ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สู้สุดใจ!ตราหมีเต็มอัตราส่งกรีซมันน์นำหักปีกค้างคาว

สู้สุดใจ!ตราหมีเต็มอัตราส่งกรีซมันน์นำหักปีกค้างคาว

Posted 05/03/2017 by siamsport

 
"ที่สี่ของข้า" แอตเลติโก มาดริด ของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ พึ่งจะเสียอันดับ 4 ในลีกให้ โซเซียดาด หากเกมนี้ "ตราหมี" หวังแซงคืนต้องชนะสถานเดียว ขณะที่ตัวผู้เล่นยังต้องเช็คฟิต ฆวนฟราน ตอร์เรส กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส โดยเจ้าบ้านพร้อม ส่ง อองตวน กรีซมันน์ ลงซัด เกมดวล บาเลนเซีย ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืน วันอาทิตย์ที่ 5 มี.ค. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา: 22.15 น. เป็นต้นไป

 

ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน
(นัดที่ 26 ฤดูกาล 2016-17)
วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560
แอต.มาดริด - บาเลนเซีย
ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 2, (เวลา: 22.15 น.)

 


สนาม : เอสตาดิโอ บิเซนเต้ กัลเดร่อน, (มาดริด)

          ''ตราหมี'' แอตเลติโก มาดริด ภายใต้การคุมทัพของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เพิ่งบุกไปเสมอกับ ลา กอรุนญ่า 1-1 ในลา ลีกา นัดล่าสุด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ไม่ชนะใครในลีกสองนัดติดแล้ว

          สภาพทีมเกมนี้ต้องขาด ติอาโก้ เมนเดส และ เอากุสโต้ เฟร์นานเดซ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน ดีเอโก้ โกดิน ปราการหลังทีมชาติอุรุกวัยติดโทษแบนหลังสะสมใบเหลืองครบตามกำหนด โอกาสจึงตกเป็นของ โฮเซ่ คีเมเนซ ได้ลงเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟเคียงข้างกับ สเตฟาน ซาวิช

          นอกจากนั้นต้องรอทดสอบความฟิตของ ฆวนฟราน ตอร์เรส แบ็กขวา กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่งวัย 32 ปี ที่หัวฟาดพื้นสลบในเกมกับ ลา กอรุนญ่า แต่ตอนนี้ฟื้นแล้ว โดยมีแผลฟกช้ำที่ศีรษะ แต่แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้ ทว่ารายของ ตอร์เรส คงไม่มีส่วนร่วมกับเกมนี้

          ข่าวดีคือได้ ซาอูล ญีเกซ กองกลางตัวกลั่นพ้นโทษแบนกลับมาลงทำเกมร่วมกับ โกเก้, กาบี เฟร์นานเดซ (กัปตันทีม) และ ยานนิค เฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ ปั้นเกมสนับสนุนคู่หน้าทั้ง เควิน กาไมโร่ กับ อองตวน กรีซมันน์ เข้าตะบันตาข่าย

          สลับสับเปลี่ยนมาดู ''ไอ้ค้างคาว'' บาเลนเซีย เปิดรังเชือด เลกาเนส มาหวุดหวิด 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ขยับขึ้นมามีแต้มเหนือโซนหล่นชั้น 10 คะแนนแล้ว

          นัดนี้ยังไม่มี นานี่ กับ โรดรีโก้ โมเรโน่ สองตัวรุกที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน รวมทั้งต้องรอเช็ก ซานตี มีน่า กับ มาร์ติน มอนโตย่า ด้วย แต่ได้ ฟาเบียน โอเรยาน่า ปีกชาวชิลีพ้นโทษแบนกลับมา

          ห้องเครื่องของทีมส่ง ดาเนียล ปาเรโฆ่ กัปตันทีมคุมเกมกับ เอ็นโซ่ เปเรซ ปล่อยให้ มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้, การ์ลอส โซเลร์ และ ฟาเบียน โอเรยาน่า ปั้นเกมช่วย ซิโมเน่ ซาซ่า กองหน้าตัวเป้าวัย 25 ปี ชาวอิตาเลียนเข้าถล่มประตู

          รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

          แอต.มาดริด : ยาน โอบลัค - ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้, สเตฟาน ซาวิช, โฮเซ่ คีเมเนซ, ฟิลีเป้ ลุยส์ กาสมีร์สกี้ - ซาอูล ญีเกซ, โกเก้, กาบี เฟร์นานเดซ (กัปตันทีม), ยานนิค เฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ - เควิน กาไมโร่, อองตวน กรีซมันน์

          บาเลนเซีย : ดีเอโก้ อัลเวส - ชูเอา คานเชโล่, เอเลียควิม ม็องกาล่า, เอเซเกล การาย, โฆเซ่ กาย่า - ดาเนียล ปาเรโฆ่ (กัปตันทีม), เอ็นโซ่ เปเรซ - มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้, การ์ลอส โซเลร์, ฟาเบียน โอเรยาน่า - ซิโมเน่ ซาซ่า

          ผู้ตัดสิน : ชาเบียร์ เอสตราด้า เฟร์นานเดซ

         ข้อมูลที่น่าสนใจ

         - ทีมตราหมีชนะ 3 เกมหลังสุดเมื่อเจอกับ บาเลนเซียในทุกรายการรวมกัน

         - แอตเลติโก มาดริด ยิงอย่างน้อย 2 ลูกใน 3 เกมหลังเมื่อเจอกับ บาเลนเซียนับทุกรายการ

         - ตอนนี้ ทีมตราหมีไม่แพ้ใคร 9 จาก 10 เกมหลังสุดในลาลีกา โดยเกมล่าสุดนั้นเสมอกับ ลา กอรุนญ่า มา 1-1 ชนิดต้องไล่ตีหืดทีเดียว

         - ทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ไม่สามารถเก็บคลีนชีตได้เลยใน 5 เกมแข่งขันจริงหลังสุด

         - บาเลนเซียชนะ 3 จาก 4 เกมหลังในลาลีกา ซึ่งทั้งสามเกมที่ชนะเล่นในเมสตาญ่า บ้านตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีดานชูแข้งชุดขาวตอบสนองดีเยี่ยม
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ซูฮกลูกทีมมีการตอบสนองดีเยี่ยม หลังบุกยำ เออิบาร์ 4-1 พร้อมเผยแฮปปี้มากๆ กับฟอร์มการเล่นของ คาริม เบนเซม่า ที่กลับมาทำประตูได้อีกครั้ง
  • บาร์ซ่าโชว์โหดถล่มเซลต้า5-0แซงราชันนำฝูง
    ลิโอเนล เมสซี่ ระเบิดฟอร์มสุดยอดยิงสองจ่ายสองพา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปิดคัมป์นูไล่ถล่ม เซลต้า บีโก้ เละเทะ 5-0 ล้างตาเอาคืนหลังเคยบุกไปพ่ายมาก่อนได้สำเร็จ เก็บสามคะแนนแซง "ราชันชุดขาว" ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงมี 60 แต้มมากกว่า เรอัลมาดริดแค่หนึ่งคะแนนและแข่งมากกว่าหนึ่งเกม ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เบนซ์เบิ้ล!ราชันคืนฟอร์มบุกถล่มเออิบาร์4-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คืนฟอร์มเก่งอีกหนแม้เกมนี้จะพัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และแกเร็ธ เบล ที่ติดโทษแบน แต่เกมรุกยังกลับมาฮอตเหมือนเคย คาริม เบนเซม่า ยิงสองประตูแถมจ่ายอีกหนึ่งพาทีมบุกไปถล่ม เออิบาร์ 4-1 เก็บสามแต้มแซงบาร์เซโลน่าที่จะมีคิวแข่งช่วงดึกวันเดียวกันนำเป็นจ่าฝูงก่อนมี 59 แต้ม ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • ซัวเรซรับเคยโกหกเมียเรื่องกัดคิเอลลินี่
    ทำไปได้ไง! หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย รับเคยทำให้เมียเลิฟเจ็บปวด ด้วยการโกหกว่าไม่ได้กัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในฟุตบอลโลก 2014 เผยตั้งแต่เกิดเรื่องไม่เคยคุยกับแข้ง ยูเวนตุส อีกเลย พร้อมยันไม่มีวันไปร่วมงานเลี้ยงของ ฟีฟ่า อีกแล้ว เหตุเชื่อองค์กรลูกหนังโลกลงดาบตนหนักเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »