ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนฯ ยูฯ แซงลิเวอร์พูล คว้าเมเจอร์ โทรฟีรวมมากที่สุดในอังกฤษ

แมนฯ ยูฯ แซงลิเวอร์พูล คว้าเมเจอร์ โทรฟีรวมมากที่สุดในอังกฤษ

Posted 27/02/2017 by goal.com


ทีมปีศาจแดงกลายเป็นทีมที่มีแชมป์รายการหลักรวมมากที่ สุด แซงหน้าลิเวอร์พูลไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่คว้าแชมป์ อีเอฟแอล คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถคว้าแชมป์รายการสำคัญได้มากที่สุดในประเทศอังกฤษรวม 42 รายการเรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือเป็นการแซงหน้าลิเวอร์พูลได้สำเร็จในที่สุด

ทีมปีศาจแดงเพิ่งเอาชนะเซาแธมป์ตัน 3-2 พร้อมคว้าแชมป์อีเอฟแอล คัพ มาครองได้สำเร็จ ทำให้พวกเขาได้แชมป์รายการลีกคัพนี้เป็นสมัยที่ 5 แล้ว

และเมื่อรวมกับแชมป์พรีเมียร์ลีก 20 สมัย เอฟเอ คัพ 12 สมัย แชมป์ยุโรป 3 สมัย รวมถึงฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ อีก 2 สมัย ทำให้พวกเขามีถ้วยรางวัลรวม 42 รายการ มากกว่าลิเวอร์พูล คู่ปรับตลอดกาลอยู่ 1 รายการ

ขณะที่เดียวกัน ทีมหงส์แดงก็มีแชมป์ลีก 18 สมัย, แชมป์เอฟเอ คัพ 7 สมัย, แชมป์ลีกคัพ 8 สมัย, แชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ 5 สมัย และแชมป์ยูฟ่า คัพ อีก 3 สมัยด้วยกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคตรเจ๋ง!อิบราฮิโมวิชสอยแชมป์รวม32รายการ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัดความเป็นยอดนักเตะไล่แชมป์ตัวจริงเสียจริง หลังเก็บสะสมเหรียญแชมป์เป็นว่าเล่น ล่าสุดได้เพิ่มมาอีกเหรียญรวมเบ็ดเสร็จทุกรายการ "อิบรา" ผงาดสอยแชมป์ไปเบาะ 32 รายการเลยทีเดียว
  • แซงหน้าเรือ!ผีเต็งคว้าดอนนารุมม่าจากมิลาน
    จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารวัยรุ่น เอซี มิลาน เนื้อหอมพอดู หลังมีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งที่มีโอกาสคว้าจอมเซฟร่างโย่งไปเฝ้าเสาในโรงละครแห่งความฝัน หาก ดาบิด เดเคอา ย้ายกลับสเปน ถึงแม้จะมี แมนฯ ซิตี้ คู่แข่งร่วมเมือง จ้องตาเป็นมันด้วยก็ตาม
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 3 - 2 เซาธ์แฮมป์ตัน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เหมาสองเม็ด โดยเฉพาะลูกโขกนำชัยท้ายเกม ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน อย่างน่าตื่นเต้น 3-2 หลังนำก่อนถึง 2-0 แต่ถูกบดเจ๊า ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ อีเอฟแอล คัพ ได้สำเร็จที่ เวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. 60
  • พี่ใหญ่ขี้เล่น!อิบราอำป็อกบาตนย้ายมาฟรี
    แชมป์แล้วอำเล่นไม่มีปัญหา ! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกโคตรเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำตัวเป็นพี่ใหญ่ที่น่ารักด้วยการตอกหน้า ปอล ป็อกบา หลังแข้งรุ่นน้องบอกสื่อ "ผีแดง" ซื้อ "อิบรา" มาร่วมทีม แต่เจ้าตัวสวนกลับตนย้ายมาฟรีๆ คนที่ถูกซื้อคือดาวเตะเลือดเฟร้นช์ต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »