ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่มีหวั่น!ซูเล่อมั่นใจรุ่งกับเสือใต้ชัวร์

ไม่มีหวั่น!ซูเล่อมั่นใจรุ่งกับเสือใต้ชัวร์

Posted 03/03/2017 by siamsport



นิคลาส ซูเล่อ ปราการหลังดาวโรจน์ ฮอฟเฟ่นไฮม์ สุดมั่นใจไม่ล้มเหลวกับการเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค แน่นอน ลั่นไม่แคร์อยู่แล้วกับการตั้งคำถามของคนอื่นๆ

นิคลาส ซูเล่อ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความมั่นใจว่า ตนจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน สำหรับการย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่เพื่อนร่วมลีก ฤดูกาลหน้า

ซูเล่อ เตรียมเก็บข้าวของย้ายไปค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง เซบาสเตียน รูดี้ หลังจบฤดูกาลนี้ และถึงแม้จะต้องแย่งชิงตำแหน่งในแนวรับกับแข้งชั้นยอดอย่าง มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, เยโรม บัวเต็ง และ ฆาบี มาร์ติเนซ แต่ ดาวเตะวัย 21 ปี เชื่อว่า ตนจะสามารถสร้างความประทับใจให้กับกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ ได้

"ผมคงไม่ย้ายหรอก หากผมไม่มีความมั่นใจว่าผมจะได้ลงเล่นเล่นบ่อยๆ และประสบความสำเร็จ บาเยิร์น มิวนิค มีเกมให้เล่นเยอะมากในแต่ละฤดูกาล ซึ่งมันไม่สำคัญหรอกว่าใครจะพูดหรือคิดอะไร สิ่งสำคัญมันอยู่ที่ความรู้สึกของครอบครัวและเพื่อนๆ ของผมมากกว่า" ปราการหลังเจ้าของส่วนสูง 194 เซนติเมตร กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ ซูเล่อ โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่ง และเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยให้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยปัจจุบันรั้งอันดับ 4 ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นจี้ฝูง!ไลป์ซิกจัดหนักส่งฟอร์สเบิร์กนำบุกรังเอาก์สบวร์ก
    แอร์เบ ไลป์ซิก รองจ่าฝูงบุนเดสลีกา เกมนี้ไม่มีทางเลือกนอกจากคว้า 3 แต้มเพื่อไล่ตามจ่าฝูง เตรียมวาง เอมิล ฟอร์สเบิร์ก บัญชาเกมรุก ยกพลบุก เอาก์สบวร์ก ทีมอันดับ 13 ที่มี ราอูล โบบาดีย่า เป็นทีเด็ดในแดนหน้า ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 3 มีนาคม นี้ (เวลา: 02.30 น.) ฟ็อกซ์สปอร์ตส์ 1 ยิงสด
  • ฮุมเมิ่ลส์จวกแฟนบอลปฎิบัติต่อนักเตะ-โค้ชแย่ลง
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็ก บาเยิร์น มิวนิค สุดเซ็งกับท่าทีของแฟนบอลใน บุนเดสลีกา ที่ปัจจุบันมักด่าว่า และแสดงพฤติกรรมหยาบคายต่อนักเตะและโค้ชมากขึ้นเรื่อยๆ ชี้ถือเป็นเรื่องที่ไม่ให้เกียรติต่อกันอย่างมาก
  • เลวานเบิ้ล!เสือใต้ถล่มชาลเก้สิบคน3-0ฉลุยตัดเดเอฟเบ
    ''เสือใต้'' บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงบุนเดส ผ่านเข้ารอบฟุตบอลเดเอฟเบแบบสบายเท้า หลังเปิดรังถล่ม "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ที่เหลือผู้เล่น10 คน 3-0 โดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซัดคนเดียว 2 ประตูพาทีม ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศสำเร็จ ในศึกเดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน รอบ8ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล เยอรมันรอบก่อนรองชนะเลิศวันพุธที่ 1 มีนาคม 2560บาเยิร์น มิวนิค 3 (บุนเดสลีกา) - ชาลเก้ 0 (บุ...
  • ดอร์ทเผยเกิทเซ่ป่วยระบบเผาผลาญอาหารไม่ปกติ
    ไขข้อข้องใจ! ดอร์ทมุนด์ เผยเหตุ มาริโอ เกิทเซ่ วืดลงสนามเพราะบาดเจ็บกล้ามเนื้อต่อเนื่อง ก่อนส่งตรวจพบเป็นโรคเกี่ยวกับระบบการเผาผลาญอาหาร ทำให้ต้องระงับเจ้าตัวจากการซ้อม ด้านแข้งชาวเยอรมัน ลั่นจะทุ่มเต็มกำลังเพื่อกลับมาช่วยทีมอีกครั้งให้เร็วที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »