ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิเนียสต้ายันแข้งบาร์ซ่าหนุนเอ็นรีเก้เต็มที่

อิเนียสต้ายันแข้งบาร์ซ่าหนุนเอ็นรีเก้เต็มที่

Posted 28/02/2017 by siamsport

อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาร์เซโลน่า ยันชัดนักเตะทุกคนยังหนุนหลังกุนซือ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เต็มที่ พร้อมชี้เกมชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ ถือเป็นชัยชนะที่สำคัญมาก

อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางกัปตันทีม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า นักเตะในทีมทุกคนยังคงให้การหนุนหลัง หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ชาวสแปนิช อย่างเต็มที่ และหวังที่จะเห็นเจ้าตัวอยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า


แม้สัญญาของ เอ็นรีเก้ เหลืออายุมากกว่าจบฤดูกาลนี้ แต่ผลงานในระยะหลังของทีมไม่สู้ดีนัก โดยเฉพาะการบุกไปพ่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขาดลอยถึง 0-4 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ทำให้อนาคตของกุนซือวัย 46 ปี เริ่มไม่มีความแน่นอน


อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อิเนียสต้า ยืนกรานว่า นักเตะทีมยังให้การสนับสนุน เอ็นรีเก้ เหมือนเดิม หลังช่วยทีมบุกเชือด แอตเลติโก มาดริด 2-1 ในเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


"เราหนุนหลังโค้ชเต็มที่ ผมไม่รู้หรอกว่า เขาจะอยู่ต่อหรือเปล่า แต่ผมก็หวังว่า เขาอยากอยู่กับทีมนี้ต่อไป เกมกับ แอตเลติโก ถือเป็นเกมที่ยากมากๆ แอตเลติโก พยายามอย่างเต็มที่เพื่อเก็บชัยชนะให้ได้ เพราะฉะนั้นมันจึงเป็นชัยชนะที่สำคัญมากสำหรับเรา" ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 32 ปี กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »