ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วาร์ดี้ฉุนแข้งจิ้งจอกโดนด่าตัวการทำรานิเอรี่โดนเด้ง

วาร์ดี้ฉุนแข้งจิ้งจอกโดนด่าตัวการทำรานิเอรี่โดนเด้ง

Posted 28/02/2017 by siamsport


เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าเลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า โมโหสุดๆ ที่เขา และเพื่อนร่วมทีมโดนด่าเสียๆ หายๆ ว่าเป็นตัวการทำให้ เคลาดิโอ รานิเอรี่ โดนไล่ออก เพราะทุกคนขยันมุ่งมั่นทุ่มเทมาตลอด กระตุ้นทีมเล่นให้ได้แบบที่อัด ลิเวอร์พูล 3-1 ต่อไปเรื่อยๆ

เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวความหวังของเลสเตอร์ ซิตี้ ออกมาตอกกลับสื่อ-กูรูทั้งหลายที่ด่าพวกเขาอย่างเสียๆ หายๆ โทษฐานทำผลงานกระจอกจน เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี โดนไล่ออก หลังจากยิงเบิ้ลให้ "สุนัขจิ้งจอก" เปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปแบบนิ่มๆ 3-1 เกมลีกวันจันทร์ที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา

 หลังจากไม่ชนะเกมลีกเลยสักนัดในปี 2017 จนล่อแหลมต่อการตกชั้น พวกเขาซิวชัยนัดแรกฉลองการโดนไล่ออกของ รานิเอรี่ เมื่อ 4 วันก่อนได้สำเร็จ ด้วยการเปิดบ้านต้อน "หงส์แดง" สบายๆ 3-1 มีแต้มห่างจาก คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 18 อยู่ 2 คะแนน

 วาร์ดี้ หนึ่งในนักเตะที่โดนจับผิดว่าอยู่ในขบวนการเตะไล่โค้ช กล่าวว่า "เราโดนวิจารณ์อย่างไม่ยุติธรรมมากมาย แต่คุณเห็นเลยว่านักเตะต้องการแสดงให้เห็น ฟอร์มการเล่นบ่งบอกได้ดี และเราอยากทำให้ได้ต่อเนื่อง ผมไม่รู้ว่าทำไมเราถึงเล่นให้ได้แบบนี้สม่ำเสมอไม่ได้ เราซ้อมหนัก และมันไม่เกิดขึ้น"

"ผมไม่ได้บอกว่ามันเป็นเรื่องความทุ่มเท เช็คส์ (เคร้ก เช็คสเปียร์ ผจก.ชั่วคราว) ขอให้ผมเล่นสูงขึ้น ผมเล่นตามนั้น และผมสอดทะลุเข้าไปได้หลายครั้ง ผมไม่พอใจกับผลงานยิงประตูของตัวเองในซีซั่นนี้ แต่หวังว่ามันจะผลักดันผม เราอยากทำให้เห็นว่าเราสู้ เราชนะ เราแพ้ ตราบใดที่เราเล่นเต็มที่ที่สุด เราก็ภูมิใจได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กับเบียดินี่ชื่นชมบุคลิกมูสมเป็นสเปเชียลวัน
    มาโนโล่ กับเบียดินี่ หัวหอกฟอร์มฮอตของเซาธ์แฮมป์ตัน โชว์ปากหวานชื่นชม โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แสดงความเป็นสุภาพบุรุษเดินเข้ามาจับมือกับต้นหลังจบเกมที่พวกเขาชนะ "นักบุญ" 3-2 คว้าแชมป์อีเอฟแอล คัพ พร้อมรับดีใจที่ยิงได้สองประตูกับการเล่นสนามเวมบลีย์ครั้งแรก แต่จริงๆ ควรจะได้ชื่อว่าซัดแฮตทริกมากกว่า
  • ดริงค์วอเตอร์กระตุ้นจิ้งจอกรักษาฟอร์มขย้ำหงส์
    แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ กองกลางเลสเตอร์ ซิตี้ หวังเพื่อนร่วมทีมจะรักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมอย่างในเกมเปิดบ้านถล่ม ลิเวอร์พูล 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา รับยังไม่เข้าใจเหตุผลที่ว่าทำไม "เดอะ ฟ็อกซ์" ถึงไม่สามารถเล่นได้แบบนี้ในช่วงที่ผ่านมา
  • รอดูก่อน!อิบรายังไม่ชัวร์อนาคตกับผี
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ให้คำตอบว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหลังจบซีซั่นนี้รึเปล่า พร้อมเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตนเลือกมาอยู่กับ "ปีศาจแดง"
  • รับไม่ได้!คล็อปป์จวกหงส์สุดห่วยเกมพ่ายจิ้งจอก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงเฉ่งลูกทีมแบบยับเยินที่เล่นกันได้อย่างย่ำแย่ในเกมที่พ่าย เลสเตอร์ 1-3 พร้อมระบุ "หงส์แดง" สมควรโดนหลายฝ่ายรุมสับแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »