ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือสนั่น!มิลานเล็งดึงสเตอร์ริดจ์เสริมคม

ลือสนั่น!มิลานเล็งดึงสเตอร์ริดจ์เสริมคม

Posted 04/03/2017 by siamsport


"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ล็อกเป้าล่าตัว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล มาร่วมก๊วน เพราะ คาร์ลอส บัคก้า ดาวยิงคนเก่ง ส่อแววอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้

 แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าเลือดผู้ดีของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตามรายงานจาก ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำ เมื่อวันศุกร์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

 ฤดูกาลนี้ สเตอร์ริดจ์ ไม่มีตำแหน่งในทีมตัวจริงภายใต้การนำทัพของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ และมีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมมาตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด ทอล์คสปอร์ต ระบุว่า "ปีศาจแดง-ดำ" กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ หัวหอกทีมชาติอังกฤษวัย 27 ปี อย่างใกล้ชิด

 ด้วยการที่ คาร์ลอส บัคก้า ดาวยิงคนเก่งเลือดโคลอมเบีย ส่อแววอำลาถิ่น ซาน ซิโร่ หลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้ มิลาน หวังที่จะดึง สเตอร์ริดจ์ เข้ามาเป็นกำลังหลักในแนวรุกแทน โดยฤดูกาลนี้ อดีตแข้ง เชลซี ลงเล่นให้ "หงส์แดง" ไปแล้วทั้งสิ้น 21 นัด ทำได้ 6 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซงหน้าเรือ!ผีเต็งคว้าดอนนารุมม่าจากมิลาน
    จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารวัยรุ่น เอซี มิลาน เนื้อหอมพอดู หลังมีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งที่มีโอกาสคว้าจอมเซฟร่างโย่งไปเฝ้าเสาในโรงละครแห่งความฝัน หาก ดาบิด เดเคอา ย้ายกลับสเปน ถึงแม้จะมี แมนฯ ซิตี้ คู่แข่งร่วมเมือง จ้องตาเป็นมันด้วยก็ตาม
  • กัลเลียนี่ยันฮอนดะไม่ชิ่งมิลานก่อนจบซีซั่น
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ เอซี มิลาน จัดการยุติข่าวลือที่ เคซึเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์ตัวเก๋าชาวญี่ปุ่น ใกล้ย้ายไปเล่นให้ ซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์ส ยันแข้งแดนอาทิตย์อุทัยจะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปจนจบซีซั่นนี้แน่นอน
  • บัคก้าปัดโยกซบเทียนจินก่อนตลาดมังกรปิด
    คาร์ลอส บัคก้า หัวหอกประสบการณ์สูงของ เอซี มิลาน เผย ปัดโอกาสย้ายไปเล่นกับ เทียนจิน ฉวนเจี้ยน ที่ติดต่อมาซื้อไปเสริมเกมรุก เหตุเพราะเขายังแฮปปี้กับทีม และรู้สึกว่าตัวเองเป็นส่วนหนึ่งในแผนการของสโมสร
  • ไม่ไปไหน!เอเยนต์ยันบัคก้าเมินทิ้งมิลาน
    เซร์คิโอ บาริล่า นายหน้าของ คาร์ลอส บัคก้า หัวหอก เอซี มิลาน ระบุชัด ตัวนักเตะไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีม แจงเจ้าตัวยังแฮปปี้ดีกับการค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »