ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซรับเคยโกหกเมียเรื่องกัดคิเอลลินี่

ซัวเรซรับเคยโกหกเมียเรื่องกัดคิเอลลินี่

Posted 04/03/2017 by siamsport

ทำไปได้ไง! หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย รับเคยทำให้เมียเลิฟเจ็บปวด ด้วยการโกหกว่าไม่ได้กัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในฟุตบอลโลก 2014 เผยตั้งแต่เกิดเรื่องไม่เคยคุยกับแข้ง ยูเวนตุส อีกเลย พร้อมยันไม่มีวันไปร่วมงานเลี้ยงของ ฟีฟ่า อีกแล้ว เหตุเชื่อองค์กรลูกหนังโลกลงดาบตนหนักเกินไป

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกดาวดัง บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า โกหก โซเฟีย ภรรยาสุดที่รัก เกี่ยวกับเรื่องกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี ที่ทีมชาติอุรุกวัย ชนะ 1-0

 

สตาร์กองหน้าทัพ "จอมโหด" ซึ่งบอกกับเมียเลิฟว่าไม่ได้กัดกองหลัง ยูเวนตุส ก่อนยอมรับว่าทำจริงหลังจากนั้น 10 วัน กล่าวว่า "ผมทำให้ โซเฟีย เจ็บปวดเพราะผมโกหกเธอ เธอถามผมเกี่ยวกับเรื่องกัด คิเอลลินี่ และผมปฏิเสธ ผมไม่อยากเชื่อว่าทำไปแบบนั้น ผมทำให้เธอเจ็บปวดเพราะเธอรู้ว่าผมไม่ชอบอะไรแบบนั้น"

 

ขณะเดียวกัน ซัวเรซ ที่โดนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สั่งแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับเกมลูกหนังนานถึง 4 เดือน และปรับเงินอีก 110,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3.85 ล้านบาท) จากเหตุการณ์ดังกล่าว เชื่อว่า ตนถูกองค์กรลูกหนังโลกลงโทษุรนแรงเกินไป

 

"คุณสามารถลงโทษบางคน สั่งแบนพวกเขา แต่การห้ามพวกเขาไปที่ศูนย์ฝึกซ้อมเพื่อดูหลานชายซ้อมฟุตบอล นั่นดูเหมือนไม่เป็นธรรมอย่างยิ่งสำหรับผม ผมไม่เข้าใจมัน ไม่เลยแม้แต่น้อย ผมไม่ไปที่งานเลี้ยงของ ฟีฟ่า และจะไม่มีวันไปอีกเลย ผมไม่มีปัญหาในการบอกว่า ผมจะไม่มีวันไปงานเลี้ยงของ ฟีฟ่า อีกเด็ดขาด"

 

นอกจากนี้อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล ยังเปิดเผยว่า ไม่ได้คุยกับ คิเอลลินี่ อีกเลย ตั้งแต่เกิดเรื่องนั้นขึ้น โดยระบุว่า "ไม่ ไม่เลยแม้แต่ครั้งเดียว ผมไม่ได้คุยกับเขาอีกเลยตั้งแต่ตอนนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หายซ่า!ส.ลูกหนังกระทิงสั่งแบนเบล2เกม
    สหพันธ์ลูกหนังเมืองกระทิงดุ ประกาศสั่งแบน แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด จำนวน 2 แมตช์ จากการแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมจนเป็นเหตุให้โดนไล่ออก เกมเสมอ ลาส ปัลมาส เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยจะมีผลทันทีในแมตช์ดวล เออิบาร์ วันเสาร์นี้ และเกมดวล เรอัล เบติส สุดสัปดาห์หน้า
  • ชุดขาวทรุด!ขาดโรนัลโด้ดวลเออิบาร์
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนสำคัญ จะไม่ได้ช่วยทีมในเกมดวลกับ เออิบาร์ วันเสาร์นี้ เนื่องจากข้อเท้าเดี้ยง พร้อมยันสภาพความฟิตของนักเตะเป็นสิ่งที่สำคัญสุด
  • เบร์กานติโญสประทับใจตอร์พูดให้กำลังใจ
    อเล็กซ์ เบร์กานติโญส กองหลังเดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า รับสุดประทับใจ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกจอมเก่าแอตเลติโก มาดริด หลังให้กำลังใจตน และเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้น ระบุ อดีตดาวยิงทีมชาติสเปน จดจำเหตุการณ์บางเรื่องได้ แต่จำจังหวะที่พวกเขาปะทะกันไม่ได้
  • ฟูลทัพ!บาร์ซ่าหวังยึดฝูงยาวจัดเนย์มาร์นำตะบันเซลต้า
    "สู้เพื่อนาย" บาร์เซโลน่า พึ่งเจอข่าวร้าย หลังจาก กุนซือ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ประกาศลาทีมเมื่อจบฤดูกาลนี้ นัดนี้ยังคงไม่มี 2 กองหลังอย่าง อเล็กซ์ บีดาล กับ เฌเรมี่ มาติเยอ ที่เจ็บก่อนหน้านี้ ด้านการจัดทัพ พร้อมส่ง เนย์มาร์ หัวหอกชาวบราซิลเลี่ยน ลงล่าสามคะแนน เกมเปิดคัมป์นูดวล เซลต้า บีโก้ ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 4 มี.ค. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา : 02:45 น. เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »