ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตเปาพรีเมียร์ฯมั่นอิบราโดนลงดาบย้อนหลัง

อดีตเปาพรีเมียร์ฯมั่นอิบราโดนลงดาบย้อนหลัง

Posted 06/03/2017 by siamsport

เดอร์ม็อต กัลลาเกอร์ อดีตกรรมการในระดับ พรีเมียร์ลีก เชื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด จะโดนลงโทษย้อนหลังจากกรณีที่ศอก ไทโรน มิงส์ กองหลัง บอร์นมัธ แน่ๆ พร้อมวอนหลายฝ่ายให้โอกาสบรรดาเชิ้ตดำที่เป่าพลาดด้วย

เดอร์ม็อต กัลลาเกอร์ อดีตกรรมการในระดับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสสูงที่จะโดนลงโทษย้อนหลังจากจังหวะที่ศอกใส่ ไทโรน มิงส์ ปราการหลัง บอร์นมัธ ในเกมลีกที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา

 ในนัดนั้น อิบราฮิโมวิช ถูกจับภาพได้ว่าศอกใส่ มิงส์ ตอนที่พวกเขาแย่งบอลกันกลางอากาศ โดยหลายฝ่ายมองว่าหัวหอกชาวสวีดิชทำอย่างนั้นเพื่อเป็นการเอาคืน เพราะไม่นานก่อนหน้านั้น มิงส์ ก็ไปย่ำหัวอดีตดาวเตะทีมชาติสวีเดนเหมือนกัน ซึ่งแข้งวัย 35 ปี ไม่โดนลงโทษใดๆ ในระหว่างการแข่งขัน

 กัลลาเกอร์ เผยว่า "ผมคิดว่าจังหวะนั้น (ชอตที่ มิงส์ ย่ำหัว อิบราฮิโมวิช) มันเป็นจังหวะที่ตัดสินได้ยากกว่าอีกจังหวะ (หมายถึงชอตที่ อิบราฮิโมวิช ศอกใส่ มิงส์) เพราะมีแค่ตัวเขาเองที่รู้ว่าเขา (มิงส์) ตั้งใจหรือไม่ ภาพที่ออกมามันดูไม่ดีเลย และ เอฟเอ (สมาคมฟุตบอลอังกฤษ) จะพิจารณามันพร้อมกับดำเนินการตามที่พวกเขามองว่าเหมาะสม แต่มันเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินได้ว่าเขาตั้งใจทำอย่างนั้นหรือเปล่า"

 "ขณะที่ภาพอีกจังหวะ (ตอนที่ อิบราฮิโมวิช ศอกใส่ มิงส์) มันไม่ส่งผลดีกับเขาเองเลย เอฟเอ จะพิจารณามันแน่ๆ พวกเขาจะปรึกษากับทีมกรรมการ ซึ่งแน่นอนว่าทีมกรรมการก็ไม่เห็นจังหวะนั้นหรอก เพราะถ้าเห็นแล้วล่ะก็ พวกเขาก็คงทำบางอย่างไปตั้งแต่ในระหว่างการแข่งขันแล้ว"

 "สิ่งที่คุณต้องเข้าใจก็คือกรรมการทุกคนจะหงุดหงิดอยู่แล้วถ้าพวกเขาตัดสินพลาด มันไม่มีประโยชน์เลยที่จะไปบอกกับคนๆ นั้นว่า -ฉันจะไม่ให้นายลงทำหน้าที่อีกแล้ว- ต่อให้มีคนยิงจุดโทษพลาด คุณก็จะดร็อปเขาในสัปดาห์ต่อไปไม่ได้ คุณต้องทำให้มั่นใจว่าครั้งหน้าที่ได้ยิงจุดโทษเนี่ย เขาจะยิงมันอย่างถูกต้อง"

 "สิ่งที่สำคัญก็คือการทำให้บางคนโชว์ศักยภาพออกมาได้ดีที่สุด ไม่ใช่การทำลายความมั่นใจของเขา ผมไม่คิดว่าการประณามพวกเขากับสื่อมันจะส่งผลดีอะไร มันไม่ส่งผลดีกับ พรีเมียร์ลีก เลย เพราะพวกเขาต่างก็เป็นกรรมการที่เก่ง พวกเขาคงไม่ได้ลงทำหน้าที่ใน พรีเมียร์ลีก หรอกถ้าพวกเขาไม่ใช่กรรมการที่มีฝีมือดีที่สุด" อดีตเปาชาวไอริช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »