ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดริงค์วอเตอร์กระตุ้นจิ้งจอกรักษาฟอร์มขย้ำหงส์

ดริงค์วอเตอร์กระตุ้นจิ้งจอกรักษาฟอร์มขย้ำหงส์

Posted 28/02/2017 by siamsport

แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ กองกลางเลสเตอร์ ซิตี้ หวังเพื่อนร่วมทีมจะรักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมอย่างในเกมเปิดบ้านถล่ม ลิเวอร์พูล 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา รับยังไม่เข้าใจเหตุผลที่ว่าทำไม "เดอะ ฟ็อกซ์" ถึงไม่สามารถเล่นได้แบบนี้ในช่วงที่ผ่านมา

 แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ มิดฟิลด์เลือดผู้ดีของ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นแข้ง "สุนัขจิ้งจอก" ให้สร้างทีมขึ้นมาจากแมตช์ที่เอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 ที่สนามคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 "เดอะ ฟ็อกซ์" สร้างผลงานได้อย่างโดดเด่นหลังจากที่เพิ่งปลด เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือชาวอิตาเลียน ด้วยการระเบิดฟอร์มสุดยอดในเกมรับมือ "หงส์แดง" โดยพวกเขาได้ 3 ประตูรวดจาก เจมี่ วาร์ดี้ 2 ลูก และ ดริงค์วอเตอร์ ขณะที่ทีมเยือนได้ประตูตีไข่แตกจาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

สามคะแนนในแมตช์นี้เป็นชัยชนะเกมลีกนัดแรกในปี 2017 ของ เลสเตอร์ โดย ดริงค์วอเตอร์ กล่าวว่า "มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ เรามีความสุข และต้องสร้างทีมขึ้นมาจากแมตช์นี้ คุณจะเรียกฟอร์มแบบนี้ว่าปฏิกิริยาตอบสนองก็ได้ เราต้องพยายามรักษาฟอร์มแบบนี้เอาไว้ต่อไป"

 "เราสร้างเกมขึ้นมาจากหลักพื้นฐาน พยายามเน้นเกมรับ ฉกฉวยโอกาสจากความผิดพลาด, ไล่กดดันสูง และนั่นเป็นสาเหตุให้พวกเขาต้องเจอกับปัญหา นี่คือฟอร์มการเล่นที่เราต้องการมากๆ เราทุกคนแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่สามารถทำได้ เรื่องเสียงวิจารณ์เป็นสิ่งที่ต้องโดนอยู่แล้ว แต่เราต้องโชว์ฟอร์มให้ได้แบบนี้ มันเป็นเรื่องยากที่จะพูดถึงเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงไม่สามารถเล่นแบบนี้ได้ก่อนหน้านี้" ดริงค์วอเตอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอดูก่อน!อิบรายังไม่ชัวร์อนาคตกับผี
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ให้คำตอบว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหลังจบซีซั่นนี้รึเปล่า พร้อมเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตนเลือกมาอยู่กับ "ปีศาจแดง"
  • รับไม่ได้!คล็อปป์จวกหงส์สุดห่วยเกมพ่ายจิ้งจอก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงเฉ่งลูกทีมแบบยับเยินที่เล่นกันได้อย่างย่ำแย่ในเกมที่พ่าย เลสเตอร์ 1-3 พร้อมระบุ "หงส์แดง" สมควรโดนหลายฝ่ายรุมสับแล้ว
  • แฟนจิ้งจอกลุ้น!ฮิดดิ้งค์สนโยกคุมทัพจนจบซีซั่น
    สื่อผู้ดีเผย กุส ฮิดดิ้งค์ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี สนใจรับงานกุมบังเหียน เลสเตอร์ ซิตี้ แทน เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือชาวอิตาลี ที่โดนปลดจากตำแหน่ง แต่ต้องการเซ็นสัญญาชั่วคราวจนถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น
  • วาร์ดี้เบิ้ล!จิ้งจอกงัดฟอร์มเทพถลุงหงส์ยับ3-1
    แชมป์เก่า! เลสเตอร์ ซิตี้ กลับมาซัลโวประตูได้แล้วนับแต่ขึ้นปี 2017 หลังงัดฟอร์มเก่งไล่ยิง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปอย่างสุดมันส์ 3-1 โดยเกมนี้ เจมี่ วาร์ดี้ เหมาคนเดียวสองประตูพาทัพจิ้งจอกเก็บสามแต้มได้สำเร็จมี 24 คะแนน หนีโซนตกชั้นขึ้นไปอยู่อันดับ 15 ส่วนทัพหงส์อยู่อันดับ 5 มี49คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »