ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เบนซ์ฉุนสื่อจ้องด่าผลงานบีบีซี

เบนซ์ฉุนสื่อจ้องด่าผลงานบีบีซี

Posted 08/03/2017 by siamsport


คาริม เบนเซม่า กองหน้าเลือดเฟร้นช์ของเรอัล มาดริด จวกสื่อหมกมุ่นกับการจ้องเล่นงาน "บีบีซี" คือเขา, แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเวลามีเกมยากๆ และพวกเขายิงประตูไม่ได้ ล่าสุดคือเกมบุกชนะ นาโปลี 3-1 ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยย้ำว่า พวกเขาไม่ได้มีหน้าที่ยิงประตูอย่างเดียว แต่ทำงานหลายอย่างเพื่อช่วยทีมชนะ

คาริม เบนเซม่า หัวหอกชาวน้ำหอมของเรอัล มาดริด ออกอาการเหลืออด หมดความอดทนกับเสียงด่าทอที่มีต่อเขา, แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สามประสานแนวรุก "ราชันชุดขาว" ที่ถูกขนานนามว่า "บีบีซี" หลังจากไม่มีใครมีปัญญายิงประตูให้ทีมในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่บุกชนะ นาโปลี 3-1 รวมสองนัดชนะ 6-2 วันอังคารที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา

 "บีบีซี" มักถูกโยงไปเทียบกับ "เอ็มเอสเอ็น" สามหัวหอกบาร์เซโลน่า ทั้ง ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และเนย์มาร์ ซึ่งเป็น "บีบีซี" ที่ถูกสื่อวิพากษ์วิจารณ์มาแทบตลอดทั้งซีซั่น รวมถึงหลังเกมที่ซาน เปาโล ทำให้ เบนเซม่า ที่เพิ่งสอยไป 2 เม็ดเกมถล่ม เออิบาร์ 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว ชักมีน้ำโห และตอกไปว่า พวกเขาสามคนไม่ใช่สักแต่จะลงไปก้มหน้าก้มตายิงประตูเพียงอย่างเดียว แต่ช่วยทีมแบบอื่นๆ ด้วย

  "แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องน่ารำคาญใจ เราไม่ได้ยิงประตูอย่างเดียว เราทำหน้าที่หลายอย่างเพื่อทีม เวลามีเกมยากๆ เมื่อไหร่ พวกเขาจะจ้องเล่นงานเราเสมอ เราเล่นเพื่อชนะ เราไม่มีเวลามาคุยเรื่องพวกนี้ เราแค่ทำหน้าที่ของตัวเอง"

  ทั้งนี้ ผลงานของ "บีบีซี" ในฤดูกาลนี้ เริ่มที่ โรนัลโด้ ดาวยิงตลอดของสโมสร และเจ้าของบัลลง ดอร์ 4 สมัย ยิงไป 25 ลูกรวมทุกรายการ, เบนเซม่า ยิงไป 15 ลูก และ เบล ที่เจ็บไปเยอะ ยิงไป 9 ลูก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »