ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมโฉม"จินรีพัค"เซ็กซี่กิมจิแท้ๆแต่ฮอตกระหึ่มแดนตากาล็อก

ชมโฉม"จินรีพัค"เซ็กซี่กิมจิแท้ๆแต่ฮอตกระหึ่มแดนตากาล็อก

Posted 01/03/2017 by siamdara


 เธอคือสาวเกาหลีอีกคนที่ไปโด่งดังไกลถึงฟิลิปปินส์ แถมติดโผเซ็กซี่อันดับต้นๆ ของแดนตากาล็อกอีกต่างหาก! จินรี พัค เธอไม่ธรรมดาจริงๆ เมื่อทำงานตั้งแต่นางแบบ, นักแสดง, พิธีกรรายการโทรทัศน์ไปยันดีเจรายการวิทยุ โดยมีผู้ติดตามในโลกออนไลน์ทั้ง ทวิตเตอร์ และ อินสตาแกรม (ไอจี) มากมายมหาศาลรวมกันกว่า 6 แสนคนเลยทีเดียว!

    จินรี พัค เกิดที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ แต่ย้ายมาฟิลิปปินส์ตั้งแต่อายุแค่เพียง 6 ขวบ พร้อมกับพ่อ, แม่ และน้องสาว หลังเรียนจบมัธยมในแดนตากาล็อก เธอก็กลับไปเรียนต่อด้านการแพทย์ในบ้านเกิดเป็นเวลา 2 ปี ก่อนที่จะรู้ตัวว่าเธอชอบพาตัวเองไปอยู่หน้ากล้องมากกว่า

    พอกลับมาฟิลิปปินส์ เธอก็พบกับตากล้องคนหนึ่งโดยบังเอิญ และได้นามบัตรของเขามา ซึ่งนำไปสู่จุดเริ่มต้นอาชีพนางแบบในเวลาต่อมา 3 ปีผ่านไป "เอฟเอชเอ็ม" (FHM) นิตยสารสำหรับผู้ชายชื่อดัง ก็เชื้อเชิญเธอให้มาถ่ายแบบด้วยกัน ถึงตอนนั้นเธอก็แจ้งเกิดดังระเบิดได้สำเร็จ และมีผลงานขึ้นปกนิตยสารมากมายหลายฉบับ ตลอดจนงานด้านโทรทัศน์อีกรายการ

    แม้พยายามจะสลัดภาพลักษณ์เซ็กซี่ในเวลานี้ แต่ดูเหมือน จินรี พัค วัย 28 ปี จะยังคงทำไม่สำเร็จ ก็แหม...ล่าสุดเธอยังมีผลงานอัลบั้มภาพนุ่งน้อยห่มนิดออกมาวางแผงอยู่เลยนี่นา!

        ลับเฉพาะ "จินรี พัค" (Jinri Park)

ชื่อเกาหลี        พัค จินรี (Park Jinri) 
วันเกิด        24 เมษายน 1988 (อายุ 28 ปี) 
สถานที่เกิด    อินชอน, เกาหลีใต้
อาชีพ        ดีเจ, พิธีกร, นางแบบ, นักแสดง, 
        นักแต่งคอสเพลย์ (เลียนแบบตัวละครเกมหรือการ์ตูน)
ส่วนสูง        173 เซนติเมตร
น้ำหนัก        53 กิโลกรัม
ส่วนสัด         35B-26-35
สีผม        ดำ
สีตา        ดำ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานซ่อนเซ็กซี่"เรน อิชิกาวะ"สลัดชั้นในโชว์นู้ดนวลเนียน
    ปกติจะถ่ายแบบเฉพาะชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำ พอมาสลัดผ้าโชว์นู้ดนิดๆ แบบนี้ ก็ต้องถือเป็นบุญตาแฟนๆ อย่างล้นหลามกันเลยทีเดียว สำหรับ "เรน อิชิกาวะ" ที่ได้ชื่อว่าเป็นนางแบบแนวเซ็กซี่ใสๆ หรือ "กราเวียร์ ไอดอล" (gravure idol) ระดับชั้นแนวหน้าจากประเทศญี่ปุ่น    ยิ่งโตก็ยิ่งสวย แถมยังเซ็กซี่ไม่มีตก แม้จะไม่ได้พกอกขนาดภูเขาไฟฟูจิมาด้วยก็ตาม แต่ความกะทัดรัดของส่วนสัดที่อวบอัดรัดรึงใจพอดีพอเหมาะเช่นนี้ น้องหน...
  • สะกดตา คู่รักนักคอสเพลย์เข้าพิธีวิวาห์ สุดงดงามราวกับเทพนิยายในชีวิตจริง
    เปิดเรื่องราวความรักของ 2 สาวคู่รักนักคอสเพลย์แสนสวยจากเดนมาร์ก ซูเปอร์เกิร์ลและพาวเวอร์เกิร์ลที่พบรักกันจนจูงมือเข้าประตูวิวาห์ที่งดงามราวกับเทพนิยาย การมองหาคนรักที่มีความชอบเหมือนกันกับเรา มีนิสัยคล้ายกันและสามารถเดินไปด้วยกันอย่างมีความสุขนั้นอาจจะเป็นเรื่องที่ยาก แต่สำหรับคู่รักจากเดนมาร์กคู่นี้พิสูจน์แล้วเรื่องแบบนั้นสามารถเกิดขึ้นได้ในชีวิตจริง พวกเธอเป็นผู้หญิงเหมือนกัน ชอบคอสเพลย์เหมือนกัน ทั้งคู่รักพบรักกันและตอนนี้พวกเธอได้พิสูจน์รักแท้เรียบร้อยแล้ว โดยมีการแต่งงานเป็นจุดเริ่มต้น
  • เอ็ดดี้ เผิง ขึ้นแท่น นักแสดงชายไต้หวัน ที่ทำรายได้สูงสุดแห่งปี!!
    เอ็ดดี้ เผิง (Eddie Peng) นักแสดงหนุ่มวัย 34 ปี ที่ตอนนี้กระโดดขึ้นแทนนักแสดงนำชาย ที่ทำรายได้สูงสุดแห่งปี
  • เอาแล้ว ลูกเกด-มาช่า หวิดวางมวย! เซอร์ไพรส์ ใหม่ โผล่แจมเดอะเฟซ
    เตรียมน้ำมาดับไฟกันให้ดี งานนี้หวิดวางมวย! ในรายการ “เดอะเฟซไทยแลนด์” ซีซั่น 3 ทั้งการฟาดฟันช่วงชิงชัยชนะของลูกทีมและเหล่าเมนเทอร์ ทั้ง ลูกเกด เมทินี, เมนเทอร์ บี น้ำทิพย์ และเมนเทอร์ ใหม่มาแรง มาช่า วัฒนพานิช ที่ ลูกเกด ไม่รู้โกรธแค้นอะไรถึงกับซัดมาช่าไปว่า “คุณเป็นมอนสเตอร์รู้หรือเปล่า ไม่ใช่คนนี่ คุณใช้อารมณ์” และเดินออกไป ทำเอา มาช่า ของขึ้นสวนกลับ “อย่าอินมาก สตินิดนึง” แทบจะเป็นสงคราม แถมสัปดาห์นี้ยังมีกรรมการเชิญสุดแซ่บ “ใหม่–ดาวิกา” ที่เดินเข้ามาสาวๆ 13 คนก็ตกตะลึงความสวย มาพร้อมกับโจทย์การแข่งขันถ่ายแบบอวดผิวเนียนขาวสวยในอ่างจากุชชี่ จะสนุกครบรสแค่ไหน ติดตามเสาร์นี้ 17.25 น. ทางช่อง 3HD.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »