ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บ๊ายบายปธ.จอมปลด!ซามปารินี่ลาออกแล้ว

บ๊ายบายปธ.จอมปลด!ซามปารินี่ลาออกแล้ว

Posted 28/02/2017 by siamsport

เมาริซิโอ ซามปารินี่ บิ๊กบอส ปาแลร์โม่ ลาออกจากการเป็นประธานของทีมเรียบร้อย โดยเป็นการทำเพื่อเปิดทางให้เจ้าของทีมรายใหม่ที่เจรจาเกี่ยวกับการซื้อ "โรซาเนโร่" ตลอดช่วงที่ผ่านมา

เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธาน ปาแลร์โม่ สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศลาออกจากตำแหน่งอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เพื่อเปิดทางให้กับเจ้าของทีมรายใหม่


ปาแลร์โม่ เจรจาเรื่องการขายทีมกับกลุ่มทุนจากสหรัฐอเมริกามาได้พักใหญ่แล้ว ซึ่งตอนแรก ซามปารินี่ บอกเองว่าจะลาออกจากตำแหน่งในเร็วๆ นี้ ก่อนที่ล่าสุดเจ้าตัวจะประกาศลงจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย


แถลงการณ์ของ ปาแลร์โม่ ระบุว่า "ท่านประธาน เมาริซิโอ ซามปารินี่ ได้ประกาศเสนอที่จะลาออกจากการเป็นประธานของ ปาแลร์โม่ ประธานคนใหม่จะเป็นตัวแทนจากกลุ่มทุน แองโกล-อเมริกัน ซึ่งเขาจะต้องทำงานตามสัญญาในการลงทุนกับโปรเจกต์ กรุ๊ปโป้ ซามปารินี่ ซึ่งการลงทุนในเบื้องต้นจะเป็นการลงทุนกับ ปาแลร์โม่ กัลโช่ อาทิเช่น การลงทุนกับสนามแข่งและสนามซ้อม เป้าหมายของการลงทุนคือการนำสโมสรกลับไปอยู่ในจุดที่ควรจะเป็น นั่นคือการได้เล่นในรายการระดับทวีปยุโรป โดยที่ระยะเวลาของโปรเจกต์นี้จะอยู่ที่ 5 ปี"


สำหรับ ซามปารินี่ นั้น เข้ามาเทคโอเวอร์ ปาแลร์โม่ ในปี 2002 โดยในยุคของเขาทีมได้แข่งในศึก เซเรีย อา เกือบทุกฤดูกาล แถมบางซีซั่นยังถึงขั้นได้สิทธิ์เล่นรายการระดับทวีปยุโรปด้วย อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ขึ้นชื่อลือชาในการใช้กุนซือเยอะด้วย โดยภายใต้การบริหารทีมของเขา "โรซาเนโร่" มีการเปลี่ยนกุนซือถึง 40 ครั้ง และใช้กุนซือไปทั้งหมด 29 คนด้วยกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบล็อตติแสบซัดเบิ้ล!พาโตริโน่ไล่ตีฟิออฯ2-2
    อันเดรีย เบล็อตติ แม้จะซัดจุดโทษไม่เข้าแต่มาแก้ตัวยิงสองประตูรวดพา "กระทิงหิน" โตริโน่ ไล่ตีเสมอ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนตินา ไปแบบสุดมันส์ 2-2 พร้อมนำเป็นดาวซัลโวร่วมที่ 19 ประตู ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ฟิออฯระดมพล!คาลินิชนำทัพทำศึกชิงชัยกระทิงหิน
    "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า หวังกู้ศรัทธาจากแฟนบอล หลังปราชัยเกมที่แล้ว นัดนี้ นิโกล่า คาลินิช ยังคงยืนล่าตาข่าย ทีมเยือน "กระทิงหิน" โตริโน่ ที่เพิ่งฟอร์มหลุด ลุ้นกลับมาเก็บชัยอยู่เช่นกัน ในการแข่งขันศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2560
  • แซงหน้าเรือ!ผีเต็งคว้าดอนนารุมม่าจากมิลาน
    จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารวัยรุ่น เอซี มิลาน เนื้อหอมพอดู หลังมีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งที่มีโอกาสคว้าจอมเซฟร่างโย่งไปเฝ้าเสาในโรงละครแห่งความฝัน หาก ดาบิด เดเคอา ย้ายกลับสเปน ถึงแม้จะมี แมนฯ ซิตี้ คู่แข่งร่วมเมือง จ้องตาเป็นมันด้วยก็ตาม
  • นาอิงโกลันกด2ตุง!หมาป่าห้าวจัดบุกกัดงูใหญ่3-1
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ไม่พลาดเก็บสามแต้มหลังงัดฟอร์มสุดยอดบุกไปเอาชนะ "ไอ้งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน 3-1 นัดนี้ รัดย่า นาอิงโกลัน กดคนเดียวสองประตูช่วยพาทีมบุกไปเก็บชัยชนะ พร้อมรั้งรองจ่าฝูงต่อไปโดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูง "ม้าลาย" ยูเวนตุส 7 คะแนน ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »