ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จะเอา!ยูเว่โละ2แข้งระดมทุนล่าอเล็กซิส

จะเอา!ยูเว่โละ2แข้งระดมทุนล่าอเล็กซิส

Posted 02/03/2017 by siamsport

"ม้าลาย" ยูเวนตุส ดูเหมือนเอาจริงกับการล่าตัว อเล็กซิส ซานเชซ ยอดดาวยิง อาร์เซน่อล มาร่วมก๊วน เมื่อเล็งโละ 2 แข้งดังพ้นทีม เพื่อโกยเงินเข้าสโมสร

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า มีแผนการที่จะขาย ซิโมเน่ ซาซ่า และ คิงสลี่ย์ โกม็อง ทิ้ง เพื่อระดมทุนในการขอซื้อตัว อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าคนเก่งของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

 

สัญญาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ อเล็กซิส กำลังจะหมดอายุลงหลังจบฤดูกาลหน้า แต่จนถึงตอนนี้ทั้งสองฝ่ายยังไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันได้ ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" จะยอมขายเจ้าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งก็มีหลายสโมสรที่ให้ความสนใจในตัว ดาวเตะทีมชาติชิลีวัย 28 ปี และหนึ่งในนั้นก็คือ ยูเวนตุส

 

ตามรายงานจากสื่ออิตาลีระบุว่า "ม้าลาย" พร้อมที่จะโละ ซาซ่า กับ โกม็อง ที่ปัจจุบันเล่นให้ บาเลนเซีย และ บาเยิร์น มิวนิค แบบสัญญายืมตัว ตามลำดับ เพื่อโกยเงินเข้าสโมสร และเชื่อว่า เงินจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท) น่าจะเพียงพอสำหรับการล่าตัว อเล็กซิส มาร่วมก๊วน

 

ปัจจุบัน อเล็กซิส รั้งตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุด พรีเมียร์ลีก ที่จำนวน 17 ประตู ร่วมกับ โรเมลู ลูกากู ของ เอฟเวอร์ตัน และ แฮร์รี่ เคน ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »