ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เปล่าเฮง!ซิซูลั่นชุดขาวสมควรทุบนาโปลี

เปล่าเฮง!ซิซูลั่นชุดขาวสมควรทุบนาโปลี

Posted 08/03/2017 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ ทีมของตนเล่นได้ดี และสมควรชนะ นาโปลี 3-1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง แต่รับ ในครึ่งแรก "ราชันชุดขาว" โดนเล่นงานอย่างหนักเหมือนกัน

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าทีมของตนสมควรบุกไปชนะ นาโปลี 3-1 ถึงสนาม ซาน เปาโล ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมาแล้ว เพราะพวกเขาเล่นกันได้ดีมากๆ

ในนัดแรก เรอัล เปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ชนะมาก่อน 3-1 แต่ นาโปลี มีความหวังอย่างรวดเร็วเมื่อ ดรีส เมอร์เท่นส์ ส่งให้เจ้าถิ่นขึ้นนำในนาทีที่ 24 ซึ่งมันทำให้ นาโปลี ต้องการอีกลูกเดียวเพื่อที่จะเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศด้วยกฎประตูทีมเยือน

อย่างไรก็ตาม ในครึ่งหลังกลายเป็นทีมเยือนที่ทำทีเดียว 3 ลูก เริ่มจากประตูของ เซร์คิโอ รามอส ในนาทีที่ 51 ตามด้วยการทำเข้าประตูตัวเองของ เมอร์เท่นส์ ในนาทีที่ 57 และปิดท้ายด้วยผลงานของ อัลบาโร่ โมราต้า ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ส่งผลให้ "ราชันชุดขาว" ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายทันทีจากการชนะด้วยสกอร์รวม 2 นัด 6-2

 ซีดาน เผยว่า "ผมไม่ได้คิดว่าเราโชคดีเลยนะ โชคดีน่ะมันไม่มีอยู่ในโลกฟุตบอลหรอก สกอร์ 3-1 มันบ่งบอกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างชัดเจน ความแตกต่างมันเกิดขึ้นได้ก็เพราะเรามีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม ถึงแม้ว่าจะมีบางช่วงที่เราโดนเล่นงานอยู่บ้างก็ตาม"

  "ในครึ่งแรกเราเล่นได้ยาก เราไม่สามารถเล่นตามเกมได้ ขณะที่ นาโปลี ทำอย่างนั้นได้ พวกเขาเป็นฝ่ายเปิดฉากบุกก่อน แต่ในระยะยาวเราเป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่า เราไม่มีทางเล่นได้ดีตลอดเวลาอยู่แล้ว เราต้องให้ความสำคัญกับสิ่งที่ดีๆ และเราก็เล่นได้ดีขึ้นเยอะในครึ่งหลัง" กุนซือชาวฝรั่งเศส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางแบบย้ำใช้ปากให้ความสุขแข้งนาโปลีถ้าซิวชปล.
    นักเตะ นาโปลี มีหวังวิ่งกันคึกเป็นม้า แม้เกมแรกพ่าย เรอัล มาดริด มาก่อน 1-3 ก็ตาม หลัง เปาล่า ซัวลิโน่ นางแบบสาวเลี่ยนสุดเอ็กซ์ สาวกตัวยง "อัซซูร่า" ย้ำพร้อมใช้ปากให้ความสุขแข้งทุกคนแน่ หากผงาดซิว แชมเปี้ยนส์ ลีก สำเร็จ แถมยินดีทำแบบเดียวกันให้กองเชียร์ร่วมสังกัดทุกคนด้วย ถ้าทีมรักเข้าป้ายคว้าแชมป์ เซเรีย อา
  • พร้อมรบ!กาสโตรนำพลเบติสบุกฉะลากอฯ
    เรอัล เบติส ผลงานไม่ดีนักหลังแพ้ 3 จาก 4 นัดหลังสุด โดย บิคตอร์ ซานเชซ กุนซือของทีมจัด รูเบน กาสโตร ยืนเป้า เกมบุกดวล ลา กอรุนญ่า ในสึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันพุธที่ 8 มี.ค. นี้ เวลา: 00.45 น.เป็นต้นไป บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด
  • ชุดชาวเจ๋งบุกแซงดับนาโปลี3-1ตีตั๋วเข้า8ทีม
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แม้เกมนี้จะโดนขึ้นนำไปก่อนแต่มายิงสามประตูรวดพลิกแซงกลับมาเอาชนะเจ้าถิ่น นาโปลี 3-1 รวมผลสองนัดแชมป์เก่าผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศด้วยประตูรวม 5-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ16ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันอังคารที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • โครสส่อย้ายซบผีถ้าราชันชวดแชมป์ซีซั่นนี้
    สื่อกระทิงดุอ้างหาก เรอัล มาดริด พลาดคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ โทนี่ โครส มิดฟิลด์ตัวเก่งชาวเยอรมัน ก็พร้อมโยกไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงหน้าร้อน ถึงแม้นักเตะยังแฮปปี้กับ "ราชันชุดขาว" ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »