ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นาอิงโกลันกร้าวโรม่าชนะได้ทุกทีม

นาอิงโกลันกร้าวโรม่าชนะได้ทุกทีม

Posted 28/02/2017 by siamsport

รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์จอมแกร่งของ โรม่า ลั่น หากทีมเล่นได้ตามแบบฉบับตัวเอง ก็สามารถเชือดทุกทีมได้ หลังกำลังอยู่ในเส้นทางลุ้นซิวแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา, โคปปา อิตาเลีย และ ยูโรป้า ลีก ซีซั่นนี้ แต่เผย ตอนนี้ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ขอมีสมาธิกับเกมลีกก่อน

รัดย่า นาอิงโกลัน กองกลางพันธุ์ดุของสโมสร  อาแอส โรม่า แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาประกาศลั่นว่า ทีมของตนสามารถเอาชนะได้ทุกทีม ถ้าเล่นฟุตบอลในแบบฉบับของตัวเอง หลังจากที่ "หมาป่าเหลือง-แดง" ยังมีลุ้นคว้าแชมป์ 3 รายการอยู่ในฤดูกาลนี้

สถานการณ์ปัจจุบัน นั้น "จัลโลรอสซี่" ที่บุกเพิ่งไปชนะ อินเตอร์ มิลาน 3-1 ที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา รั้งอันดับ 2 ในตารางคะแนนลีก มี 59 แต้ม จาก 26 นัด ตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง 7 แต้ม ขณะเดียวกัน โรม่า ยังมีโปรแกรมลงเล่นศึก โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ พบ ลาซิโอ และเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เจอ โอลิมปิก ลียง ด้วย

ล่าสุด มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม วัย 28 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสหพันธ์ฟุตบอลยูโรป (ยูฟ่า) ว่า "บียาร์เรอัล เหรอ? เราคาดไม่ถึงกับผลการแข่งขันที่ บียาร์เรอัล (โรม่า ชนะ 4-0) เพราะในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา พวกเขามีผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมในเกมยุโรปมาโดยตลอด แต่นี่คือฟุตบอล และเราก็เล่นได้ดี ผมไม่คิดว่ามันเป็นเกมที่ดีที่สุดของเรา แต่เราฉกฉวยทุกโอกาสไว้ได้"

"มันเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม และหลังจากบุกไปชนะ 4-0 ในเกมแรก มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายในการเล่นเกมเลกสอง เราปรับเปลี่ยนทีมเยอะ และคิดถึงเกมยากที่รออยู่ทั้งในลีก และโคปปา อิตาเลีย ในท้ายที่สุดเราก็ผ่านเข้ารอบต่อไปได้ และมันเป็นเรื่องเดียวที่สำคัญ"

"กังวลว่า บียาร์เรอัล จะกลับมาหรือเปล่า? เอาตรงๆ เลยตอนที่พวกเขายิงประตูแรกได้ และมีโอกาสยิงประตูที่ 2 สองครั้ง ผมก็คิดว่ามันเป็นงานยากแล้ว แต่ในท้ายที่สุดเราก็ตั้งรับได้ดี (แพ้เลกสอง 1-0) มันไม่ใช่เกมที่ยอดเยี่ยม แต่เราก็รู้แค่ว่าผลการแข่งขัน (ตลอดทั้ง 2 นัด) เป็นสิ่งสำคัญ เราฉวยโอกาสได้อย่างยอดเยี่ยม และเล่นด้วยความมั่นใจ"

"เรายังอยู่ในเส้นทางทั้ง 3 รายการ, เรายังมีลุ้นคว้าแชมป์ 3 ถ้วย และตอนนี้เราพุ่งสมาธิไปที่เกมลีก เป็นตัวเต็งในโคปปา อิตาเลีย เหรอ? เอาตรงๆ เลย คือการเป็นตัวเต็งนี่มันยากมากนะ มันทำให้กดดันมากขึ้น แต่เราเป็นทีมที่ดี และเราจำเป็นต้องเชื่อมั่นในคุณภาพของเรา ถ้าเราเล่นฟุตบอลของเรา ผมก็คิดว่าเราสามารถเอาชนะได้ทุกทีม"

"ลียง ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเหรอ? เป็นการจับสลากที่โชคไม่ดีจริงๆ เพราะเราอยากเจอทีมแข็งแกร่งน้อยกว่านี้หน่อย แต่ในท้ายที่สุด ถ้าคุณไม่ได้เจอทีมที่แข็งแกร่งในรอบนี้ คุณก็จะได้เจอพวกเขาในรอบต่อไป เพราะฉะนั้น ไม่เปลี่ยนแปลงอะไรเลย คุณต้องชนะทุกทีมเพื่อคว้าแชมป์ และนั่นเป็นสิ่งที่เราจะทำ"

"รู้เกี่ยวกับ ลียง หรือเปล่า? ผมรู้จัก (มาปู) ย็องก้า-เอ็มบีว่า ที่เล่นให้กับเราเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ทีม (ลียง) โดยรวมนั้นทำได้ดี พวกเขาเอาชนะ อาแซด (อัล์คมาร์) มา  และทำทุกอย่างให้ดูเหมือนง่าย แต่ผมคิดว่าเราแข็งแกร่งกว่าอาแซด และพวกเขา (ลียง) จะเจองานหนักในการเจอเราอย่างแน่นอน" นาอิงโกลัน กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »