ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองทรุด!ขาดรอยส์ฟัดเบนฟิก้า

เสือเหลืองทรุด!ขาดรอยส์ฟัดเบนฟิก้า

Posted 05/03/2017 by siamsport

แฟนๆ "เสือเหลือง" เจอข่าวร้าย เมื่อ มาร์โค รอยส์ ดาวเตะคนเก่ง จะไม่ได้ช่วย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เบนฟิก้า วันพุธนี้ หลังจากที่เดี้ยงจากเกมลีกนัดล่าสุด

มาร์โค รอยส์ กองกลางตัวรุกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน จะไม่ได้ช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทัพ "เสือเหลือง" มีคิวเปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ดวลกับ เบนฟิก้า สโมสรยักษ์ใหญ่จากโปรตุเกส วันพุธที่ 8 มีนาคมนี้ อย่างแน่นอน หลังได้รับบาดเจ็บตรงต้นขาจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านยำ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 6-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา

รอยส์ ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ซึ่ง โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ก็ยืนยันว่า ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 27 ปี ฟิตไม่ทันช่วยต้นสังกัดงในเกมวันพุธนี้แน่นอน

"นี่คือเรื่องเลวร้ายสำหรับเรา เพราะ มาร์โค เล่นด้วยฟอร์มที่คงเส้นคงวามากๆ ในข่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาจะไม่ได้ลงเล่นในวันพุธนี้แน่นอน ซึ่งมันถือเป็นข่าวที่น่าเศร้าสำหรับเรา เขามีปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขา" นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ กล่าว

สำหรับเกมนัดแรก ดอร์ทมุนด์ บุกไปแพ้ เบนฟิก้า 0-1 เมื่อช่วงกลางเดือนที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลสเตอร์ฟอร์มเด็ดรัวแซงฮัลล์เข้าวิน3-1
    แชมป์เก่า เลสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มแรงต่อเนื่องเป็นเกมที่2ติดต่อกันหลังพลิกสถานการณ์แซงคว้าชัยเหนือ ฮัลล์ 3-1 เก็บสามแต้มสำคัญรั้งอันดับ 15 มี 27 คะแนนหนีพื้นที่ตกชั้น 5 แต้ม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม คืนวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • เสือเหลืองโหด6-2,เสือใต้สอย3-0หนีไลป์ซิก7แต้ม
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คว้าชัยเป็นเกมที่3ติดต่อกันหลังงัดฟอร์มสุดยอดเปิดรังไล่ถล่ม "ห้างยา" เลเวอร์คูเซ่น แบบไม่ไว้หน้า 6-2 รั้งอันดับ3ต่อไป ขณะที่แชมป์เก่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มาตรฐานยังยอดเยี่ยมแม้จะพักตัวหลักบางรายแต่ยังบุกไปคว้าชัยเหนือ โคโลญจน์ นิ่มเท้า 3-0 รั้งจ่าฝูงต่อไปโดยมีแต้มหนีอันดับ2ไลป์ซิกถึง 7 แต้ม ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ทูเคิ่ลเชื่อเกิทเซ่จะกลับมาผงาดอีกครั้ง
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบุรสเซีย ดอร์ทมุนด์ มั่นใจ มาริโอ เกิทเซ่ ดาวเตะแชมป์โลก จะกลับมาเป็นส่วนสำคัญของทีมอีกครั้ง พร้อมวอนทุกฝ่ายช่วยให้กำลังใจเจ้าตัวที่กำลังรักษาอาการป่วย
  • พี่เสือขอชัย!ส่งเลวานดอฟสกี้บุกขย้ำแพะบ้าPPTVยิงสด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า เกมนี้พร้อมจัดทัพเต็มพิกัด หวังคว้า 3 แต้มยืดจ่าฝูง โดยส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นทีเด็ดในแดนหน้า ยกพลบุก "แพะบ้า" โคโลญจน์ ทีมอันดับ 7 ที่มี อองโตนี่ โมแดสต์ ลงสู้ ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม นี้ (เวลา: 21.30 น.) PPTV HD, ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 3 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »