ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กับเบียดินี่ชื่นชมบุคลิกมูสมเป็นสเปเชียลวัน

กับเบียดินี่ชื่นชมบุคลิกมูสมเป็นสเปเชียลวัน

Posted 28/02/2017 by siamsport

 

มาโนโล่ กับเบียดินี่ หัวหอกฟอร์มฮอตของเซาธ์แฮมป์ตัน โชว์ปากหวานชื่นชม โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แสดงความเป็นสุภาพบุรุษเดินเข้ามาจับมือกับต้นหลังจบเกมที่พวกเขาชนะ "นักบุญ" 3-2 คว้าแชมป์อีเอฟแอล คัพ พร้อมรับดีใจที่ยิงได้สองประตูกับการเล่นสนามเวมบลีย์ครั้งแรก แต่จริงๆ ควรจะได้ชื่อว่าซัดแฮตทริกมากกว่า

มาโนโล่ กับเบียดินี่ กองกลาวชาวอิตาเลียนของ เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีบุคลิกที่น่ายอมรับนับถือสมกับฉายา "เดอะ สเปเชียล วัน" จริงๆ

มูรินโญ่ ได้แสดงความเป็นสุภาพบุรุษด้วยการเข้ามาจับมือกับ กับเบียดินี่ หลังจบเกมที่ "ผีแดง" ชนะ 3-2 ศึกอีเอฟแอล คัพ นัดชิงชนะเลิศ โดย อดีตหัวหอกนาโปลีเปิดใจกับ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชั้นนำในบ้านเกิดว่า "มูรินโญ่ เดินเข้ามาหาผม และขอจับมือกับผมตอนจบเกม นี่เป็นการแสดงท่าทีที่ดีเยี่ยมมาก"

"คุณไม่มีทางได้พบกับบุคลิกที่สุดยอดอย่างเขาในปัจจุบันนี้ เขาสมเป็น สเปเชียล วัน จริงๆ ส่วน อิบราฮิโมวิช ก็เกิดมาเพื่อเป็นผู้ชนะชัดๆ เมื่อมีใครสักคนที่ได้แชมป์มาแล้ว 32 รายการ ก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเสริมทัพเพิ่มเติมอะไรมากมายเลย"

นอกจากนี้ กับเบียดินี่ ยืนยันว่าตนสมควรที่จะมีชื่อทำแฮตทริก แต่น่าเสียดายที่ประตูแรกในช่วงต้นเกมถูกมองว่าล้ำหน้าทั้งๆ ที่ไม่ได้ล้ำเลย "ผมไม่เคยลงเล่นในสนามเวมบลีย์ ผมเคยเห็นสนามที่สุดอัศจรรย์แห่งนี้ทางทีวีเท่านั้น และการยิงได้ 2 ประตูกับการเปิดตัวที่สนามแห่งนี้เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ"

"จริงๆ แล้วเราควรจะพูดว่าผมยิงได้ 3 ประตูต่างหาก เพราะประตูที่ไม่ได้ เห็นได้ชัดว่ามันไม่ใช่ลูกล้ำหน้า และมันน่าเจ็บปวดมากๆ กับการตัดสินผิดพลาดแบบนี้ซึ่งไม่ต่างอะไรกับการที่ต้องพ่ายแพ้ในเกมนัดชิงชนะเลิศ" กับเบียดินี่ ซึ่งย้ายมาเล่นกับ "เดอะ เซนต์" ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 675 ล้านบาท) ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »