ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหลือเชื่อ!อิบราไม่ได้ทำสัญญาสปอนเซอร์สตั๊ด

เหลือเชื่อ!อิบราไม่ได้ทำสัญญาสปอนเซอร์สตั๊ด

Posted 02/03/2017 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ จนถึงตอนนี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่นโดยที่ไม่ได้ทำสัญญาเป็นสปอนเซอร์รองเท้าสตั๊ดให้กับบริษัทไหนเลย ซึ่งนั่นทำให้เขาอดได้เงินก้อนโตตามไปด้วย

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังลงเล่นโดยที่ไม่ได้ทำสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์รองเท้าสตั๊ดให้กับผลิตภัณฑ์กีฬาเจ้าไหนๆ เลย ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

หลังเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อิบราฮิโมวิช ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง เมื่อทำประตูให้ทีมไป 26 ลูกจากทุกรายการ ซึ่งนั่นหมายความว่าเท้าของเขาได้ปรากฎบนโทรทัศน์มากกว่าบางทีมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีซะอีก และนั่นน่าจะเป็นช่องทางการโปรโมตรองเท้าสตั๊ดที่ยอดเยี่ยม

อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน แฉว่าตอนนี้ อิบราฮิโมวิช ยังไม่ได้เป็นสปอนเซอร์ให้รองเท้าสตั๊ดของบริษัทไหนเลย โดยเขาเคยทำสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์รองเท้าสตั๊ดให้ ไนกี้ นานถึง 16 ปี แต่มันสิ้นสุดลงเมื่อช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

ที่จริงแล้วฤดูกาลนี้ อิบราฮิโมวิช ถึงขั้นเปลี่ยนสตั๊ดหลายครั้งด้วยซ้ำ อย่างเช่นเกมลีกที่เจอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น เขาใส่สตั๊ดของ ไนกี้ ลงสนาม แต่ในเกม อีเอฟแอล คัพ นัดชิงชนะเลิศที่ช่วยให้ทีมชนะ "นักบุญ" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เจ้าตัวกลับสวมผลิตภัณฑ์ของ อาดิดาส ลงเล่น

การไม่ได้ทำสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์รองเท้าสตั๊ดส่งผลให้ อิบราฮิโมวิช อดได้เงินโบนัสก้อนโตเหมือนที่สตาร์ดังหลายคนได้รับ ขนาด มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังทำสัญญามูลค่าราว 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 90 ล้านบาท) เพื่อเป็นสปอนเซอร์ด้านสตั๊ดให้ ไนกี้ เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังรักอยู่!อาร์วีพีร่วมยินดีผีซิวแชมป์ลีกคัพ
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก เฟเนร์บาห์เช่ แสดงให้เห็นว่ายังรัก แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเต็มเปี่ยม เมื่อกด "ถูกใจ" รูปที่เหล่านักเตะของ "ปีศาจแดง" ฉลองแชมป์ อีเอฟแอล คัพ กันอย่างชื่นมื่น
  • ผีซิวดาวรุ่งเวลส์หลังปลื้มผลงานช่วงทดสอบฝีเท้า
    ยังหาเด็กฝีเท้าดีมาปั้นเองอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด คว้า เลเวนท์ กุนโดกัน ดาวรุ่งชาวเวลส์ของ คอนนาห์ส เควย์ โนแมดส์ มาอยู่ด้วยเรียบร้อย หลังแมวมองประทับใจผลงานการซ้อมตลอด 6 สัปดาห์กับ "ปีศาจแดง"
  • ไม่น่าเลย!ป๋ารับคิดผิดเมินให้มูเป็นทายาทตน
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับกับคนสนิทว่าทำพลาดมหันต์ที่ไม่ยอมเลือก โชเซ่ มูรินโญ่ ให้มาเป็นทายาทของตนตอนที่ตนก้าวลงจากตำแหน่ง พร้อมมั่นใจ "ปีศาจแดง" เจอคนที่ใช่แล้ว
  • เนฟยกซลาตันแบกผี-กระตุ้นมูหาตัวแทนเนิ่นๆ
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกูรูคนดัง กล่าวสรรเสริญ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แบกทีม "ปีศาจแดง" เอาไว้เต็มๆ คนเดียวเลยในตอนนี้ จากผลงานที่เห็นกันอย่างชัดเจน พลางกระตุ้น โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ควรนิ่งนอนใจ และต้องมองหาตัวตายตัวแทนของ ซลาตัน เอาไว้แต่เนิ่นๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »