ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เผยอัลเลกรีตกลงปากเปล่าย้ายคุมปืนโตแล้ว

เผยอัลเลกรีตกลงปากเปล่าย้ายคุมปืนโตแล้ว

Posted 05/03/2017 by siamsport

 

"ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส" อ้าง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส สามารถตกลงปากเปล่ากับ อาร์เซน่อล ในการโยกไปคุมในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม แล้ว และกุนซือชาวอิตาเลี่ยนก็ยังตั้งเป้าหมายที่จะคว้า เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์อนาคตไกล ลาซิโอ มาเสริมทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ในฤดูกาลหน้าด้วย

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี  เทรนเนอร์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดสโมสรจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่า เขาได้บรรลุข้อตกลงทางวาจาในการย้ายไปกุมบังเหียนให้ อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลหน้าแล้ว

ก่อนหน้านี้ อดีตกุนซือ กายารี่ และ เอซี มิลาน วัย 49 ปี ต้องถูกผู้สื่อข่าวถามเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของตัวเองในการแถลงข่าว และมีความเป็นไปได้ว่าอาจย้ายไปคุมทีมอื่นจากการที่เขาไม่ได้ยืนยันว่าจะอยู่กับ ยูเวนตุส จนสัญญาหมดลงในเดือนมิถุนายน ปี 2018

ล่าสุด "ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส" สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี อ้างว่า อัลเลกรี ได้รับไฟเขียวจาก "เบียงโคเนรี่" ให้ไปเป็นกุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" ในฤดูกาล 2017-18 แล้ว อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวจะตอบรับงานได้ก็ต่อเมื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส อำลาจากตำแหน่งด้วยความสมัครใจเท่านั้น

 ขณะเดียวกัน สื่อเจ้าดังกล่าวยังอ้างว่า อัลเลกรี ได้ล็อคเป้าแข้งใหม่ที่อยากเซ็นสัญญามาร่วมทัพ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลหน้าเอาไว้แล้ว ซึ่งรวมถึง เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางดาวรุ่งของ ลาซิโอ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์เซ็งเปาเป่าแย่เกมพ่ายหงส์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผยไม่พอใจเชิ้ตดำตัดสินแย่เกมบุกพ่าย ลิเวอร์พูล เมื่อวันเสาร์ หลังไม่ยอมไล่ เอ็มเร่ ชาน กองกลาง "หงส์แดง" ช่วงครึ่งหลัง พร้อมยันไม่เสียใจที่ดร็อป อเล็กซิส ซานเชซ เป็นเพียงสำรองในแมตช์นี้
  • ลิเวอร์พูล 3 - 1อาร์เซน่อล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งหลังเปิดแอนฟิลด์ไล่ยิง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 3-1 ทะยานรั้งอันดับ 3 มี 52 คะแนนส่วนอาร์เซน่อลร่วงมาอยู่อันดับ 5 มี 50 แต้ม ในศึกบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2560
  • กระทิงหินจ่อจับฮาร์ทเซ็นถาวร/ปืน-หงส์จ้องแย่ง
    อนาคตของ โจ ฮาร์ท นายด่านเมืองผู้ดี ยังต้องลุ้นระทึก เมื่อ โตริโน่ ประทับใจความเหนียวแน่นหนึบ อยากจับเซ็นเต็มไม้เต็มมือซะทีสิ้นฤดูกาลนี้ แต่ไม่วายเนื้อหอม เหตุ อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล แอบจ้องปาดหน้าคว้าตัวมาครอบครอง
  • หงส์กระพือปีก!หักปืนแตก3-1ทะยานขึ้นที่3
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งหลังเปิดแอนฟิลด์ไล่ยิง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 3-1 ทะยานรั้งอันดับ 3 มี 52 คะแนนส่วนอาร์เซน่อลร่วงมาอยู่อันดับ 5 มี 50 แต้ม ในศึกบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »