ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กระทิงหินจ่อจับฮาร์ทเซ็นถาวร/ปืน-หงส์จ้องแย่ง

กระทิงหินจ่อจับฮาร์ทเซ็นถาวร/ปืน-หงส์จ้องแย่ง

Posted 05/03/2017 by siamsport

 

อนาคตของ โจ ฮาร์ท นายด่านเมืองผู้ดี ยังต้องลุ้นระทึก เมื่อ โตริโน่ ประทับใจความเหนียวแน่นหนึบ อยากจับเซ็นเต็มไม้เต็มมือซะทีสิ้นฤดูกาลนี้ แต่ไม่วายเนื้อหอม เหตุ อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล แอบจ้องปาดหน้าคว้าตัวมาครอบครอง

โตริโน่ ทีมดังกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวกำลังจดๆ จ้องๆ จะจับ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เซ็นสัญญาเป็นการถาวร หลังชมชอบฝีไม้ลายมือการป้องกันปากประตูในช่วงที่หยิบยืมตัวมาใช้บริการในฤดูกาลนี้นั่นเอง

นายทวารทีมชาติอังกฤษ วัย 29 ปี ถูกปล่อยตัวไปให้ "กระทิงหิน" เป็นการชั่วคราว เนื่องจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ชาวสเปน ไม่ปลื้มและมองว่าดีไม่พอที่จะมาเป็นนายด่านเบอร์ 1 ประจำทีมของตนเอง

อย่างไรก็ตาม ยังไม่แน่ว่า โตริโน่ จะได้สิทธิ์ในตัว ฮาร์ท แบบเต็มๆ ในบั้นปลาย เพราะยังต้องออกแรงแย่งชิงกับสองทีมแถวหน้าเมืองผู้ดีอย่าง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล โดยทั้ง "ไอ้ปืนใหญ่" และ "หงส์แดง" ต่างเล็งตัว ฮาร์ท ไปเฝ้าเสา เพราะ ปีเตอร์ เช็ก ดูเหมือนจะมีอนาคตไม่แน่นอนในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ก็กำลังเหนื่อยหน่ายกับฟอร์มความหนึบที่ยังไม่น่าไว้ใจของ ซิมง มิโญเล่ต์ และ ลอริส คาริอุส


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์กระพือปีก!หักปืนแตก3-1ทะยานขึ้นที่3
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งหลังเปิดแอนฟิลด์ไล่ยิง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 3-1 ทะยานรั้งอันดับ 3 มี 52 คะแนนส่วนอาร์เซน่อลร่วงมาอยู่อันดับ 5 มี 50 แต้ม ในศึกบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2560
  • คล็อปป์ยันพร้อมทุ่มคว้าแข้งใหม่ช่วงซัมเมอร์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันพร้อมทุ่มคว้าแข้งใหม่เสริมทัพซัมเมอร์นี้เพื่อนำทีมลุ้นแชมป์ซีซั่นหน้า หลัง "หงส์แดง" ฟอร์มตกอย่างหนักตั้งแต่เข้าสู่ปี 2017 แต่ยืนยันทุกอย่างไม่ได้ขึ้นอยู่กับเงินเท่านั้น เนื่องจากยังมีปัจจัยอื่นๆ เข้ามามีส่วนอีก
  • หงส์ข่ม!มาเน่ผนึกฟีร์มีโน่ซัด,ปืนทัพใหญ่!ซานเชสนำโป้ง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัด ซาดิโอ มาเน่ ผนึกคมแข้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ล่าตาข่าย เกมพบ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ส่งทัพใหญ่นำโดย อเล็กซิส ซานเชซ จากสถิติที่เคยพบกันในแอนฟิลด์ เป็นเจ้าถิ่นที่ดีกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 4 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 2 (เวลา : 00.30 น.)
  • ราชวงศ์ซาอุฯมาดูหงส์เกมปืน -สื่อคาดพร้อมปั้นเป็นอภิมหาเศรษฐีรายใหม่
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อในประเทศอังกฤษรายงานว่า ราชวงศ์ซาอุดิอาระเบีย จะเดินทางมาชมเกมที่แอนฟิลด์ ระหว่างลิเวอร์พูลกับอาร์เซน่อล ในคืนวันเสาร์นี้ เพื่อเตรียมพูดคุยความเป็นไปได้ในการเทกโอเวอร์สโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »