ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูปรีประกาศแยกทางโค้ชโอ่งพ้นกุนซือทีม

กูปรีประกาศแยกทางโค้ชโอ่งพ้นกุนซือทีม

Posted 03/03/2017 by siamsport

เผย''กูปรีอันตราย'' ศรีสะเกษ เอฟซี ได้ประกาศแยกทาง ''โค้ชโอ่ง'' ดุสิต เฉลิมแสน พ้นเก้าอี้กุนซือ โดยวงในเผยจะใช้บริการโค้ชต่างชาติมาคุมทัพแทน


 

ล่าสุดทางสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน ว่าตนเองถูกปลดจากตำแหน่งจริง ซึ่งก็ได้ยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยสถานะตอนนี้คือโค้ชว่างงานแล้ว ทั้งนี้ทางสโมสรศรีสะเกษ เอฟซีจะมีการแถลงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง

สำหรับเกมโตโยต้าไทยลีก 2017 สุดสัปดาห์นี้ที่ศรีสะเกษ เอฟซี จะเปิดสนามศรีนครลำดวนรับมือ สุโขทัย เอฟซี วันเสาร์ที่ 4 มี.ค.60 ศรีสะเกษจะใช้งานทีมงานโค้ชอย่าง "โค้ชทู"ครองพล ดาวเรือง จัดตราทัพชั่วคราวไปก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เฮแบร์ตี้''กร้าวนำกิเลนพุ่งชนความสำเร็จ
    เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ดาวยิงคนใหม่เจ้าของเสื้อเบอร์ 7 คนใหม่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศกร้าวพร้อมนำ ''กิเลนผยอง''​ ประสบความสำเร็จ ด้านประธานใหญ่ คุณพงษ์ศักดิ์​ ผลอนันต์ ยกเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญ ส่วน ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน ชี้จะทำให้ทีมน่ากลัวขึ้นแน่นอน
  • ทางการ!''เฮแบร์ตี้'' เปิดตัวหอกใหม่กิเลน-ครองเบอร์7
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัว เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซ หัวหอกคนใหม่อย่างเป็นทางการ ที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อช่วงสายวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา โดยทำสัญญา 2 ปีพร้อมอ็อปชั่นขยายได้อีกตามผลงาน และจะสวมเบอร์ 7 ลงสนาม
  • โค้ชเลาะไม่หวั่นหวังสร้างศรัทธาแฟนบอล
    "โค้ชเลาะ" วิรัช แคยิหวา กุนซือใหญ่ "สิงโตแดนใต้" นครศรีธรรมราช ยูนิตี้ ออกมาให้ความเห็นก่อนเกมนักสำคัญที่เตรียมเปิดบ้านรับมือศุลกากร ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 3 โซนล่าง ในวันที่ 4 มีนาคมนี้
  • ฉลามชลเหนือชั้นบดชนะส.กีฬาราชบุรีฯ4-2ลิ่วชิงศึกยูธลีก
    แข้ง 19 ปี ชลบุรี เอฟซี เอาชนะ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดราชบุรี ทำให้สองนัด "เจ้าสัวน้อย" ชนะไป 6-2 ลิ่วชิงชนะเลิศด้วยการพบกับ "เจ้าสัวน้อย" อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ในศึกไทยแลนด์ ยูธลีก 2017 รุ่น 19 ปีเมื่อ 1 มี.ค.60

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »