ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดอร์ทเผยเกิทเซ่ป่วยระบบเผาผลาญอาหารไม่ปกติ

ดอร์ทเผยเกิทเซ่ป่วยระบบเผาผลาญอาหารไม่ปกติ

Posted 01/03/2017 by siamsport

ไขข้อข้องใจ! ดอร์ทมุนด์ เผยเหตุ มาริโอ เกิทเซ่ วืดลงสนามเพราะบาดเจ็บกล้ามเนื้อต่อเนื่อง ก่อนส่งตรวจพบเป็นโรคเกี่ยวกับระบบการเผาผลาญอาหาร ทำให้ต้องระงับเจ้าตัวจากการซ้อม ด้านแข้งชาวเยอรมัน ลั่นจะทุ่มเต็มกำลังเพื่อกลับมาช่วยทีมอีกครั้งให้เร็วที่สุด

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์จอมเทคนิค หมดสิทธิ์ลงสนามช่วงระยะเวลาหนึ่ง เนื่องจากป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับระบบการเผาผลาญอาหารไม่ปกติ

 
"เสือเหลือง" ระบุว่า "เขาประสบปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต่อเนื่องในช่วง 2-3 เดือนหลัง ส่งผลให้มีการตรวจสอบหาสาเหตุที่เป็นไปได้ การตรวจสอบเผยให้เห็นว่านักเตะเป็นโรคเกี่ยวกับระบบการเผาผลาญอาหาร ซึ่งสาเหตุนี้ทำให้จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องถอนตัวเขาออกจากการซ้อมกับทีมในขณะนี้"

 
ด้านกองกลางทีมชาติเยอรมัน ที่มีโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกเพียง 9 นัด และแค่ 24 นาทีในปี 2017 ตั้งแต่ย้ายกลับมาจาก บาเยิร์น มิวนิค เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา กล่าวว่า "ปัจจุบันผมอยู่ระหว่างการรักษาและจะทุ่มเทเต็มกำลังที่ผมมี เพื่อกลับมาช่วยทีมของผมให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายโดยเร็วที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือจัดหนัก!เลวานพร้อมยิงราชันสีน้ำเงินศึกเดเอฟเบ
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยังคงนำล่าตาข่าย เกมพบ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ในศึกฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน (รอบก่อนรองชนะเลิศ) คืนวันพุธที่ 1 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : Astrosupersport 3,Bugaboo.tv (ดาวเทียม), เวลา : 02.45 น.
  • ไลป์ซิกเล็งกระชากบราโว่เฝ้าเสา
    แอร์เบ ไลป์ซิก ล็อกเป้ากระชากตัว เคลาดิโอ บราโว่ นายทวาร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเห็นเจ้าตัวหลุดจากทีมตัวจริง "เรือใบสีฟ้า"
  • อันเชเผยริเบรี่ฟิตพร้อมบู๊ชาลเก้
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เผย ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก๋า ฟิตพร้อมบู๊ ชาลเก้ 04 ในศึกเดเอฟเบ โพคาล วันพุธนี้ หลังไม่ได้ลงเล่นเลยนับตั้งแต่เอาชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน ปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ขณะที่ เรนาโต้ ซานเชซ กับ ดาวิด อลาบา จะหมดสิทธิ์เล่น
  • ชาลเก้เซ็ง!ฮอฟฯไล่ตี1-1,กลัดบัคเฮ2-0
    "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ ชวดคว้าสามแต้มในรังตัวเองหลังเจอทีเด็ดของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ไล่ตีเสมอในช่วงท้ายเกม 1-1 ขณะที่ "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค กลับมาคืนฟอร์มแกร่งหลังบุกไปไล่ยิง อิงโกลสตัดท์ ทีมรองบ๊วย 2-0 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »