ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เซ็ง!ขาดคิเอลลินี่ฟัดมิลาน

ยูเว่เซ็ง!ขาดคิเอลลินี่ฟัดมิลาน

Posted 08/03/2017 by siamsport

 

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังตัวหลัก ยูเวนตุส มีปัญหาเจ็บที่ขาซ้าย และจะอดช่วยทีมในเกมฟาดแข้งกับ เอซี มิลาน วันศุกร์นี้ แต่น่าจะฟิตทันเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์หน้า

 จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังคนเก่งของ ยูเวนตุส จะไม่ได้ช่วยทีมในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทัพ "ม้าลาย" มีคิวเปิดรัง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ดวลกับ เอซี มิลาน วันศุกร์ที่ 10 มีนาคมนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ขาซ้าย

 ปราการหลังวัย 32 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ ยูเว่ บุกไปเสมอ อูดิเนเซ่ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกเป็นที่หวั่นเกรงกันว่า เจ้าตัวอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้ออีก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อดังแดนมะกะโรนี ระบุว่า คิเอลลินี่ ได้เข้ารับการตรวจเช็กอาการเรียบร้อย เมื่อช่วงเย็นวันอังคารที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก็พบว่า กล้ามเนื้อตรงขาซ้ายของเจ้าตัวไม่มีรอยแผลหรือรอยฉีกขาดแต่อย่างใด

 ถึงแม้ คิเอลลินี่ จะฟิตไม่ทันช่วย ยูเวนตุส ในเกมสำคัญวันศุกร์นี้ แต่ไม่น่าจะมีปัญหาสำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ ยูเว่ มีคิวเปิดบ้านดวลกับ เอฟซี ปอร์โต้ วันอังคารที่ 14 มีนาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุมต่อแน่!มาร็อตต้าเชื่ออัลเลกรีไม่ทิ้งม้าลาย
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอ ยูเวนตุส มั่นใจ กุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะอยู่คุมทีมต่อไปในซีซั่นหน้า พร้อมระบุตนกับเจ้าตัวไม่เคยมีปัญหากันเลย จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ประธานบริหาร ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่งชาวอิตาเลียน จะอยู่คุมทัพ "ม้าลาย" ต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน ช่วงหลายวันที่ผ่านมา อัลเลกรี มีข่าวเกี่ยวโยงกับ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึง บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน กระนั้นล่าสุด มาร็อตต้า แสดงความมั่นใจว่า ช่วงซัมเมอร์นี้ กุนซือวัย 49 ปี จะไม่ย้ายไปไหน "ถามว่ามั่นใจเต็มร้อยเปอร์เซนต์หรือเปล่าว่า อัลเลกรี จะอยู่ต่อ? ผมก็คิดอย่างนั้นนะ ตอนนี้มันยังไม่มีอุปสรรคอะไร เราอยู่ใกล้ชิดกับ อัลเลกรี เสมอ ความสัมพันธ์กับเขาถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ เราแฮปปี้กับเขา ดังนั้นปัญหามันก็เลยไม่มี" ผู้บริหารวัย 59 กะรัต กล่าว ทั้งนี้ อัลเลกรี พา ยูเวนตุส คว้าแชมป์ เซเรีย อา 2 สมัย และ โคปปา อิตาเลีย 2 สมัย นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมเมื่อช่วงซ
  • ทันควัน!อัลเลกรีปัดข่าวตกลงปากเปล่าโยกคุมปืน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนเก่ง ยูเวนตุส ออกโรงโต้ไม่ได้ตกลงปากเปล่ากับ อาร์เซน่อล เรื่องย้ายไปคุมทีมในซีซั่นหน้า และ "เจ้าม้าลาย" ก็จะมีส่วนร่วมในการตัดสินใจด้วยไม่ว่าอนาคตเป็นอย่างไรก็ตาม
  • ยูเว่บุกเจ๊าอูดิเนเซ่1-1อินเตอร์ถล่มยับกายารี่5-1
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส บุกเจ๊า อูดิเนเซ่ 1-1 เก็บได้เพียงแต้มเดียว แต่ยังนำฝูง ทิ้งโรม่า 8แต้ม ส่วน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน บุกถล่ม "ชาวเกาะ" กายารี่ ยับ 5-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • เผยอัลเลกรีตกลงปากเปล่าย้ายคุมปืนโตแล้ว
    "ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส" อ้าง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส สามารถตกลงปากเปล่ากับ อาร์เซน่อล ในการโยกไปคุมในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม แล้ว และกุนซือชาวอิตาเลี่ยนก็ยังตั้งเป้าหมายที่จะคว้า เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์อนาคตไกล ลาซิโอ มาเสริมทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ในฤดูกาลหน้าด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »