ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รถถังบียูเตือน!'มิก้า'ยก'สิโรจน์'แกร่งสุดที่เคยดวล,ชี้อุบลหอกยักษ์เพียบ

รถถังบียูเตือน!'มิก้า'ยก'สิโรจน์'แกร่งสุดที่เคยดวล,ชี้อุบลหอกยักษ์เพียบ

Posted 05/03/2017 by siamsport


แนวรับบียูยก สิโรจน์ แข้งไทยแข็งแรงสุดที่เคยดวล ขณะเดียวกัน อุบล ยังมีหอกยักษ์ที่อันตรายเพียบก่อนเผชิญหน้ากันบนศึกไทยลีก

มิก้า ชูนวลศรี ปราการหลังแบงค็อก ยูไนเต็ด ยก สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด เป็นผู้เล่นไทยแข็งแรงสุดที่เคยเจอ ก่อนดวลกันในศึกโตโยต้า ไทยลีก ช่วงสุดสัปดาห์นี้

แนวรับลูกครึ่งไทย-เวลส์ เคยร่วมงานกับ สิโรจน์ ฉัตรทอง ในทีมชาติไทยชุดฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่บุกพ่าย ซาอุดิอาระเบีย 1-0 และเปิดบ้านพ่าย ญี่ปุ่น 0-2 ก่อนเผยว่ากองหน้ารายนี้เป็นผู้เล่นไทยแข็งแรงสุดที่เคยเจอ นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในเมืองไทย เมื่อปี 2009 กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด

" สำหรับปีโป้ (สิโรจน์) เป็นนักเตะที่ผมไม่ต้องพูดถึงอะไรมาก เพราะทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าเขาเก่งขนาดไหนและน่าจะเป็นนักเตะคนไทยที่แข็งแรงที่สุดที่ผมเคยเจอ " มิก้าเริ่มกล่าว

"ตอนอยู่ทีมชาติด้วยกัน เขาเป็นนักเตะที่มีครบทุกอย่างทั้งทักษะและรูปร่างที่ดี นอกสนามน้องก็เป็นคนที่น่ารักมาก ผมยินดีและดีใจที่เขามาได้ไกลขนาดนี้"

"แต่จริงๆผมไม่อยากพูดถึงปีโป้คนเดียวเพราะทีมอุบลมีนักเตะกองหน้าสามคนที่สูงถึง 190 เซนติเมตรและอันตรายทุกคน และด้วยผลงานของทีมตอนนี้ผมว่าเขามีความมั่นใจและจะเป็นเกมที่ยากของพวกเราอีกเกมหนึ่งแน่นอน"

"แต่เราจะไปเพื่อพยายามเก็บสามแต้มและแสดงคุณภาพของทีมเราต่อเนื่องจากเกมที่แล้ว" ปราการหลังทีมชาติไทยปิดท้าย

สำหรับ แบงค็อก ยูไนเต็ด มีโปรแกรมบุกเยือน อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ที่ชนะมา 3 นัดรวด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 4 วันที่ 5 มีนาคมนี้ เวลา 19.00 น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทศพล ลาเทศแข้งการท่าเรือสละโสด4มี.ค.นี้
    ''เจ้าเค'' ทศพล ลาเทศ อดีตแข้งราชบุรี เอฟซีและเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบัน ร่วมทัพ ''สิงห์เจ้าท่า'' การท่าเรือ เอฟซี ในศึกโตโยต้าไทยลีก 2017 มีข่าวดี เตรียมสละโสดลั่นระฆังวิวาห์วันเสาร์ที่ 4 มี.ค. 60 กับแฟนสาว'' น้องหมวย'' นาตยา พรหมมินทร์ หลังคบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 10 ปี ณ บ้านเลขที่ 76 หมู่10 ต.รางบัว อ.จอมบึง จ.ราชบุรี ตั้งแต่ เวลา 06.09 น. เป็นต้นไป ก่อนจะจูงมือเจ้าสาวจัดงานเลี้ยงสังสรรค์เพื่อนฝูงอีกครั้งวันจันทร์ที่ 6 มี.ค.60 ที่สนามฟุตบอลแพทสเตเดี้ยม
  • สาวไทยลับแข้งนัดสองถล่มเมียนมาร์3-0
    "ชบาแก้ว" ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยฟอร์มแจ่มอุ่นถล่มเมียนมาร์ 3-0 โดยได้ประตูจากกาญจนา สังข์เงิน,สุนิสา สร้างไธสง และธนีกานต์ แดงดา ที่สนามเมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมาร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • TOYOTA THAI LEAGUE PREVIEW : ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
    ไทยฮอนด้าที่เคยเปิดบ้านล้มรองแชมป์เก่า มาครานี้จะอหังการเหนือปราสาทสายฟ้าได้หรือไม่ เช็คความพร้อมข้อมูลน่านใจก่อนเกมได้ที่นี่
  • สมัย2! RNNK UNITED คว้าแชมป์ภาคกลางซิวตั๋วใบแรก ช้าง จูเนียร์คัพ 2017
    RNNK UNITED จากจังหวัดราชบุรี ป้องกันแชมป์ภาคกลาง ช้าง จูเนียร์ คัพ 2017 ได้สำเร็จทำให้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายลุ้นตั๋วไปอังกฤษเป็นทีมแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »