ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้รับสนามห่วยช่วยบาร์ซ่าบุกเชือดหมี

เอ็นริเก้รับสนามห่วยช่วยบาร์ซ่าบุกเชือดหมี

Posted 27/02/2017 by siamsport

 

หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า เปรย สภาพสนาม บิเซนเต้ กัลเดร่อน ที่ไม่สมบูรณ์ มีส่วนทำให้ทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บุกชนะ แอตเลติโก มาดริก 2-1 นอกจากนี้ยังปรับแท็กติกมาเล่นระบบ 3-4-3 เพื่อรับมือกับทีม "ตราหมี" เป็นพิเศษด้วย

หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สารภาพว่า สภาพที่ย่ำแย่ของสนาม บิเซนเต้ กัลเดร่อน มีส่วนช่วยทำให้พวกเขาบุกไปเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-1 เกมลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

สภาพสนามย่ำแย่ของ กัลเดร่อน ทำให้มีปัญหาในการเล่น แต่ เอ็นริเก้ เตรียมตัวมารับมือและปรับแท็กติกมาเล่น 3-4-3 แบบไดมอนด์ และคว้าชัยชนะไปด้วยประตูจาก ราฟินญ่า กับ ลีโอเนล เมสซี่ คว้าชัยในเกมลีก 4 นัดติด และยังไม่แพ้ในลีกมาตั้งแต่กลางเดือนตุลาคมปีที่แล้ว   

"ผมเปลี่ยนมาเล่นระบบ 3-4-3 แบบไดมอนด์ เพื่อเน้นการครองบอล ครองเกม และมีผู้เล่นเกมรับเพิ่มเป็นพิเศษ เกมครึ่งแรกมันยากมากเพราะว่าแอตเลติโกกดดันดี ไปจนถึงสภาพสนาม ถึวแม้ว่าเราจะได้ประโยชน์จาก 2 ประตูที่ยิงได้"

"จากนั้นครึ่งหลัง เราประสานงานกันดีขึ้น และแอตเลติโกมีปัญหาในการกดดันเรามให้ต่อเนื่อง จากการเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก มา (ไปเยือน เลเวอร์คูเซ่น) ผู้เล่นสำคัญของเราเลยเริ่มมีบทบาทขึ้น การบุกมาชนะ แอตเลติโก มีความสำคัญต่อการลุ้นแชมป์ พวกเขาเป็นคู่แข่งโดยตรง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่สุดยอด!ชนะกับบาร์ซ่าครบ400เกม
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า เก็บชัยชนะกับทีมในทุกรายการได้ถึงหลัก 400 นัดเรียบร้อย หลังล่าสุด "อาซูลกราน่า" ทุบ แอตเลติโก มาดริด 2-1 โดยนี่เป็นชัยชนะในลีกนัดที่ 277 ของเจ้าตัวกับทีมด้วย
  • แอต.มาดริด 1 - 2 บาร์เซโลน่า
    ลิโอเนล เมสซี่ ยังเป็นฮีโร่ให้กับทีมได้เสมอหลังซัดประตูชัยพา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า บุกไปเอาชนะเจ้าถิ่น แอตเลติโก มาดริด แบบสนุก 2-1 เก็บสามคะแนนสุดสำคัญ แซงขึ้นไปรั้งจ่าฝูงมี 54 คะแนน มากกว่าเรอัล มาดริด และเซบีย่าที่มีแค่ 52 แต้ม ทว่า "ราชันชุดขาว" แข่งน้อยกว่าถึง 2 นัด ในเกมบิ๊กแมตช์ ลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เมสซี่ซัดชัย!บาร์ซ่าบุกตบตราหมี2-1แซงนำฝูง
    ลิโอเนล เมสซี่ ยังเป็นฮีโร่ให้กับทีมได้เสมอหลังซัดประตูชัยพา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า บุกไปเอาชนะเจ้าถิ่น แอตเลติโก มาดริด แบบสนุก 2-1 เก็บสามคะแนนสุดสำคัญ แซงขึ้นไปรั้งจ่าฝูงมี 54 คะแนน มากกว่าเรอัล มาดริด และเซบีย่าที่มีแค่ 52 แต้ม ทว่า "ราชันชุดขาว" แข่งน้อยกว่าถึง 2 นัด ในเกมบิ๊กแมตช์ ลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560แอต.มาดริด 1 - บาร...
  • ลุ้นขึ้นฝูง!บาร์ซ่าส่งก๊วนMSNบุกตราหมีมีกาไมโร่รับมือ
    "ชนะขึ้นนำเดี่ยว" หากเกมนี้ บาร์เซโลน่า บุกเก็บชัยได้จะแซง ราชัน ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว บุกถ้ำ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ที่เล่นในถิ่นได้แกร่ง ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา : 22.15 น. เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »