ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นางแบบย้ำใช้ปากให้ความสุขแข้งนาโปลีถ้าซิวชปล.

นางแบบย้ำใช้ปากให้ความสุขแข้งนาโปลีถ้าซิวชปล.

Posted 08/03/2017 by siamsport

นักเตะ นาโปลี มีหวังวิ่งกันคึกเป็นม้า แม้เกมแรกพ่าย เรอัล มาดริด มาก่อน 1-3 ก็ตาม หลัง เปาล่า ซัวลิโน่ นางแบบสาวเลี่ยนสุดเอ็กซ์ สาวกตัวยง "อัซซูร่า" ย้ำพร้อมใช้ปากให้ความสุขแข้งทุกคนแน่ หากผงาดซิว แชมเปี้ยนส์ ลีก สำเร็จ แถมยินดีทำแบบเดียวกันให้กองเชียร์ร่วมสังกัดทุกคนด้วย ถ้าทีมรักเข้าป้ายคว้าแชมป์ เซเรีย อา

เปาล่า ซัวลิโน่ นางแบบสุดสวยชาวอิตาลี แฟนบอลพันธุ์แท้ของ นาโปลี สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา ออกโรงยืนยันจะทำตามสัญญาที่เคยบอกว่า จะทำออรัลเซ็กซ์ให้กับนักเตะ "อัซซูร่า" ทุกคนแน่นอน หากสามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ นาโปลี จะผ่านเข้าไปถึงแชมป์ใบใหญ่ของยุโรป หลังรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก บุกไปแพ้ เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน 1-3 เมื่อวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก่อนกลับมาเปิดบ้านต้อนรับ "ราชันชุดขาว" ในคืนวันอังคารที่ 7 มีนาคมนี้

แม่สาวสุดเอ็กซ์ วัย 27 ปี เคยให้สัมภาษณ์กับ "เดลี่ สตาร์" สื่ออังกฤษ ไว้ว่า "ฉันเป็นแฟนบอล นาโปลี มาตลอดชีวิต ดังนั้นมันจึงเยี่ยมมากที่ได้เห็นพวกเขากำลังทำผลงานได้ดีในเวลานี้ ถ้า นาโปลี คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฉันยินดีที่จะทำออรัลเซ็กซ์ให้กับทั้งทีม และถ้าเราคว้าแชมป์ลีก ฉันจะทำออรัลเซ็กซ์ให้กับกองเชียร์ นาโปลี ทุกคนเพื่อเฉลิมฉลอง ฟุตบอลคือชีวิตของฉัน บางครั้งฉันยิงมุกตลกว่า มี 2 สิ่งที่ฉันโปรดปรานมากที่สุดในชีวิตคือ ฟุตบอล และเพศสัมพันธ์ หมายถึงอมยังไงล่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พร้อมรบ!กาสโตรนำพลเบติสบุกฉะลากอฯ
    เรอัล เบติส ผลงานไม่ดีนักหลังแพ้ 3 จาก 4 นัดหลังสุด โดย บิคตอร์ ซานเชซ กุนซือของทีมจัด รูเบน กาสโตร ยืนเป้า เกมบุกดวล ลา กอรุนญ่า ในสึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันพุธที่ 8 มี.ค. นี้ เวลา: 00.45 น.เป็นต้นไป บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด
  • ชุดชาวเจ๋งบุกแซงดับนาโปลี3-1ตีตั๋วเข้า8ทีม
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แม้เกมนี้จะโดนขึ้นนำไปก่อนแต่มายิงสามประตูรวดพลิกแซงกลับมาเอาชนะเจ้าถิ่น นาโปลี 3-1 รวมผลสองนัดแชมป์เก่าผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศด้วยประตูรวม 5-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ16ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันอังคารที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • โครสส่อย้ายซบผีถ้าราชันชวดแชมป์ซีซั่นนี้
    สื่อกระทิงดุอ้างหาก เรอัล มาดริด พลาดคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ โทนี่ โครส มิดฟิลด์ตัวเก่งชาวเยอรมัน ก็พร้อมโยกไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงหน้าร้อน ถึงแม้นักเตะยังแฮปปี้กับ "ราชันชุดขาว" ก็ตาม
  • โด้รีเทิร์น!ชุดขาวอาวุธครบมือบุก,อัซซูร์ร่าลุ้นเมอร์เท่นส์ลงหวด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีโอกาสลอยลำเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายสูงมาก หลังกุมสกอร์ได้เปรียบมาก่อน เกมนี้ดาวดังลงครบถ้วน ทั้ง โรนัลโด้-เบล บุกเหยียบถิ่น "อัซซูร์ร่า" นาโปลี ที่พอมีความหวังลิ่วรอบต่อไป แม้ต้องลุ้น ดรีส เมอร์เท่นส์ ที่บาดเจ็บเล็กน้อย ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »