ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปสุดเศร้าเอ็นรีเก้เตรียมลาบาร์ซ่า

เป๊ปสุดเศร้าเอ็นรีเก้เตรียมลาบาร์ซ่า

Posted 03/03/2017 by siamsport

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดเศร้าที่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เตรียมลงจากตำแหน่งกุนซือ บาร์เซโลน่า หลังจบซีซั่นนี้ แต่ยันเข้าใจการตัดสินใจของเจ้าตัว

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ตนรู้สึกเสียใจที่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เตรียมอำลาตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้

เอ็นรีเก้ เพิ่งประกาศเรื่องดังกล่าวสดๆ ร้อนๆ หลังพาทีมเปิดบ้านยำ สปอร์ติ้ง กิฆอน 6-1 เมื่อวันพุธที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า ที่เคยรับใช้ บาร์เซโลน่า ทั้งในฐานะนักเตะและกุนซือรวมกันนานถึง 22 ปี ก็รู้สึกผิดหวัง แต่ก็เข้าใจการตัดสินใจของ เอ็นรีเก้ เป็นอย่างดี

"ในฐานะแฟนบอล บาร์เซโลน่า แล้ว ผมรู้สึกเสียใจที่เรากำลังจะเสียเทรนเนอร์ที่สมบูรณ์แบบมากๆ คนหนึ่ง ตลอดสามปีที่เขาคุมทีม บาร์เซโลน่า เล่นฟุตบอลได้เหลือเชื่อมากๆ แต่ผมก็เข้าใจเขาเป็นอย่างดี และขอให้เขาพบเจอแต่สิ่งดีๆ อนาคต"

 "ฐานะสมาชิกคนหนึ่งของสโมสร ผมอยากจะขอบคุณเขาสำหรับทุกสิ่งที่เขาทำให้กับสโมสร ในโลกนี้มีกุนซือไม่กี่คนที่เก่งกว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ ตอนนี้ผมก็ยังคิดว่า พวกเขาคือทืมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ผมผิดหวังที่เขาไม่อยู่คุมทีมต่อ แต่ก็ขอให้เขาโชคดีแล้วกัน" กุนซือชาวสแปนิชวัย 46 กะรัต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีโอเคมั้ย?ซลาตันต้องการสัญญาใหม่2ปี
    สาวก "ปีศาจแดง" ได้เฮลั่น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิช ยินดีปักหลักกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่มีข้อแม้ต้องได้สัญญาใหม่ 2 ปี แทนของเดิมที่จะหมดลงช่วงหน้าร้อนนี้ แม้ปัจจุบันอายุ 35 ปีแล้วก็ตาม
  • หงส์เล็งฉกเกอิต้าเสริมกลางช่วงซัมเมอร์
    "โกลดอทคอม" กระพือข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมดึงตัว นาบี้ เกอิต้า กองกลางตัวเก่ง แอร์เบ ไลป์ซิก มาเสริมแกร่งในแดนกลางช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ "เร้ด แมชีน" อาจต้องเปิดศึกแย่งตัวนักเตะกับ 3 บิ๊กทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ อาร์เซน่อล ที่เล็งคว้าตัวด้วยเช่นกัน
  • เป๊ปยกกุนฟอร์มเทพนัดเรือถล่มฮัดเดอร์สฟิลด์
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกปากชม เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนสำคัญ โชว์ฟอร์มสุดยอด หลังซัด 2 ตุงในเกมเอฟเอ คัพ นัดถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ เมื่อวันพุธ ชี้สตาร์อาร์เจนไตน์ทำทุกอย่างได้ดีไปหมด ขณะที่นักเตะ "เรือใบสีฟ้า" คนอื่นๆ ก็เล่นได้เยี่ยมในแมตช์นี้
  • ไม่ทนแล้ว!อเล็กซิสรอลาปืนจบซีซั่นนี้
    เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล ตัดสินใจที่จะเก็บข้าวของออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจบซีซั่นนี้ โดยที่อยากไปอยู่กับ เซบีย่า สุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »