ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮาร์ทสุดเฮิร์ท!เป๊ปพอใจผลงานกาบาเยโร่,บราโว่

ฮาร์ทสุดเฮิร์ท!เป๊ปพอใจผลงานกาบาเยโร่,บราโว่

Posted 02/03/2017 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ตอนนี้แฮปปี้กับผลงานของ วิลลี่ กาบาเยโร่ และ เคลาดิโอ บราโว่ 2 มือกาวของทีม พร้อมเผย จะคุยเรื่องอนาคตของ ฮาร์ท กับเจ้าตัวหลังจบซีซั่นนี้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่าตนพอใจกับผลงานของ วิลลี่ กาบาเยโร่ กับ เคลาดิโอ บราโว่ 2 ผู้รักษาประตูของทีม ซึ่งนี่อาจหมายว่า โจ ฮาร์ท มือกาวคนดังส่อที่จะหมดอนาคตกับทีมแล้ว

กวาร์ดิโอล่า มองข้าม ฮาร์ท จนถึงขั้นส่งไปให้ โตริโน่ ยืมตัวใช้งาน 1 ฤดูกาลเต็ม โดยช่วงที่ผ่านมาหลายฝ่ายมองว่ามือกาวทีมชาติอังกฤษควรที่จะได้รับโอกาสลงเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" ในอนาคต หลังจากที่ กาบาเยโร่ กับ บราโว่ ไม่ได้มีฟอร์มที่เหนียวหนึบมากนัก

หลังถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของ ฮาร์ท กับทีม กวาร์ดิโอล่า ก็ตอบว่า "ผมพอใจกับ วิลลี่ และ เคลาดิโอ เอาเป็นว่าเราจะพูดเกี่ยวกับมัน (อนาคตของ ฮาร์ท) หลังจบฤดูกาลนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนเบิ้ล!เรือถลุงฮัดเดอร์สฟิลด์5-1ลิ่วชนโบโร่
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้จะโดนยิงนำไปก่อนแต่ไล่ตะบันยิงคืน5เม็ดรวดก่อนถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 5-1 เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' เหมาคนเดียวสองประตูพาทีมทะลุเข้าไปพบ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในรอบ8ทีมสุดท้ายในวันที่11มี.ค.นี้ ในการแข่งฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์เมื่อคืนวันพุธที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา
  • กุนเบิ้ล!เรือถลุงฮัดเดอร์สฟิลด์5-1ลิ่วชนโบโร่
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้จะโดนยิงนำไปก่อนแต่ไล่ตะบันยิงคืน5เม็ดรวดก่อนถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 5-1 เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' เหมาคนเดียวสองประตูพาทีมทะลุเข้าไปพบ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในรอบ8ทีมสุดท้ายในวันที่11มี.ค.นี้ ในการแข่งฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์เมื่อคืนวันพุธที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมาเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 5 นัดรีเพลย์วันพุธที่ 1 มีนาคม 2560แมนฯ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก) 5 - ฮัดเดอร์สฟิลด์ (...
  • ชี้ชะตาเข้ารอบ!เรือทัพใหญ่,กุนนำยิงรับฮัดเดอร์สฟิลด์
    นัดตัดสินว่าทีมใดจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป..."เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยจะส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ลงล่าตาข่าย เกมรับการมาเยือนของ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ (รอบ 5 นัดแข่งใหม่) คืนวันพุธที่ 1 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ช่อง 7, เวลา : 02.45 น.
  • เป๊ปรับประทับใจพบเจ้าของเรือใบครั้งแรก
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับสุดประทับใจกับการได้พบกันครั้งแรกระหว่างตนกับ ชีค มานซูร์ เจ้าของทีม ระบุชีค มีความสุขมากๆ กับการได้เห็นพัฒนาการของทีม และความมุ่งมั่น แต่ยันไม่มีอะไรการันตีความปลอดภัยเพราะหากผลงานแย่ก็มีสิทธิ์โดนปลด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »