ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วาร์ดี้เบิ้ล!จิ้งจอกงัดฟอร์มเทพถลุงหงส์ยับ3-1

วาร์ดี้เบิ้ล!จิ้งจอกงัดฟอร์มเทพถลุงหงส์ยับ3-1

Posted 28/02/2017 by siamsport

แชมป์เก่า! เลสเตอร์ ซิตี้ กลับมาซัลโวประตูได้แล้วนับแต่ขึ้นปี 2017 หลังงัดฟอร์มเก่งไล่ยิง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปอย่างสุดมันส์ 3-1 โดยเกมนี้ เจมี่ วาร์ดี้ เหมาคนเดียวสองประตูพาทัพจิ้งจอกเก็บสามแต้มได้สำเร็จมี 24 คะแนน หนีโซนตกชั้นขึ้นไปอยู่อันดับ 15 ส่วนทัพหงส์อยู่อันดับ 5 มี49คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา  

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2560

เลสเตอร์ 3 - ลิเวอร์พูล 1


 

        สนาม: คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม, (เลสเตอร์เชียร์)

         เกมมันเดย์ไนต์ ''จิ้งจอกสีน้ำเงิน'' เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าที่ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้น เพิ่งมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เมื่อปลด เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือชาวอิตาเลียน ออกจากตำแหน่ง แล้วให้ เคร็ก เชคสเปียร์ เข้ามารักษาการคุมทีมชั่วคราวเป็นนัดแรก

         ออกสตาร์ตครึ่งแรกมาได้แค่ 7 นาที เลสเตอร์ ซิตี้ได้โอกาสก่อน เมื่อ เจมี่ วาร์ดี้ ตะบันมาเข้าทางของ ชินจิ โอกาซากิ โหม่งสะบัดตามน้ำ แต่ ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวารลิเวอร์พูล ยังไวพุ่งปัดทิ้งออกหลังไปได้ทัน

         แปดนาทีต่อมา จิ้งจอกสีน้ำเงินได้ลุ้นต่อเนื่อง มาร์ค อัลไบรท์ตัน โยนลูกเตะมุมให้กับ โรเบิร์ต ฮูธ ขึ้นโขกไม่เข้ากรอบ

         เจ้าถิ่นได้ลุ้นต่อเนื่องมีโอกาสอีกในนาที 20 โรเบิร์ต ฮูธ สาดยาวมาหน้าเขตโทษลิเวอร์พูล ลูคัส เลวา ดันปล่อยบอลตกให้ เจมี่ วาร์ดี้ เกี่ยวเข้าไปซัด แต่ถูก ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวารหงส์แดงปัดไว้ได้

         อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 28 เลสเตอร์มาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จนได้จากจังหวะที่ มาร์ค อัลไบรท์ตัน จ่ายจากแดนกลางทะลุช่องเซนเตอร์ฮาล์ฟของหงส์แดง ซึ่งดันขึ้นมาสูง บอลมาถึง เจมี่ วาร์ดี้ สปีดควบพาบอลไปแปด้วยขวาจากทางกรอบเขตโทษด้านขวา ผ่านมิโญเล่ต์เสียบเสาแรกเข้าไป และนับเป็นประตูแรกของทัพจิ้งจอกนับแต่ก้าวขึ้นปี 2017

         นาทีต่อมา หงส์แดงได้โอกาสบ้าง คูตินโญ่หลุดไปดวลกับ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวารเลสเตอร์ ในกรอบเขตโทษด้านซ้าย แล้วซัดด้วยซ้ายแต่ติดเซฟของ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล

         ผ่านมา 39 นาที ทัพจิ้งจอกออกนำห่าง 2-0 จากลูกทุ่มเข้ามาในกรอบเขตโทษ กองหลังลิเวอร์พูลโหม่งสกัดตกหน้าเขตโทษ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ เอี้ยวตัวฮาล์ฟวอลเลย์ด้วยขวาจากระยะ 25 หลา บอลแหวกอากาศเบียดเสาขวาเข้าไปอย่างสวยงาม

         นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ลิเวอร์พูลได้ลุ้น เอ็มเร่ ชาน วางเท้ายิงจาก 22 หลากะให้เสียบเสาขวา ชไมเคิ่ลยังอ่านออกพุ่งปัดทิ้งได้ทัน หมดครึ่งแรก เลสเตอร์ ซิตี้ นำก่อน 2-0

         มาเล่นกันต่อในครึ่งเวลาหลังได้ 9 นาที หงส์แดง ได้ลุ้นจากจังหวะที่  ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กดด้วยขวาจากนอกเขตโทษ แต่ติดเซฟของ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวารชาวเดนมาร์กของเลสเตอร์

         หนึ่งชั่วโมงของเกมการแข่งขัน เลสเตอร์ นำขาด 3-0 จากจังหวะที่ คริสเตียน ฟุคส์ โยนโค้งจากทางกราบซ้ายเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ เจมี่ วาร์ดี้ ลอยตัวโขกส่งบอลเสียบมุมขวาเข้าไป และเป็นประตูที่สองของวาร์ดี้ ในเกมนี้ด้วย มีลุ้นทำแฮตทริกแล้ว

         ล่วงเลยมานาทีที่ 68 หงส์แดง ตีไข่แตกได้สำเร็จไล่มา 1-3 เมื่อ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ที่ลงมาเป็นสำรองทำชิ่งกับ เอ็มเร่ ชาน ก่อนที่จังหวะสุดท้าย ชาน จ่ายสั้นๆ ให้กับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ วิ่งมาแปด้วยขวาเน้นๆในกรอบเขตโทษบอลเบียดเสาเข้าไป

         จากนั้นนาทีที่ 77 เลสเตอร์ ได้โอกาสบ้าง คริสเตียน ฟุคส์ ตะบันด้วยซ้ายจากหน้าเขตโทษติดเซฟของ ซิมง มินโญเล่ต์ นายทวารของหงส์แดง

         เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มอีกไม่ได้ จบเกม เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 เก็บสามแต้มสำคัญ เขยิบขึ้นมาอันดับ 15 ของตารางคะแนน
 
        รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

         เลสเตอร์: แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - แดนนี่ ซิมพ์สัน, โรเบิร์ต ฮูธ, เวส มอร์แกน (กัปตันทีม), คริสเตียน ฟุคส์ - ดาเนียล ดริงค์วอเตอร์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ - มาร์ค อัลไบรท์ตัน, ชินจิ โอกาซากิ (ดาเนียล อมาร์ตีย์ น.69), ริยาด มาห์เรซ (เดมาไร เกรย์ น.80) - เจมี่ วาร์ดี้

         สำรอง: รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์ (ผู้รักษาประตู) - เบน ชิลเวลล์, แอนดี้ คิง, เลโอนาร์โด้ อูญัว, อิสลาม สลิมานี่


         ลิเวอร์พูล: ซิมง มินโญเลต์ - เนธาเนียล ไคลน์, โจเอล มาติป, ลูคัส เลว่า, เจมส์ มิลเนอร์ - อดัม ลัลลาน่า (ดิว็อก โอริกี้ น.66), เอ็มเร่ ชาน, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม - ซาดิโอ มาเน่ (อัลเบร์โต้ โมเรโน่ น.66), โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

         สำรอง: ลอริส คาริอุส (ผู้รักษาประตู) - รักนาร์ คลาวาน, เควิน สจ๊วร์ต, เบน วู้ดเบิร์น, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์


         ผู้ตัดสิน: ลี เมสัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มินโญเล่ต์รับแข้งหงส์เมาท์เรื่องย้ายเล่นลีกจีน
    ซิมง มินโญเล่ต์ นายทวารทีมชาติเบลเยียมของลิเวอร์พูล ยอมรับ ใครบ้างไม่คุยเรื่องกระแสนักเตะย้ายไปเล่นลีกจีน พร้อมบอกว่าเป็นหัวข้อที่นักเตะ "หงส์แดง" คุยกันอย่างสนุกปาก แต่ชี้ เป็นเรื่องที่บอกไม่ได้จริงๆ ว่าจะตัดสินใจยังไง จนกว่าจะได้รับข้อเสนอจริงๆ
  • ศึกมันเดย์ไนท์!จิ้งจอกหนีตายรับหงส์จัดทัพใหญ่บุก
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยจะส่ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ลงปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 27 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (03.00 น.)
  • คล็อปป์ชี้หงส์ต้องทำทุกทางเพื่อรั้งลัลลาน่า
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดต้องทำทุกอย่างเพื่อรั้ง อดัม ลัลลาน่า กองกลางตัวเก่ง เอาไว้ หลังแข้งทีมชาติอังกฤษ เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ "หงส์แดง" พร้อมรับค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาล ยกเป็นผู้เล่นคนสำคัญและอยู่ในช่วงฟอร์มกระฉูดแบบสุดๆ
  • คล็อปป์จ่อซิวแบ็กดาวรุ่งเจ้าสัวตัดหน้าคู่แข่ง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจ่อซิว ไรอัน เซสเซยง แบ็กดาวรุ่ง ฟูแล่ม ซัมเมอร์นี้ หลังแข้งวัย 16 ปีโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับ "เจ้าสัวน้อย" นับตั้งแต่ได้ประเดิมสนามเมื่อปีที่แล้ว และตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »