ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มินโญเล่ต์รับแข้งหงส์เมาท์เรื่องย้ายเล่นลีกจีน

มินโญเล่ต์รับแข้งหงส์เมาท์เรื่องย้ายเล่นลีกจีน

Posted 27/02/2017 by siamsport


ซิมง มินโญเล่ต์ นายทวารทีมชาติเบลเยียมของลิเวอร์พูล ยอมรับ ใครบ้างไม่คุยเรื่องกระแสนักเตะย้ายไปเล่นลีกจีน พร้อมบอกว่าเป็นหัวข้อที่นักเตะ "หงส์แดง" คุยกันอย่างสนุกปาก แต่ชี้ เป็นเรื่องที่บอกไม่ได้จริงๆ ว่าจะตัดสินใจยังไง จนกว่าจะได้รับข้อเสนอจริงๆ

ซิมง มินโญเล่ต์ มือกาวชาวเบลเยียมของลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าข้อเสนอเย้ายวนใจจากทีมมหาเศรษฐีในเมืองจีน เป็นหนึ่งในประเด็นร้อนที่นักเตะ "หงส์แดง" หยิบยกมาถกเถียงกันในห้องแต่งตัว หลังจากตลาดนักเตะช่วงที่ผ่านมามีนักเตะดังๆ ย้ายไปเพียบ ทั้ง ออสการ์ ของ เชลซี, คาร์ลอส เตเวซ ของ โบคา จูเนียร์ส หรือ อักเซิ่ล วิตเซล ของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก

ด้วยนโยบายของรัฐบาลแดนมังกร ที่ต้องการพัฒนาวงการลูกหนังให้ยิ่งใหญ่ในเอเชีย ทำให้หลายทีมในไชนีส ซูเปอร์ ลีก ทุ่มเงินไม่อั้นสอยนักเตะมาร่วมทีม และล่าสุดเพิ่งลือกันว่า เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็หวุดหวิดโดนสอยมาโกยเงินหยวนแล้วเช่นกัน 

มินโญเล่ต์ ยอมรับว่าข้อเสนอเงินทองอู้ฟู่เป็นสิ่งที่เย้ายวนใจ และทำให้นักเตะหลายคนปฏิเสธไม่ลงจริงๆ "คุณต้องตีสองหน้าแน่ๆ ถ้าบอกว่าเราไม่คุยเรื่องนี้กัน เพราะมันเป็นประเด็นใหญ่โต ทุกคนพูดเรื่องนี้ คุณเห็นตัวเลขข้อเสนอ และแน่นอนว่าคุณพูดถึงมัน"

 "ผมเป็นผู้รักษาประตู ผมไม่คิดว่าพวกเขาอยากได้ผู้รักษาประตู ผมรู้ว่าคำถามต่อไปก็คือคุณจะไปเล่นที่ประเทศจีนมั้ย และคำตอบเดียวคือคุณไม่รู้หรอกจนกว่าจะได้ข้อเสนอจริงๆ คุณชั่งใจข้อดี-ข้อเสียไม่ได้จนกว่าจะได้รับข้อเสนอจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกมันเดย์ไนท์!จิ้งจอกหนีตายรับหงส์จัดทัพใหญ่บุก
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยจะส่ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ลงปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 27 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (03.00 น.)
  • คล็อปป์ชี้หงส์ต้องทำทุกทางเพื่อรั้งลัลลาน่า
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดต้องทำทุกอย่างเพื่อรั้ง อดัม ลัลลาน่า กองกลางตัวเก่ง เอาไว้ หลังแข้งทีมชาติอังกฤษ เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ "หงส์แดง" พร้อมรับค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาล ยกเป็นผู้เล่นคนสำคัญและอยู่ในช่วงฟอร์มกระฉูดแบบสุดๆ
  • คล็อปป์จ่อซิวแบ็กดาวรุ่งเจ้าสัวตัดหน้าคู่แข่ง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจ่อซิว ไรอัน เซสเซยง แบ็กดาวรุ่ง ฟูแล่ม ซัมเมอร์นี้ หลังแข้งวัย 16 ปีโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับ "เจ้าสัวน้อย" นับตั้งแต่ได้ประเดิมสนามเมื่อปีที่แล้ว และตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก
  • หงส์ลุ้นพูลิซิช!ดอร์ทรับต้องโละแข้งแนวรุกในทีม
    ลิเวอร์พูล อาจมีลุ้นในการคว้า คริสเตียน พูลิซิช มิดฟิลด์อนาคตไกล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มากขึ้น หลัง ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ "เสือเหลือง" รับอาจต้องขายนักเตะในทีมโดยเฉพาะผู้เล่นเกมรุกที่มีเยอะเกินออกไปบ้างในอนาคตอันใกล้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »