวิดวางมวย! ในรายการ “เดอะเฟซไทยแลนด์” ซีซั่น 3 ทั้งการฟาดฟันช่วงชิงชัยชนะของลูกทีมและเหล่าเมนเทอร์ ทั้ง ลูกเกด เมทินี, เมนเทอร์ บี น้ำทิพย์ และเมนเทอร์ ใหม่มาแรง มาช่า วัฒนพานิช ที่ ลูกเกด ไม่รู้โกรธแค้นอะไรถึงกับซัดมาช่าไปว่า “คุณเป็นมอนสเตอร์รู้หรือเปล่า ไม่ใช่คนนี่ คุณใช้อารมณ์” และเดินออกไป ทำเอา มาช่า ของขึ้นสวนกลับ “อย่าอินมาก สตินิดนึง” แทบจะเป็นสงคราม แถมสัปดาห์นี้ยังมีกรรมการเชิญสุดแซ่บ “ใหม่–ดาวิกา” ที่เดินเข้ามาสาวๆ 13 คนก็ตกตะลึงความสวย มาพร้อมกับโจทย์การแข่งขันถ่ายแบบอวดผิวเนียนขาวสวยในอ่างจากุชชี่ จะสนุกครบรสแค่ไหน ติดตามเสาร์นี้ 17.25 น. ทางช่อง 3HD.
  • น่าคิด"อั้ม"ข้ามไม่ตอบ 14 ก.พ.กินข้าวกับ"ฟลุค" Vs "ป้อง"ปัดจีบ"เอย" แต่..
    ดาราคู่กับข่าว อะว้าวๆ ยุค 4 G ต้องมีเผือกเข้าไปเจื๊อก เอ๊ย!เอี่ยวทั้งใต้หว่างขา และเหนือหว่างขา..หรือบางทีก็หวังทางสว่างน่านหละค่าขุ่นๆขา ยิ่งเป็นเรื่องซุปตาร์ด้วยแล้นยิ่งต้องเผือก ตีวงแคบออกมาซักกะนิด สะกิดสะเกาสะเด่าหัวใจกับ"ควันหลงวาเลนไทน์ ปีไก่กระต๊ากๆ" เพลาที่พี่เวียร์ ณ เจ็ดสี ดำดี และใจเดียวรัก 7 สี ไม่ไปไหน ฉันท์ใด เฮียก็รักน้อง"เบลล่า"วิกป๋าประวิทย์ ไม่เปลี่ยนแแปลงฉันท์นั้น ได้มอบโป่งร้อยรักให้น้องเบลล่าในวันวาเลนไทน์ พร้อมยิมเอียงอายชะม้ายชายตาปาดเหงื่อบอกสื่อว่าเบลล่าคือคนพิเศษ ฮิ้วๆๆๆ
  • ฮือฮา! บี น้ำทิพย์ ยกทีมนางแบบ เดินแฟชั่นกลางสะพานลอย!!!
    สะพานลอยแทบแตก!!!!! เมื่อเมนเทอร์ บี น้ำทิพย์ นำทีมเหล่านางแบบกว่า 10 ชีวิต เดินแฟชั่นท้าอุณหภูมิ 34 องศา กลางสะพานลอยย่านช่องนนทรี ในงาน Bankok SOS by Provamed Sun ภายใต้คอนเซ็ปต์ safety of skin นี่ถ้าไม่ใช่ "แม่" ทำไม่ได้นะจ๊ะขอบอก! ว่าแล้วไปติดตามกันได้เลยจ้ะ
  • ขาดเธอขาดใจ!! ตามไปยลปัจจัยที่ 5 ของสาวหน้าใส บัว นลินทิพย์
    เป็นนักแสดงสาวอีกหนึ่งคนที่ดูสวยหวานและเป็นผู้หญิ๊ง...ผู้หญิง สำหรับ บัว นลินทิพย์ ที่ผลงานละครเรื่องล่าสุดอย่าง คลื่นชีวิต ถูกอกถูกใจคอละครมากๆ จุดนี้เรื่องไลฟ์สไตล์ก็เช่นกัน สมกับเป็นผู้หญิงสวยหวานฝุดๆ เพราะแม้แต่กระเป๋าสะพายที่ใช้ยังค่อนข้างใส่ใจรายละเอียดมากมาย อ๊ะๆๆ สงสัยละสิว่าใส่ใจยังไง สาวเจ้าดูแลและเลือกใช้แบบไหน วันนี้ไปซอกแซกกระเป๋าใบโปรดของเจ้าหล่อนกันสักหน่อยดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »