ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มิคกี้คืนทัพผี,รูน-ชอว์หลุดเกมเยือนรอสตอฟ

มิคกี้คืนทัพผี,รูน-ชอว์หลุดเกมเยือนรอสตอฟ

Posted 08/03/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดโผรายชื่อ 20 นักเตะที่จะเดินทางไปหวดกับ รอสตอฟ ออกมาแล้ว นำทัพโดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ปอล ป็อกบา ขณะที่ เฮนริค มคิทาร์ยาน หายเจ็บคืนทีมแล้ว แต่ไร้ชื่อ เวย์น รูนี่ย์, ลุค ชอว์ และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์

เฮนริค มคิทาร์ยาน กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมามีชื่ออยู่ในทีมชุดบุกไปเยือน รอสตอฟ ทีมแกร่งของรัสเซีย ในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคมนี้ หลังหายบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เมเนีย ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ "ปีศาจแดง" บุกชนะ แซงต์-เอเตียน 1-0 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ไม่ได้ลงสนามในเกม อีเอฟแอล คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 และเสมอ บอร์นมัธ 1-1 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ไม่ได้ใส่ชื่อ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม, ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชาวเยอรมัน ไว้ในทีมที่ออกเดินทางไปแดนหมีขาว ขณะที่ เอริก ไบยี่ ปราการหลังจอมแกร่ง ไม่มีชื่อเพราะติดโทษแบน

รายชื่อนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดเดินทางไปเล่นกับ รอสตอฟ

ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา, เซร์คิโอ โรเมโร่, คีแรน โอฮาร่า

กองหลัง:  อันโตนิโอ วาเลนเซีย, มัตเตโอ ดาร์เมียน, คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์, ดาเล่ย์ บลินด์ , มาร์กอส โรโฮ

กองกลาง:  อันเดร เอร์เรร่า, ปอล ป็อกบา, ไมเคิ่ล คาร์ริค, แอชลี่ย์ ยัง, มารูยาน เฟลไลนี่, เฮนริค มคิทาร์ยาน, เจสซี่ ลินการ์ด, ฆวน มาต้า

กองหน้า: ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โครสส่อย้ายซบผีถ้าราชันชวดแชมป์ซีซั่นนี้
    สื่อกระทิงดุอ้างหาก เรอัล มาดริด พลาดคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ โทนี่ โครส มิดฟิลด์ตัวเก่งชาวเยอรมัน ก็พร้อมโยกไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงหน้าร้อน ถึงแม้นักเตะยังแฮปปี้กับ "ราชันชุดขาว" ก็ตาม
  • ซลาตันไม่รอด! เอฟเอตั้งข้อหาเล่นรุนแรงส่อแบน 3 นัด
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสิทธิสูงที่จะพลาดช่วย "ปีศาจแดง" ถึง 3 เกม หลังจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ตั้งข้อหา "มีพฤติกรรมรุนแรง" แต่อย่างไรก็ตามแมนฯยูไนเต็ด ยังมีสิทธิอุทธรณ์ได้
  • ราเวล มอร์ริสัน เหยื่อปีศาจในจิตใจ
    ย้อนกลับไปเมื่อราว 6 ปีที่แล้ว ดาวรุ่งรายหนึ่งจากโรงเรียนลูกหนังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉายแววความเป็นซูเปอร์สตาร์ในการนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ ยูธ คัพ
  • โชว์แมน!อิบรายันน้อมรับโดนแบนเหตุศอกใส่มิงส์
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมน้อมรับหากโดนแบนย้อนหลังกรณีศอกใส่ ไทโรน มิงส์ กองหลัง บอร์นมัธ ในนัดที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกันเมื่อสุดสัปดาด์ที่ผ่านมา แต่ลั่นไม่ได้จงใจเล่นงานคู่แข่งอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »