ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีโอเคมั้ย?ซลาตันต้องการสัญญาใหม่2ปี

ผีโอเคมั้ย?ซลาตันต้องการสัญญาใหม่2ปี

Posted 02/03/2017 by siamsport

สาวก "ปีศาจแดง" ได้เฮลั่น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิช ยินดีปักหลักกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่มีข้อแม้ต้องได้สัญญาใหม่ 2 ปี แทนของเดิมที่จะหมดลงช่วงหน้าร้อนนี้ แม้ปัจจุบันอายุ 35 ปีแล้วก็ตาม

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงฟอร์มร้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการสัญญาใหม่ 2 ปีแทนของเดิมที่กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่ออยู่ค้าแข้งกับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 35 ปีย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาซบ "ปีศาจแดง" ด้วยสัญญา 1 ปี พร้อมเงื่อนไขขยายเพิ่มอีก 12 เดือน และขยับค่าเหนื่อยขึ้นเป็นสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.5 ล้านบาท) เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า เอเยนต์ของเจ้าตัวกำลังพยายามต่อรองให้ได้รับสัญญาที่ดีกว่าเดิม พร้อมเงื่อนไขขยายเพิ่มออกไปอีก 12 เดือน

อิบราฮิโมวิช ระเบิดฟอร์มร้อนแรงยิงไป 26 ประตูรวมทุกรายการ รวมถึงเพิ่งยิงคนเดียว 2 ประตูในเกมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 คว้าแชมป์ อีเอฟแอล คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ท่มากลางกระแสข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป, ศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก สาธารณรัฐประชาชนจีน และ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลับบ้านเก่า!อินซ์กระตุ้นรูนหนีผีซบทอฟฟี่
    พอล อินซ์ อดีตแข้งฮาร์ดแมน แนะทางสว่าง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตกอับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรย้ายไปเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ที่สุด ระบุ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เป็นเพื่อนบ้านเก่าและทุกๆ คนก็พร้อมที่จะต้อนรับเขากลับถิ่น ที่สำคัญ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จะทำให้ "รูน" กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง
  • พักผ่อน!โรโฮบึ่งรถหรูหม่ำมื้อเที่ยง
    มาร์กอส โรโฮ ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด บึ่งรถราคา 100,000 ปอนด์มากินข้าวเที่ยงอย่างชื่นมื่น โดยที่ใส่เสื้อซ้อมของสโมสรมากินข้าวเลย
  • เหลือเชื่อ!อิบราไม่ได้ทำสัญญาสปอนเซอร์สตั๊ด
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ จนถึงตอนนี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่นโดยที่ไม่ได้ทำสัญญาเป็นสปอนเซอร์รองเท้าสตั๊ดให้กับบริษัทไหนเลย ซึ่งนั่นทำให้เขาอดได้เงินก้อนโตตามไปด้วย
  • ยังรักอยู่!อาร์วีพีร่วมยินดีผีซิวแชมป์ลีกคัพ
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก เฟเนร์บาห์เช่ แสดงให้เห็นว่ายังรัก แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเต็มเปี่ยม เมื่อกด "ถูกใจ" รูปที่เหล่านักเตะของ "ปีศาจแดง" ฉลองแชมป์ อีเอฟแอล คัพ กันอย่างชื่นมื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »