ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนจิ้งจอกลุ้น!ฮิดดิ้งค์สนโยกคุมทัพจนจบซีซั่น

แฟนจิ้งจอกลุ้น!ฮิดดิ้งค์สนโยกคุมทัพจนจบซีซั่น

Posted 28/02/2017 by siamsport


สื่อผู้ดีเผย กุส ฮิดดิ้งค์ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี สนใจรับงานกุมบังเหียน เลสเตอร์ ซิตี้ แทน เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือชาวอิตาลี ที่โดนปลดจากตำแหน่ง แต่ต้องการเซ็นสัญญาชั่วคราวจนถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น

กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือชาวฮอลแลนด์ พร้อมพิจารณาข้อเสนอรับงานคุม เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แทน เคลาดิโอ รานิเอรี่ โค้ชชาวอิตาเลียน ที่โดนปลด แต่ต้องการคุมทัพชั่วคราวจนจบซีซั่นนี้เท่านั้น จากรายงานของ เดอะ ไทม์ส สื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 "สุนัขจิ้งจอก" กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทน รานิเอรี่ ที่กระเด็นจากตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ก่อน หลังผลงานแย่จนทีมร่วงไปอยู่ในโซนตกชั้น ขณะที่ปัจจุบัน เคร็ก เชคสเปียร์ ผู้ช่วยของกุนซือชาวอิตาลี ถูกดันขึ้นมาคุมทัพชั่วคราว ในเกมที่จะรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ช่วงดึกคืนวันจันทร์นี้

 รายงานระบุว่า ฮิดดิ้งค์ ไม่ต้องการหวนกลับมารับงานคุมทีมอย่างจริงจังแบบเต็มเวลา แต่พร้อมเข้ามากู้สถานการณ์ชั่วคราวหรือจนจบซีซั่นนี้เท่านั้น เหมือนกับตอนที่เข้ามาทำหน้าที่กุนซือรักษาการณ์ให้ เชลซี 2 ครั้ง ตอนปลด หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เมื่อปี 2009 และ โชเซ่ มูรินโญ่ ในปี 2016

อย่างไรก็ตาม เดอะ ไทม์ส ตีข่าวเพิ่มเติมว่า บรรดานักเตะ เลสเตอร์ อยากได้ ไนเจล เพียร์สัน ผู้จัดการทีม ที่เคยพาสโมสรเลื่อนชั้นขึ้นสู่ พรีเมียร์ลีก กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งมากกว่า แต่แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยว่า เพียร์สัน ที่ว่างงานนับตั้งแต่แยกทางกับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ยังไม่ได้รับข้อเสนอจากบอร์ดบริหาร "เดอะ ฟ็อกซ์" แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วาร์ดี้เบิ้ล!จิ้งจอกงัดฟอร์มเทพถลุงหงส์ยับ3-1
    แชมป์เก่า! เลสเตอร์ ซิตี้ กลับมาซัลโวประตูได้แล้วนับแต่ขึ้นปี 2017 หลังงัดฟอร์มเก่งไล่ยิง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปอย่างสุดมันส์ 3-1 โดยเกมนี้ เจมี่ วาร์ดี้ เหมาคนเดียวสองประตูพาทัพจิ้งจอกเก็บสามแต้มได้สำเร็จมี 24 คะแนน หนีโซนตกชั้นขึ้นไปอยู่อันดับ 15 ส่วนทัพหงส์อยู่อันดับ 5 มี49คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา
  • มูยกซลาตัน-ซูฮกนักบุญหลังผีสอยแชมป์ลีกคัพ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ว่าเป็นคนที่เอาชัยชนะ และถ้วยแชมป์ลีกคัพ มาให้ทีมอย่งแท้จริง หลังยิง 2 ลูกช่วยทีมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 ในรอบชิงฯ ที่ เวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมคาดหวังว่านักเตะจะอยู่ต่อไปอีก 1 ซีซั่น และไม่ลืมให้เครดิต "นักบุญ" เล่นดีมาก สมเป็นทีมที่น่าจับตามองแห่งยุค
  • มินโญเล่ต์รับแข้งหงส์เมาท์เรื่องย้ายเล่นลีกจีน
    ซิมง มินโญเล่ต์ นายทวารทีมชาติเบลเยียมของลิเวอร์พูล ยอมรับ ใครบ้างไม่คุยเรื่องกระแสนักเตะย้ายไปเล่นลีกจีน พร้อมบอกว่าเป็นหัวข้อที่นักเตะ "หงส์แดง" คุยกันอย่างสนุกปาก แต่ชี้ เป็นเรื่องที่บอกไม่ได้จริงๆ ว่าจะตัดสินใจยังไง จนกว่าจะได้รับข้อเสนอจริงๆ
  • อิบราฟุ้งซบผีเพื่อคว้าแชมป์-คิดถูกเลือกรับใช้มู
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ฮีโร่ตัวเก๋าของแมนฯ ยูไนเต็ด เผยเหตุที่ตัดสินใจมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" เนื่องจากต้องการคว้าแชมป์และความสำเร็จในเส้นทางค้าแข้งของตัวเองต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »