ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปธ.โตริโน่แย้มเล็งอัพค่าฉีกเบล็อตติ150ล.ยูโร

ปธ.โตริโน่แย้มเล็งอัพค่าฉีกเบล็อตติ150ล.ยูโร

Posted 07/03/2017 by siamsport

อูร์บาโน่ ไคโร บิ๊กบอส โตริโน่ แย้ม พร้อมเพิ่มค่าฉีกสัญญา อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอกฟอร์มแรงชาวอิตาลี ขึ้นเป็น 150 ล้านยูโร หากทีมมีการคุยกับนักเตะเรื่องยืดสัญญาในเวลานี้ หลังสตาร์ "กระทิงหิน" เพิ่งยิง 3 ลูกใส่ ปาแลร์โม่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยืนยันอยากรั้งนักเตะเอาไว้กับทีมต่อไปมากกว่า

อูร์บาโน่ ไคโร ประธานสโมสร โตริโน่ แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาพูดเป็นนัยว่า ตนอาจใส่ค่าฉีกสัญญาของ อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าคนสำคัญ เพิ่มขึ้นเป็นถึง 150 ล้านยูโร (ราว 5,850 ล้านบาท) ถ้าหากมีการเจรจาเรื่องต่อสัญญาฉบับใหม่อีกครั้ง หลังจากที่นักเตะเพิ่งทำแฮตทริกในเกมลีกที่เอาชนะ ปาแลร์โม่ 3-1 ที่สนามโอลิมปิโก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม ผ่านมา  

ก่อนหน้านี้ กองหน้าฟอร์มแรงวัย 23 ปี เพิ่งจรดน้ำหมึกขยายสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2021 และ "กระทิงหิน" ก็ได้ใส่ค่าฉีกสัญญาของนักเตะสูงถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,900 ล้านบาท) ให้เฉพาะทีมนอกลีกเซเรีย อา สามารถซื้อตัวไปร่วมทีมได้ในอนาคตเท่านั้น แต่ โคโร่ กลับรู้สึกว่าตอนนี้ เบล็อตติ มีค่าตัวมากกว่านั้นแล้ว หลังนักเตะเพิ่งยิง 3 ลูกใส่ ปาแลร์โม่ รวมแล้วยิงไป 22 ประตู จาก 24 นัด ในเซเรีย อา ฤดูกาลนี้

"ถ้าตอนนี้ผมต้องใส่ตัวเลขในสัญญาของเขา ผมก็อาจใส่ไป 150 ล้านยูโร เขายิง 3 ประตูที่บ้ามากๆ มีอยู่ 1 ลูกที่สวยกว่าประตูอื่นๆ เราจะต้องรอและดูว่าจะมีทีมไหนทุ่มเงินถึง 100 ล้านยูโรหรือเปล่า ผมหวังว่าจะไม่เป็นอย่างนั้น เพราะผมอยากรั้งตัวเขาไว้ที่นี่ต่อไป เราแค่พอใจกับเขาและประตูของเขาในตอนนี้" หัวเรือใหญ่ "กระทิงหิน" กล่าว 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอตจริง!เบล็อตติซัดแฮตทริกเร็วสุดรอบ17ปี
    อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอก โตริโน่ กลายเป็นแข้งที่ทำแฮตทริกได้เร็วที่สุดในรอบ 17 ปีของ กัลโช่ เซเรีย อา ด้วยการใช้เวลาไป 7 นาที ทำให้ตอนนี้เจ้าตัวทำประตูในลีกไปรวมแล้วถึง 22 ลูก
  • ยูเว่บุกเจ๊าอูดิเนเซ่1-1อินเตอร์ถล่มยับกายารี่5-1
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส บุกเจ๊า อูดิเนเซ่ 1-1 เก็บได้เพียงแต้มเดียว แต่ยังนำฝูง ทิ้งโรม่า 8แต้ม ส่วน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน บุกถล่ม "ชาวเกาะ" กายารี่ ยับ 5-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • เมอร์เท่นส์บอกทำท่าดีใจสุนัขฉี่มอบให้หมาตัวเอง
    ดรีส เมอร์เท่นส์ กองกลาง นาโปลี บอกทำท่าหมาฉี่เหมือน ฟินิดี้ จอร์จ ในฟุตบอลโลก 1994 เพราะอยากมอบให้เจ้าตูบคู่ใจของตัวเอง ก่อนโพสต์ภาพยืนยันลง อินสตาแกรม
  • เผยอัลเลกรีตกลงปากเปล่าย้ายคุมปืนโตแล้ว
    "ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส" อ้าง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส สามารถตกลงปากเปล่ากับ อาร์เซน่อล ในการโยกไปคุมในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม แล้ว และกุนซือชาวอิตาเลี่ยนก็ยังตั้งเป้าหมายที่จะคว้า เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์อนาคตไกล ลาซิโอ มาเสริมทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ในฤดูกาลหน้าด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »