ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดูแต่ตา มืออย่าต้อง นางแบบถูกบีบก้น วีนแตกและพุ่งเข้าต่อยพิธีกรออกอากาศ

ดูแต่ตา มืออย่าต้อง นางแบบถูกบีบก้น วีนแตกและพุ่งเข้าต่อยพิธีกรออกอากาศ

Posted 01/03/2017 by siamsport


เพราะผู้หญิงไม่ใช่เหยื่ออารมณ์และของเล่นของผู้ชายอีกต่อไป ยุคนี้มีแต่ความเท่าเทียม ดูแต่ตา มืออย่าต้อง นางแบบถูกบีบก้น วีนแตกและพุ่งเข้าต่อยพิธีกรออกอากาศ

นางแบบสาวสวย Rayssa Teixeiro Melo ได้ถูกรายการทีวีจ้างมาเพื่อเป็นนางแบบสาธิตวิธีการทาครีมกันแดดที่ทุกต้องให้กับผู้ชมได้ดู และดูเหมือนกับว่าพิธีกรชายจะทำอะไรข้ามเส้นไปหน่อยโดยการจับเนื้อต้องตัวเธอช่วงบริเวณที่เธอคิดว่าไม่สมควร โดยพิธีกรชายได้เข้ามาแตะเนื้อต้องตัวของเธอแบบเกินเหตุ ซึ่งเธอได้แจ้งชัดไปแล้วว่าสามารถจับได้แต่หน้าท้อง แขน และต้นขาเพียงเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่าพิธีกรชายจะไม่รู้เรื่องและยังคงแต๊ะอั๋งเธอต่อไปแบบโนสน โนแคร์


หลังจากที่ นางแบบถูกบีบก้น อยู่นานเธอก็เลยถึงจุดเดือดกำหมัดและชกเข้าไปที่หน้าของเขาอย่างเต็มแรงก่อนที่จะเดืนออกไปจากเซ็ตถ่ายรายการอย่างโมโหจัด ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกเปิดรับชมมากกว่าพันครั้ง ซึ่งฟลายๆ คนก็เข้ามาชื่นชมกับการกระทำที่ใจเด็ดของเธอเป็นอย่างมาก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมโฉม"จินรีพัค"เซ็กซี่กิมจิแท้ๆแต่ฮอตกระหึ่มแดนตากาล็อก
    เธอคือสาวเกาหลีอีกคนที่ไปโด่งดังไกลถึงฟิลิปปินส์ แถมติดโผเซ็กซี่อันดับต้นๆ ของแดนตากาล็อกอีกต่างหาก! จินรี พัค เธอไม่ธรรมดาจริงๆ เมื่อทำงานตั้งแต่นางแบบ, นักแสดง, พิธีกรรายการโทรทัศน์ไปยันดีเจรายการวิทยุ โดยมีผู้ติดตามในโลกออนไลน์ทั้ง ทวิตเตอร์ และ อินสตาแกรม (ไอจี) มากมายมหาศาลรวมกันกว่า 6 แสนคนเลยทีเดียว!     จินรี พัค เกิดที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ แต่ย้ายมาฟิลิปปินส์ตั้งแต่อายุแค่เพียง 6 ...
  • หวานซ่อนเซ็กซี่"เรน อิชิกาวะ"สลัดชั้นในโชว์นู้ดนวลเนียน
    ปกติจะถ่ายแบบเฉพาะชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำ พอมาสลัดผ้าโชว์นู้ดนิดๆ แบบนี้ ก็ต้องถือเป็นบุญตาแฟนๆ อย่างล้นหลามกันเลยทีเดียว สำหรับ "เรน อิชิกาวะ" ที่ได้ชื่อว่าเป็นนางแบบแนวเซ็กซี่ใสๆ หรือ "กราเวียร์ ไอดอล" (gravure idol) ระดับชั้นแนวหน้าจากประเทศญี่ปุ่น    ยิ่งโตก็ยิ่งสวย แถมยังเซ็กซี่ไม่มีตก แม้จะไม่ได้พกอกขนาดภูเขาไฟฟูจิมาด้วยก็ตาม แต่ความกะทัดรัดของส่วนสัดที่อวบอัดรัดรึงใจพอดีพอเหมาะเช่นนี้ น้องหน...
  • สะกดตา คู่รักนักคอสเพลย์เข้าพิธีวิวาห์ สุดงดงามราวกับเทพนิยายในชีวิตจริง
    เปิดเรื่องราวความรักของ 2 สาวคู่รักนักคอสเพลย์แสนสวยจากเดนมาร์ก ซูเปอร์เกิร์ลและพาวเวอร์เกิร์ลที่พบรักกันจนจูงมือเข้าประตูวิวาห์ที่งดงามราวกับเทพนิยาย การมองหาคนรักที่มีความชอบเหมือนกันกับเรา มีนิสัยคล้ายกันและสามารถเดินไปด้วยกันอย่างมีความสุขนั้นอาจจะเป็นเรื่องที่ยาก แต่สำหรับคู่รักจากเดนมาร์กคู่นี้พิสูจน์แล้วเรื่องแบบนั้นสามารถเกิดขึ้นได้ในชีวิตจริง พวกเธอเป็นผู้หญิงเหมือนกัน ชอบคอสเพลย์เหมือนกัน ทั้งคู่รักพบรักกันและตอนนี้พวกเธอได้พิสูจน์รักแท้เรียบร้อยแล้ว โดยมีการแต่งงานเป็นจุดเริ่มต้น
  • เอ็ดดี้ เผิง ขึ้นแท่น นักแสดงชายไต้หวัน ที่ทำรายได้สูงสุดแห่งปี!!
    เอ็ดดี้ เผิง (Eddie Peng) นักแสดงหนุ่มวัย 34 ปี ที่ตอนนี้กระโดดขึ้นแทนนักแสดงนำชาย ที่ทำรายได้สูงสุดแห่งปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »