ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้ชี้เสือใต้จ่อใช้ออปชั่นซื้อโกม็อง

รุมเมนิกเก้ชี้เสือใต้จ่อใช้ออปชั่นซื้อโกม็อง

Posted 06/03/2017 by siamsport

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค เผยต้นสังกัดน่าจะใช้ออปชั่นซื้อ คิงส์ลีย์ โกม็อง ปีกดาวรุ่ง ยูเวนตุส ร่วมทัพ หลังนักเตะทำผลงานประทับใจตลอดช่วง 2 ซีซั่นในการยืมตัวกับ "เสือใต้" ขณะที่ เมห์ดี้ เบนาเตีย ก็จ่อซบ "เจ้าม้าลาย" เป็นการถาวรเช่นกัน

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาน่าจะใช้ออปชั่นซื้อตัว คิงส์ลีย์ โกม็อง ปีกตัวจี๊ด "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลี มาร่วมทัพเป็นการถาวร

ดาวเตะชาวฝรั่งเศส ย้ายจาก ยูเว่ มาร่วมถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ด้วยสัญญายืมตัวระยะเวลา 2 ปี เมื่อปี 2015 และทำผลงานยอดเยี่ยมยิงไปแล้ว 6 ประตูและทำ 12 แอสซิสต์ในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ถึงแม้จะฟอร์มตกลงในช่วงต้นซีซั่น 2016-17 หลังจากที่เขาไปเล่นในศึกยูโร 2016 รุมเมนิกเก้ ก็คาดว่า โกม็อง จะยังคงอยู่ บาเยิร์น ต่อไป ขณะที่ เมห์ดี้ เบนาเตีย ก็คาดว่าจะย้ายไปเล่นกับ ยูเว่ เป็นการถาวร

"สำหรับ โกม็อง เรามีออปชั่นที่สามารถใช้ได้จนถึงวันที่ 30 เมษายน เขาเจอปัญหานิดหน่อยหลังจบศึกยูโร แต่จากนั้นเขาก็กลับมาอยู่ในระดับที่เคยเป็น เราอาจจะใช้ออปชั่นในการซื้อตัว ความสามารถของ เบนาเตีย ไม่ใช่ข้อสงสัย แต่โชคร้ายที่เขามีปัญหาด้านสภาพร่างกาย อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าเขาจะอยู่ตูรินต่อไป เพราะเรามีข้อตกลงที่ชัดเจนกับ ยูเวนตุส" รุมเมนิกเก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »