ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้พอใจสิงห์บุกเฉือนค้อน

คอนเต้พอใจสิงห์บุกเฉือนค้อน

Posted 07/03/2017 by siamsport


อันโตนิโอ คอนเต้ ยอดกุนซือ เชลซี เผยพอใจที่ทีมบุกไปเชือด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่รับ ไม่แฮปปี้ที่เสียประตูให้คู่แข่งในช่วงท้ายเกมแบบนี้ พร้อมชี้ตอนนี้สิ่งสำคัญคือการพักเต็มที่ก่อนถึงศึกใหญ่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในถ้วยเอฟเอ คัพ

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่า ตนรู้สึกพอใจที่ทีมบุกไปเฉือนชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ในเกมลีกที่สนาม โอลิมปีก สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ 6 มีนาคม ผ่านมา

เอแด็น อาซาร์ จัดการยิงประตูขึ้นนำให้ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ขึ้นนำไปก่อน จากนั้นในครึ่งหลัง ดีเอโก้ คอสต้า ซัดจ่อๆ หน้าประตูช่วยให้ต้นสังกัดหนีห่างเป็น 2-0 ก่อนที่ มานูเอล ลานซินี่ มายิงประตูตีไข่แตกให้ "ขุนค้อน" ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ทีมเยือนยังรั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกต่อไป โดยมี  66 คะแนนจาก 27 นัด นำ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อันดับ 2 ถึง 10 คะแนน

 ภายหลังการแข่งขันอดีตกุนซือ ยูเวนตุส และทีมชาติอิตาลี วัย 47 ปี กล่าวกับ "สกาย สปอร์ต นิวส์" สื่อชื่อก้องแดนผู้ดี ว่า "ผมคิดว่าเราเล่นได้ดี เราครองเกมได้ มันน่าเสียดายที่เสียประตูในช่วงท้ายเกม การรักษาคลีนชีตไม่ได้ในช่วงท้ายเกมไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย เราจำเป็นต้องแก้ไขสถานการณ์นี้ แต่ผมก็พอใจ"

"เราแสดงให้เห็นว่ามีความสมาธิที่ยอดเยี่ยม, มุ่งมั่น และต้องการคว้าชัยชนะ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มีความแข็งแกร่งมากๆ เขาวิ่งพล่านไปทั่วสนาม เขาพัฒนาขึ้นมาก เราจำเป็นต้องทำผลงานที่ดีต่อไป การได้พักอย่างเต็มที่เป็นเรื่องสำคัญ และเตรียมพร้อมสำหรับเกมเอฟเอ คัพ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" คอนเต้ ทิ้งท้าย

สำหรับ "สิงห์บลูส์" มีโปรแกรมเปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »