ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รวยก็มา!อตาลันต้าตั้งค่าหัวเคสซี่34ล.ปอนด์

รวยก็มา!อตาลันต้าตั้งค่าหัวเคสซี่34ล.ปอนด์

Posted 09/03/2017 by siamsport

 

เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ อตาลันต้า ต้องการเงิน 34 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการปล่อย ฟร้องค์ เคสซี่ มิดฟิลด์อนาคตไกลออกจากทีม ซึ่งถึงแม้ตัวแทนของ เคสซี่ จะตกลงแบบปากเปล่ากับ โรม่า แล้ว แต่ทีมอื่นก็ยังมีหวังที่จะได้ตัวแข้งชาวไอวอรี่ โคสต์ อยู่ ถ้าหากให้เงินเท่ากับค่าตัวดังกล่าว

อตาลันต้า สโมสรแกร่งแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตั้งค่าหัวของ ฟร้องค์ เคสซี่ กองกลางดาวรุ่งของทีมเอาไว้ที่ 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,530 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อของประเทศอังกฤษ

เคสซี่ เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในตอนนี้ หลังจากที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องกับ อตาลันต้า และได้เล่นให้ทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2017 ด้วย ซึ่งมันก็มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต่างก็อยากได้เขาไปร่วมทัพ

ทั้งนี้ ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีกระแสข่าวว่าตัวแทนของแข้งวัย 20 ปี ได้พบกับคนของ อาแอส โรม่า พร้อมกับบรรลุข้อตกลงแบบปากเปล่ากันได้แล้ว แต่ทีมอื่นๆ ก็ยังมีความหวังที่จะกระชากตัว เคสซี่ ไปร่วมทีมได้อยู่ หากให้เงินตรงตามค่าตัวที่ อตาลันต้า ตั้งเอาไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์แย้มเลวานฯไม่สนซบปีศาจแดง
    มาอิค บาร์เธล เอเยนต์คู่ใจของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค แย้มนักเตะเมินที่จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ เลวานฯ ไม่แฮปปี้ที่ "ปีศาจแดง" มองเป็นแค่ทางเลือกสำรอง
  • มิคกี้คืนทัพผี,รูน-ชอว์หลุดเกมเยือนรอสตอฟ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดโผรายชื่อ 20 นักเตะที่จะเดินทางไปหวดกับ รอสตอฟ ออกมาแล้ว นำทัพโดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ปอล ป็อกบา ขณะที่ เฮนริค มคิทาร์ยาน หายเจ็บคืนทีมแล้ว แต่ไร้ชื่อ เวย์น รูนี่ย์, ลุค ชอว์ และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์
  • คอสต้าลั่นเปล่าขัดแย้งกับคอนเต้
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก เชลซี ประกาศชัด ไม่ได้มีเรื่องขัดแย้งกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีมเลย ชี้ สื่อกุข่าวกันขึ้นมาเอง ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่งของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่ได้มีปัญหากับ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน เหมือนที่สื่อของเมืองผู้ดีรายงานในช่วงก่อนหน้านี้เลย
  • สิงห์จุก!ต้องทุ่ม70ลป.หากหวังฉกรอยส์
    สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว เชลซี ส่อแววต้องยอมควักสินสอดมากถึง 70 ล้านปอนด์ หากหวังซิว มาร์โค รอยส์ กองกลางตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะกลายเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกมาตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »