ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » กำลังฮิต!แข้งหมีขาวเช่าสิงโตให้ลูกสาวในวันเกิด

กำลังฮิต!แข้งหมีขาวเช่าสิงโตให้ลูกสาวในวันเกิด

Posted 02/03/2017 by siamsport

ดมิทรี คอมบารอฟ แบ็กซ้าย สปาร์ตัก มอสโก หวังสร้างความสุขให้ลูกสาวสุดเลิฟในวันเกิด เช่าลูกสิงโตตัวน้อยมาให้เป็นเพื่อนเล่น ซึ่งกำลังเป็นกระแสฮอตฮิตในแดนหมีขาว

ดมิทรี คอมบารอฟ กองหลัง สปาร์ตัก มอสโก สโมสรดังในลีกรัสเซีย ไอเดียแปลกแหวกแนวแบบไม่ซ้ำใคร ด้วยการเช่าลูกสิงโตมาให้ อุลยาน่า ลูกสาวตัวน้อย ในงานวันเกิดอายุครบ 5 ขวบ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

ฟูลแบ็กทัพ "หมีขาว" โพสต์ภาพลูกสาวสุดเลิฟโผล่หน้ามาจากหลังโซฟาเคียงข้างเจ้าสิงโตน้อย ด้วยสีหน้ามีความสุข ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมเขียนข้อความว่า "ลูกสาวสุดที่รักของผม วันนี้เป็นวันเกิดอายุครบ 5 ขวบของหนู แม่กับพ่อรักหนูยิ่งกว่าชีวิต"

ทั้งนี้การเช่าสิงโตเป็นเรื่องฮอตฮิตในรัสเซีย โดยอัตราราคาสำหรับเช่าพวกมันไปงานปาร์ตี้ตกชั่วโมงละ 139 ปอนด์ (ประมาณ 6,255 บาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่ปรอทแตก!ยลโฉมลูกสาวสุดสวยของเลอเบิฟ
    หนุ่มๆ ทั่วโลกน่าจะพร้อมเข้าคิวต่อแถวสมัครเป็นลูกเขยของ ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตกองหลัง เชลซี กันเพียบ หลังได้เห็นภาพของ ฌาเด้ ลูกสาวสุดเลิฟของเจ้าตัว ในชุดทูพีซเผยผิวเนียนไร้รอยด่างและเรือนร่างสุดเพอร์เฟกต์บนชายหาดเคียงข้างหมาน้อย
  • โอซิลปัดดูใจนางงามตุรกีแม้ควงออกจากร้านอาหาร
    ไม่มีอะไรในกอไผ่! เมซุต โอซิล ราชาแอสซิสต์ชาวเยอรมัน ยันชัดเป็นแค่เพื่อนสนิทกับ อมิเน่ กุลเซ่ สาวสวยดีกรีอดีตนางงามตุรกีเท่านั้น ไม่ได้แอบซุ่มปลูกต้นรักกันอย่างที่หลายฝ่ายเข้าใจ หลังมีภาพเดินออกมาจากร้านอาหารด้วยกัน
  • โด้โรแมนติก!ซื้อของขวัญให้แฟนสาวฉลองวาเลนไทน์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งชาวโปรตุกีส น่าจะเป็นแฟนหนุ่มตัวอย่างที่สาวๆ ทั่วโลกฝันหา หลังวางแผนสร้างความประทับใจให้กับหวานใจสุดเซ็กซี่เนื่องในวันวาเลนไทน์ ด้วยการลงทุนเข้าร้านหรูหาซื้อของขวัญไปมอบให้ในวันพิเศษ
  • สีสันวาเลนไทน์!ยลโฉมนางแบบผู้เคยหักอกโด้
    ใครว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่เคยอกหัก สื่อเผยเจ้าตัวเคยโดน ลิเลีย เออร์มัค นางแบบสุดเซ็กซี่ชาวรัสเซีย เมินมาแล้วเมื่อราว 1 ปีก่อนช่วงที่หัวใจยังว่าง ก่อนที่เวลานี้จะได้ จอร์จิน่า โรดริเกซ มาดามหัวใจเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »