ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่สุดยอด!ชนะกับบาร์ซ่าครบ400เกม

เมสซี่สุดยอด!ชนะกับบาร์ซ่าครบ400เกม

Posted 27/02/2017 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า เก็บชัยชนะกับทีมในทุกรายการได้ถึงหลัก 400 นัดเรียบร้อย หลังล่าสุด "อาซูลกราน่า" ทุบ แอตเลติโก มาดริด 2-1 โดยนี่เป็นชัยชนะในลีกนัดที่ 277 ของเจ้าตัวกับทีมด้วย

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนเก่งของ บาร์เซโลน่า คว้าชัยชนะในเกมอย่างเป็นทางการกับทีม (ไม่นับรวมเกมกระชับมิตร) ได้ถึงหลัก 400 นัดจากทุกรายการแล้ว หลังจากล่าสุดช่วยให้ "อาซูลกราน่า" บุกไปคว้าชัยเหนือ แอตเลติโก มาดริด 2-1 ถึงสนาม บิเซนเต้ กัลเดร่อน ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ตอนแรกเกมนี้ทำท่าว่าจะจบลงด้วยการเสมอกันแล้ว แต่พอถึงนาทีที่ 86 เมสซี่ ก็สวมบทฮีโร่มาทำประตูชัยให้ทีมเยือน ส่งผลให้ บาร์เซโลน่า เก็บเพิ่มเป็น 54 แต้ม จากการลงเล่นทั้งหมด 24 นัด

สำหรับ เมสซี่ นั้น ลงเล่นให้ทีมในทุกรายการถึง 566 เกม ซึ่งในจำนวนดังกล่าวเขาเสมอกับทีม 102 นัด และแพ้ไป 64 หน ขณะเดียวกันนี่ก็นับเป็นชัยชนะในเกมลีกนัดที่ 277 ของดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินากับ บาร์เซโลน่า ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอต.มาดริด 1 - 2 บาร์เซโลน่า
    ลิโอเนล เมสซี่ ยังเป็นฮีโร่ให้กับทีมได้เสมอหลังซัดประตูชัยพา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า บุกไปเอาชนะเจ้าถิ่น แอตเลติโก มาดริด แบบสนุก 2-1 เก็บสามคะแนนสุดสำคัญ แซงขึ้นไปรั้งจ่าฝูงมี 54 คะแนน มากกว่าเรอัล มาดริด และเซบีย่าที่มีแค่ 52 แต้ม ทว่า "ราชันชุดขาว" แข่งน้อยกว่าถึง 2 นัด ในเกมบิ๊กแมตช์ ลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เมสซี่ซัดชัย!บาร์ซ่าบุกตบตราหมี2-1แซงนำฝูง
    ลิโอเนล เมสซี่ ยังเป็นฮีโร่ให้กับทีมได้เสมอหลังซัดประตูชัยพา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า บุกไปเอาชนะเจ้าถิ่น แอตเลติโก มาดริด แบบสนุก 2-1 เก็บสามคะแนนสุดสำคัญ แซงขึ้นไปรั้งจ่าฝูงมี 54 คะแนน มากกว่าเรอัล มาดริด และเซบีย่าที่มีแค่ 52 แต้ม ทว่า "ราชันชุดขาว" แข่งน้อยกว่าถึง 2 นัด ในเกมบิ๊กแมตช์ ลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560แอต.มาดริด 1 - บาร...
  • ลุ้นขึ้นฝูง!บาร์ซ่าส่งก๊วนMSNบุกตราหมีมีกาไมโร่รับมือ
    "ชนะขึ้นนำเดี่ยว" หากเกมนี้ บาร์เซโลน่า บุกเก็บชัยได้จะแซง ราชัน ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว บุกถ้ำ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ที่เล่นในถิ่นได้แกร่ง ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา : 22.15 น. เป็นต้นไป
  • มาสิ!อัลบาเผยยินดีหากอิสโก้โยกซบบาร์ซ่า
    จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายจอมบุก บาร์เซโลน่า เอ่ยปากชวน อิสโก้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ให้ย้ายมาเล่นด้วยกันที่ คัมป์ นู พร้อมอวยเจ้าตัวเป็นนักเตะคุณภาพของจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »