ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » พักผ่อน!โรโฮบึ่งรถหรูหม่ำมื้อเที่ยง

พักผ่อน!โรโฮบึ่งรถหรูหม่ำมื้อเที่ยง

Posted 02/03/2017 by siamsport

มาร์กอส โรโฮ ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด บึ่งรถราคา 100,000 ปอนด์มากินข้าวเที่ยงอย่างชื่นมื่น โดยที่ใส่เสื้อซ้อมของสโมสรมากินข้าวเลย

มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พักผ่อนหย่อนใจด้วยการขับรถหรูราคา 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) มารับประทานอาหารเที่ยงอย่างสุขสันต์ เมื่อวันพุธที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

โรโฮ มากินข้าวที่ร้าน เบม บราซิล ร้านอาหารสไตล์บราซิเลียนที่ย่านอัลทรินแชม ซึ่งเขาสวมชุดซ้อมของสโมสรมาแบบเต็มยศด้วย ก่อนที่จะออกจากร้านในสภาพที่ดูเหมือนจะหนาวพอตัว

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องรีบกลับมาซ้อมกันทันที ถึงแม้จะเพิ่งได้แชมป์ อีเอฟแอล คัพ (ลีก คัพ เดิม) มาครอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาก็ตาม เพราะช่วงเดือนมีนาคมนี้พวกเขามีโปรแกรมให้แข่งเยอะมาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหลือเชื่อ!อิบราไม่ได้ทำสัญญาสปอนเซอร์สตั๊ด
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ จนถึงตอนนี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่นโดยที่ไม่ได้ทำสัญญาเป็นสปอนเซอร์รองเท้าสตั๊ดให้กับบริษัทไหนเลย ซึ่งนั่นทำให้เขาอดได้เงินก้อนโตตามไปด้วย
  • ยังรักอยู่!อาร์วีพีร่วมยินดีผีซิวแชมป์ลีกคัพ
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก เฟเนร์บาห์เช่ แสดงให้เห็นว่ายังรัก แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเต็มเปี่ยม เมื่อกด "ถูกใจ" รูปที่เหล่านักเตะของ "ปีศาจแดง" ฉลองแชมป์ อีเอฟแอล คัพ กันอย่างชื่นมื่น
  • ผีซิวดาวรุ่งเวลส์หลังปลื้มผลงานช่วงทดสอบฝีเท้า
    ยังหาเด็กฝีเท้าดีมาปั้นเองอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด คว้า เลเวนท์ กุนโดกัน ดาวรุ่งชาวเวลส์ของ คอนนาห์ส เควย์ โนแมดส์ มาอยู่ด้วยเรียบร้อย หลังแมวมองประทับใจผลงานการซ้อมตลอด 6 สัปดาห์กับ "ปีศาจแดง"
  • ไม่น่าเลย!ป๋ารับคิดผิดเมินให้มูเป็นทายาทตน
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับกับคนสนิทว่าทำพลาดมหันต์ที่ไม่ยอมเลือก โชเซ่ มูรินโญ่ ให้มาเป็นทายาทของตนตอนที่ตนก้าวลงจากตำแหน่ง พร้อมมั่นใจ "ปีศาจแดง" เจอคนที่ใช่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »