ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฮอตจริง!เบล็อตติซัดแฮตทริกเร็วสุดรอบ17ปี

ฮอตจริง!เบล็อตติซัดแฮตทริกเร็วสุดรอบ17ปี

Posted 06/03/2017 by siamsport



อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอก โตริโน่ กลายเป็นแข้งที่ทำแฮตทริกได้เร็วที่สุดในรอบ 17 ปีของ กัลโช่ เซเรีย อา ด้วยการใช้เวลาไป 7 นาที ทำให้ตอนนี้เจ้าตัวทำประตูในลีกไปรวมแล้วถึง 22 ลูก

อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าตัวเก่งของ โตริโน่ สร้างสถิติเป็นนักเตะที่สามารถทำแฮตทริกได้เร็วที่สุดในรอบ 17 ปีของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อนับจากตอนยิงลูกแรก ด้วยการใช้เวลาไปเพียง 7 นาทีเท่านั้น ในเกมลีกนัดที่ "กระทิงหิน" เปิดสนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก ในเมืองตูริน เอาชนะ ปาแลร์โม่ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา

หลังจากที่ทีมเยือนนำไปก่อน เบล็อตติ ก็ตามตีเสมอให้ทีมได้ในนาทีที่ 73 และเขาก็ใช้เวลาเพียง 3 นาทีในการทำลูกที่ 2 ก่อนจะทำลูกที่ 3 ได้ในนาทีที่ 81 โดยคนสุดท้ายก่อนหน้านี้ที่ใช้เวลา 7 นาทีในการทำแฮตทริกกับการเล่นในลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีคือ อังเดร เชฟเชนโก้ ตำนานดาวยิงชาวยูเครนที่ทำได้ตอนเล่นให้ เอซี มิลาน ในปี 2000

ทั้งนี้ เบล็อตติ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยเขาทำประตูในลีกไปแล้ว 22 ลูก จนทำให้นำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีกอยู่ในตอนนี้ ซึ่งฟอร์มแบบนี้มันคงทำให้เจ้าตัวเนื้อหอมมากขึ้นไปอีก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ก็เคยตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่บุกเจ๊าอูดิเนเซ่1-1อินเตอร์ถล่มยับกายารี่5-1
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส บุกเจ๊า อูดิเนเซ่ 1-1 เก็บได้เพียงแต้มเดียว แต่ยังนำฝูง ทิ้งโรม่า 8แต้ม ส่วน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน บุกถล่ม "ชาวเกาะ" กายารี่ ยับ 5-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • เมอร์เท่นส์บอกทำท่าดีใจสุนัขฉี่มอบให้หมาตัวเอง
    ดรีส เมอร์เท่นส์ กองกลาง นาโปลี บอกทำท่าหมาฉี่เหมือน ฟินิดี้ จอร์จ ในฟุตบอลโลก 1994 เพราะอยากมอบให้เจ้าตูบคู่ใจของตัวเอง ก่อนโพสต์ภาพยืนยันลง อินสตาแกรม
  • เผยอัลเลกรีตกลงปากเปล่าย้ายคุมปืนโตแล้ว
    "ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส" อ้าง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส สามารถตกลงปากเปล่ากับ อาร์เซน่อล ในการโยกไปคุมในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม แล้ว และกุนซือชาวอิตาเลี่ยนก็ยังตั้งเป้าหมายที่จะคว้า เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์อนาคตไกล ลาซิโอ มาเสริมทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ในฤดูกาลหน้าด้วย
  • กระทิงหินจ่อจับฮาร์ทเซ็นถาวร/ปืน-หงส์จ้องแย่ง
    อนาคตของ โจ ฮาร์ท นายด่านเมืองผู้ดี ยังต้องลุ้นระทึก เมื่อ โตริโน่ ประทับใจความเหนียวแน่นหนึบ อยากจับเซ็นเต็มไม้เต็มมือซะทีสิ้นฤดูกาลนี้ แต่ไม่วายเนื้อหอม เหตุ อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล แอบจ้องปาดหน้าคว้าตัวมาครอบครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »