ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เซอร์ไพรส์!อันเชลอตติงงเสือใต้ต้อนปืนขาดลอย

เซอร์ไพรส์!อันเชลอตติงงเสือใต้ต้อนปืนขาดลอย

Posted 08/03/2017 by siamsport


คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค รับเซอร์ไพรส์ที่ "เสือใต้" บุกไปเอาชนะ อาร์เซน่อล ด้วยสกอร์ถึง 5-1 ลั่นขอไม่ฟันธงเรื่องอนาคตของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่"

 คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า ตนรู้สึกแปลกใจไม่น้อยที่ทีมตนเก็บชัยชนะได้ง่ายดายเกินคาด หลังจากที่ "เสือใต้" บุกไปไล่ต้อน อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขาดลอย 5-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา

 ธีโอ วัลค็อตต์ ยิงประตูสุดสวยให้ อาร์เซน่อล ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 20 และหลังจากนั้นเจ้าถิ่นก็เดินเกมบุกอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ ช่วงครึ่งหลังมีจุดเปลี่ยนเกิดขึ้น เมื่อเจ้าถิ่นมาเหลือผู้เล่น 10 คนในนาทีที่ 53 จากการที่ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ถูกไล่ออก พร้อมกับ บาเยิร์น ได้ลูกจุดโทษ ซึ่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟกี้ สังหารเข้าไปอย่างเฉียบขาดช่วยทีมตีเสมอเป็น 1-1 สำเร็จ

 หลังจากนั้นเกมก็กลายเป็นของ "เสือใต้" ทันที และมาได้ประตูพลิกขึ้นนำ 2-1 จาก อาร์เยน ร็อบเบน นาทีที่ 68 หลังจากนั้นนาทีที่ 78 บาเยิร์น ก็หนีเป็น 3-1 จาก ดั๊กลาส คอสต้า ก่อนมาได้เพิ่มอีก 2 ประตูจากการเหมาคนเดียวของ อาร์ตูโร่ วิดาล นาทีที่ 80 กับ 85 ทำให้ บาเยิร์น บุกมายำ "ไอ้ปืนใหญ่" ด้วยสกอร์เดิม 5-1 พร้อมตบเท้าเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 10-2

 "ถือเป็นเกมที่ยากมากจนกระทั่งเรามาได้ลูกโทษ มันเป็นชัยชนะที่แปลกๆ เหมือนกันนะ เพราะจริงๆ แล้วเกมมันยากกว่าที่สกอร์ออกมา ผลการแข่งขันมันไม่ได้สะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในสนามเลย อาร์เซน่อล เล่นได้ดีมากๆ ทั้งที่เหลือผู้เล่น 10 คน" อดีตนายใหญ่ เชลซี, เอซี มิลาน และ เรอัล มาดริด กล่าว

สำหรับเรื่องอนาคตการคุมทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล นั้น อันเชลอตติ ขอไม่ฟันธงเรื่องดังกล่าว "ผมไม่รู้ ผมไม่ใช่เจ้าของสโมสร อาร์เซน่อล แต่เขาเป็นคนที่มีประสบการณ์มากกว่าผม เขาสามารถรับมือกับแรงกดดันได้แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองไร้รอยส์จัด"โอบา"ล่าตาข่ายเหยี่ยวลิสบอน
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่มีทางเลือกต้องเปิดเกมรุกหวังเอาคืนหลังเกมแรกพ่ายมา 0-1 แมตช์นี้แม้จะไร้ มาร์โค รอยส์ แต่ยังพร้อมจัดเกมรุกทั้ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง, อุสมาน เดมเบเล่ และคริสเตียน พูลิซิช ขณะที่ทีมเยือน "เหยี่ยวลิสบอน" เน้นมาโต้กลับมีอาวุธหลักอย่าง คอนสแตนตินอส มิโตรกลู จับคู่กับ ราฟา ซิลวา เช็กความพร้อมทั้งสองทีมได้ในปรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ16ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพุธที่ 8 มีนาคมนี้
  • เป้าหมายมีไว้พุ่งชน!บาร์ซ่าจัดเอ็มเอสเอ็นบู๊เปแอสเชPPTVยิงสด
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ออกมายืนยันว่าเจ้าถิ่นพร้อมสู้เต็มที่แม้นัดแรกบุกพ่ายแบบเสียฟอร์ม โดยพร้อมจัด "เอ็มเอสเอ็น" ประสานงานล่าตาข่ายในแดนหน้า ต้อนรับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ซัดตุนมาถึง 4 ประตู ส่ง เอดินสัน คาวานี่ นำทัพสู้ ในศึก ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพุธที่ 8 มี.ค. นี้ เวลา: 02.45 น. , PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด
  • มิคกี้คืนทัพผี,รูน-ชอว์หลุดเกมเยือนรอสตอฟ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดโผรายชื่อ 20 นักเตะที่จะเดินทางไปหวดกับ รอสตอฟ ออกมาแล้ว นำทัพโดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ปอล ป็อกบา ขณะที่ เฮนริค มคิทาร์ยาน หายเจ็บคืนทีมแล้ว แต่ไร้ชื่อ เวย์น รูนี่ย์, ลุค ชอว์ และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์
  • ฮั่นแน่!อเล็กซิสแอบขำตอนปืนโดนเสือใต้นำ
    อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล ถูกจับภาพได้ว่าแอบหัวเราะตอนที่ทีมโดนแซงนำระหว่างเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่พวกเขาแพ้ บาเยิร์น 1-5 ซึ่งนี่นับเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกันที่เขามีสีหน้าที่เต็มไปด้วยความสุขในตอนที่ต้นสังกัดกำลังเจอกับสถานการณ์ที่เลวร้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »