ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีเชื่อนาโปลีพกความเดือดดาลมาเต็มที่

อัลเลกรีเชื่อนาโปลีพกความเดือดดาลมาเต็มที่

Posted 28/02/2017 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ชี้ นาโปลี จะเล่นด้วยความโมโหแน่ สำหรับการดวลกับทีมตนในเกม โคปปา อิตาเลีย รอบตัดเชือก นัดแรก วันอังคารนี้ หลังจากที่แพ้ในลีกมาหมาดๆ พร้อมเร้าลูกทีมพยายามอย่าเสียประตู

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า นาโปลี จะลงเล่นโดยที่พกความโมโหมาด้วยเต็มเปี่ยมแน่นอน สำหรับเกม โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทัพ "ม้าลาย" มีคิวเปิดรัง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ดวลกับ "อัซซูร่า" วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์นี้


นาโปลี เพิ่งแพ้ อตาลันต้า 0-2 คารัง ซาน เปาโล ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาถูกหยุดสถิติไร้พ่ายในลีกติดต่อกันเอาไว้ที่ 14 นัด ซึ่ง อัลเลกรี มองว่านี่น่าจะทำให้ นาโปลี เดือดดาลสุดๆ จนทำให้ทีมของตนเจองานยากแน่นอน


"เราจะเจอกับ นาโปลี ที่จะโมโหมากๆ กับการที่พ่าย อตาลันต้า แต่มันก็ไม่ใช่ว่าในระยะเวลาแค่ 3 วันพวกเขาจะเสียทุกอย่างที่ทำมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมาหรอกนะ ดังนั้นมันจะเป็นเกมที่ยากมากๆ เกมหนึ่ง เรามีเกม โคปปา อิตาเลีย ให้เล่น และเราก็ต้องสร้างสถานการณ์ที่ดีเพื่อที่จะผ่านเข้าสู้รอบชิงชนะเลิศให้ได้"


"ถ้าทำได้มันก็จะทำให้เราเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน และเราก็จะพยายามคว้าแชมป์มาครองให้ได้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือนี่เป็นเกมรอบรองชนะเลิศของรายการบอลถ้วย ดังนั้นสิ่งที่สำคัญสุดคือการไม่เสียประตู โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่เราได้เล่นในบ้านก่อนในนัดแรก" อัลเลกรี ระบุ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ม้าลาย"สุดแกร่งดีดเอ็มโปลีสบายเกือก2-0นำฝูงโด่ง
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ผลงานยังคงสุดแกร่งไม่มีตกหลังเปิด ยูเวนตุส สเตเดี้ยม หวดเอาชนะ เอ็มโปลี ทีมท้ายตารางไปได้อย่างสบายเท้า 2-0 เก็บสามคะแนนพร้อมนำเป็นจ่าฝูงโด่งโดยมี 66 คะแนน หนีอันดับสองอย่าง โรม่า ถึง 10 แต้มแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 ยูเวนตุส 2 - เอ็มโปลี 0 สนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ...
  • เลือกเอาผมหรือเขา ! เจาะเหตุการณ์อัลเลกรีแตกหักเดือดโบนุชชี่
    กลายเป็นประเด็นร้อนในทีมจ่าฝูงกัลโช่ เซเรียอา อย่างยูเวนตุส เมื่อความขัดแย้งของเทรนเนอร์ แม็กซ์ อัลเลกรี กับ กองหลังคนสำคัญ ลีโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ดูรุนแรงกว่าที่คิด ซึ่งแม้เหตุกาผรณ์เฉพาะหน้าจะจบไปแล้ว แต่มีโอกาสที่จะปะทุเดือดได้เสมอ
  • อัลเลกรีชมเปาะปาก้าเริ่มปรับตัวเล่นให้ยูเว่ได้
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชยูเวนตุส ยกย่อง มาร์โก ปาก้า ปีกชาวโครแอต เริ่มทำผลงานได้สมราคาที่ซื้อมาจาก ดินาโม ซาเกร็บ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังเป็นซูเปอร์ซับ ยิงประตูพาทีมออกนำ ปอร์โต้ ก่อนชนะสวยงาม 2-0 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก วันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »