ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผี-สิงห์ตาลุก!รูดิเกอร์โดนเหยียดผิวส่อลาโรม่า

ผี-สิงห์ตาลุก!รูดิเกอร์โดนเหยียดผิวส่อลาโรม่า

Posted 07/03/2017 by siamsport

ความหวังในกระชาก อันโตนิโอ รูดิเกอร์ มาประจำการแนวรับของ เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสเป็นจริง หลังสื่อผู้ดีตี แข้งชาวเยอรมัน เล็งอำลา โรม่า หลังโดนกองเชียร์ ลาซิโอ ตะโกนเหยียดผิวในเกม โคคปา อิตาเลีย คาดค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ปราการหลัง อาแอส โรม่า สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต้องการย้ายทีม หลังโดนแฟนบอล ลาซิโอ พูดจาเหยียดผิว ท่ามกลางกระแสข่าวได้รับความสนใจจาก เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3 ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา

กองหลังชาวเยอรมัน โดนแฟนบอลเจ้าถิ่นตะโกนเหยียดผิวระหว่างเกม โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่บุกแพ้ "อินทรีฟ้า-ขาว" 0-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่า "สิงห์บลูส์", "ปีศาจแดง" และ "เรือใบสีฟ้า" ต่างส่งแมวมองเข้ามาซุ่มจับตาดูฝีเท้าของแข้งวัย 24 ปีในเกมนัดนี้ด้วย

ทั้งนี้ โรม่า พร้อมปล่อย รูดิเกอร์ ที่ย้ายมาจาก สตุ๊ตการ์ท เมื่อปี 2015 และสามารถเล่นแบ็กขวาได้ด้วย ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท)
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.โตริโน่แย้มเล็งอัพค่าฉีกเบล็อตติ150ล.ยูโร
    อูร์บาโน่ ไคโร บิ๊กบอส โตริโน่ แย้ม พร้อมเพิ่มค่าฉีกสัญญา อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอกฟอร์มแรงชาวอิตาลี ขึ้นเป็น 150 ล้านยูโร หากทีมมีการคุยกับนักเตะเรื่องยืดสัญญาในเวลานี้ หลังสตาร์ "กระทิงหิน" เพิ่งยิง 3 ลูกใส่ ปาแลร์โม่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยืนยันอยากรั้งนักเตะเอาไว้กับทีมต่อไปมากกว่า
  • ฮอตจริง!เบล็อตติซัดแฮตทริกเร็วสุดรอบ17ปี
    อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอก โตริโน่ กลายเป็นแข้งที่ทำแฮตทริกได้เร็วที่สุดในรอบ 17 ปีของ กัลโช่ เซเรีย อา ด้วยการใช้เวลาไป 7 นาที ทำให้ตอนนี้เจ้าตัวทำประตูในลีกไปรวมแล้วถึง 22 ลูก
  • ยูเว่บุกเจ๊าอูดิเนเซ่1-1อินเตอร์ถล่มยับกายารี่5-1
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส บุกเจ๊า อูดิเนเซ่ 1-1 เก็บได้เพียงแต้มเดียว แต่ยังนำฝูง ทิ้งโรม่า 8แต้ม ส่วน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน บุกถล่ม "ชาวเกาะ" กายารี่ ยับ 5-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • เมอร์เท่นส์บอกทำท่าดีใจสุนัขฉี่มอบให้หมาตัวเอง
    ดรีส เมอร์เท่นส์ กองกลาง นาโปลี บอกทำท่าหมาฉี่เหมือน ฟินิดี้ จอร์จ ในฟุตบอลโลก 1994 เพราะอยากมอบให้เจ้าตูบคู่ใจของตัวเอง ก่อนโพสต์ภาพยืนยันลง อินสตาแกรม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »