ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สุดยอด!เมสซี่ลงตัวจริงให้บาร์ซ่าครบ500นัด

สุดยอด!เมสซี่ลงตัวจริงให้บาร์ซ่าครบ500นัด

Posted 02/03/2017 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพทีมชาติอาร์เจนตินา ลงสนามในฐานะตัวจริงให้ บาร์เซโลน่า ครบ 500 นัดเรียบร้อย หลังช่วยทีมยำใหญ่ สปอร์ติ้ง กิฆอน 5-1 เมื่อคืนวันพุธที่ ซึ่งเจ้าตัวทำได้ 1 ตุงด้วย

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ทำสถิติลงเล่นเป็นตัวจริงให้ต้นสังกัดครบ 500 นัดเรียบร้อย หลังจากที่ลงช่วยทีมในเกม ลา ลีกา สเปน นัดล่าสุดที่ บาร์ซ่า เปิดรัง คัมป์ นู เอาชนะ สปอร์ติ้ง กิฆอน 6-1เมื่อวันพุธที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

 

เมสซี่ ลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ไปแล้วรวมทุกรายการ 567 นัด แต่หากนับเฉพาะการได้สตาร์ทเป็นตัวจริงแล้ว เกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ถือเป็นนัดที่ 500 สำหรับเจ้าตัวในการรับใช้ต้นสังกัด ซึ่งทำได้ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ด้วย และข้างล่างนี้คือสถิติของ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 29 ปี ยามลงเล่นเป็นตัวจริงให้ บาร์ซ่า

- ลา ลีกา : 326 นัด, 313 ประตู, 131 แอสซิตส์

- โกปา เดล เรย์ : 50 นัด, 36 ประตู, 23 แอสซิตส์

- ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : 103 นัด, 89 ประตู, 25 แอสซิตส์

- สแปนิช ซูเปอร์ คัพ : 13 นัด, 12 ประตู, 4 แอสซิตส์

- ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ : 4 นัด, 3 ประตู, 2 แอสซิตส์

- ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ: 4 นัด, 4 ประตู, 1 แอสซิตส์

- รวม: 500 นัด, 457 ประตู, 186 แอสซิตส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าบุญทุ่มโหดจัดดาหน้าไล่ยิงคิฆอนเละเทะ6-1
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โชว์เกมรุกอันเด็ดขาดหลังเปิดคัมป์นูไล่ยำใหญ่ยิงแบบไม่ซ้ำหน้าใส่ สปอร์ติ้ง คิฆอน เละเทะ 6-1 เก็บสามแต้มสำคัญแซงขึ้นรั้งจ่าฝูงชั่วคราวก่อนหน้า เรอัล มาดริด ที่จะมีคิวลงเตะต่อจากนี้ ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันพุธที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • เจ้าบุญทุ่มโหดจัดดาหน้าไล่ยิงคิฆอนเละเทะ6-1
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โชว์เกมรุกอันเด็ดขาดหลังเปิดคัมป์นูไล่ยำใหญ่ยิงแบบไม่ซ้ำหน้าใส่ สปอร์ติ้ง คิฆอน เละเทะ 6-1 เก็บสามแต้มสำคัญแซงขึ้นรั้งจ่าฝูงชั่วคราวก่อนหน้า เรอัล มาดริด ที่จะมีคิวลงเตะต่อจากนี้ ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันพุธที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันพุธที่ 1 มีนาคม 2560บาร์เซโลน่า 6 - สปอร์ติ้ง คิฆอน 1 สนาม : เอสตาดิโอ คัมป์ นู, (บาร์เซโลน่า) บาร์เซโลน...
  • ตรงๆไปเลย!เอ็นรีเก้รับบาร์ซ่าต้องพึ่งเมสซี่
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า รับกันแบบตรงๆ บาร์ซ่า ต้องหวังพึ่งความเทพของ ลิโอเนล เมสซี่ แต่ชี้สิ่งสำคัญสุดคือความสมดุลที่ยอดเยี่ยมทั้งเกมรุกและรับ
  • สถิติข่ม!บาร์ซ่าส่งอีเนียสต้านำทัพรับมือคิฆอน
    บาร์เซโลน่า ของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ นัดนี้ต้องรอเช็คฟิต 2 แข้งดังอย่าง ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กับ อาร์ด้า ตูราน ขณะที่ อเล็กซ์ บีดาล แบ็กขวาของทีมข้อเท้าหักพักยาว โดยพร้อมจัดทัพ ส่ง อันเดรส อีเนียสต้า ลงนำทัพ เกมเปิดบ้านฉะ สปอร์ติ้ง คิฆอน สถิติคู่นี้ซัดกันมา 21 ครั้ง บาร์ซ่า ชนะ 17 เสมอ 2 และพ่ายแค่สองครั้ง ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันพุธที่ 1 มี.ค. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงตรง เวลา: 01.30 น. เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »