ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เอ็นรีเก้โวสนั่นทุกอย่างเป็นไปได้สำหรับบาร์ซ่า

เอ็นรีเก้โวสนั่นทุกอย่างเป็นไปได้สำหรับบาร์ซ่า

Posted 09/03/2017 by siamsport


หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า โวสนั่น ไม่แปลกใจเลยกับความสุดยอดของทีมตน หลังโกงความตาย พลิกโค่น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ รับแทบหมดลุ้นอยู่แล้วตอน เปแอสเช ได้ประตูตีไข่แตก

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เผยว่า ไม่ได้รู้สึกแปลกใจกับศักยภาพของทีมตนอยู่แล้ว หลังจากที่ บาร์ซ่า เปิดรัง คัมป์ นู ไล่ต้อน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส 6-1ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง เมื่อวันพุธที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา พลิกสถานการณ์ทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ได้อย่างเหลือเชื่อ

ด้วยการที่เลกแรกออกไปแพ้ เปแอสเช ถึง 0-4 ทำให้ไม่มีใครกล้าคิดว่า บาร์เซโลน่า จะสร้างปาฏิหาริย์ได้ กระนั้น หลุยส์ ซัวเรซ ก็โขกทำประตูให้ บาร์ซ่า ขึ้นนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 3 และจากนั้นนาทีที่ 40 เจ้าถิ่นก็หนีเป็น 2-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ เลย์แว็ง กูร์กซาว่า ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว

เริ่มครึ่งหลังมาได้แค่ 5 นาที บาร์ซ่า มาได้ประตูขึ้นนำ 3-0 จากการสังหารลูกจุดโทษเข้าไปของ ลิเอเนล เมสซี่ ทำให้ บาร์เซโลน่า มีลุ้นพลิกสถานการณ์เข้ารอบขึ้นมาทันที แต่นาทีที่ 62 เปแอสเช มาได้ประตูไล่ขึ้นมาเป็น 3-1 จาก เอดินสัน คาวานี่ ทำให้นักเตะและแฟนๆ บาร์เซโลน่า ถึงกับหมดกำลังใจ

อย่างไรก็ตาม บาร์ซ่า เริ่มกลับมามีความหวังอีกครั้ง เมื่อ เนย์มาร์ ยิงฟรีคิกสุดสวยให้ทีมขึ้นนำ 4-1 ในนาทีที่ 88 และนาทีที่ 91 บาร์ซ่า มาได้ประตู 5-1 จากการสังหารลูกโทษของ เนย์มาร์ คนเดิม และในที่สุดปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นจริงในนาทีที่ 95 เมื่อ เนย์มาร์ เปิดบอลจากลูกฟรีคิกให้ เซร์จี้ โรเบร์โต้ จิ้มบอลเข้าไปตุงตาข่าย ช่วยให้ บาร์เซโลน่า คว้าชัยด้วยสกอร์ 6-1 พลิกนรกตบเท้าเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายสำเร็จ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 6-5

"มันเป็นค่ำคืนที่เหลือเชื่อมาก เราคว้าชัยชนะตามที่เราต้องการในเกมที่ผมคิดว่า มันแทบเป็นไปไม่ได้แล้ว ตอนที่พวกเขาไล่ขึ้นมาเป็น 3-1 มันดูเหมือนทุกอย่างจบลงเรียบร้อย แต่สุดท้ายฟุตบอลมันเป็นอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจจริงๆ ผมแฮปปี้มากๆ เมื่อคุณมีทีมแบบนี้, ทีมที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นแชมเปี้ยนส์ และประสบความสำเร็จได้แชมป์มาแล้วมากมายล่ะก็ ทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ" เอ็นรีเก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติ!บาร์ซ่าพลิกนรกตาม4ตุงทะลุ8ทีมชปล.
    บาร์เซโลน่า กลายเป็นทีมแรกที่แม้ว่าจะแพ้มาก่อน 4 ลูก แต่ก็ยังผ่านเข้ารอบของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ หลังไล่ต้อน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 6-1 ในนัดสองของรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยมันยังทำให้พวกเขาชนะ 5 นัดติดจากทุกรายการด้วย
  • บาร์เซโลน่า (สเปน) 6 - 1ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ฝรั่งเศส)
    "สุดดราม่า" บาร์เซโลน่า กลายเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ที่สร้างปาฎิหาริย์หลังพ่ายมาเกมแรก 0-4 แต่ทำสิ่งเหลือเชื่อเมื่อไล่ยิงปารีส แซงต์ แชร์กแมงในเกมที่สองไปถล่มทลาย 6-1 ในนาทีสุดท้ายจาก แซร์กี้ โรแบร์โต้ ฮีโร่ที่ยิงในช่วงทดเจ็บพา "เจ้าบุญทุ่ม" โกงความตายผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยประตูรวม 6-5
  • สุดเหลือเชื่อ!บาร์ซ่าสร้างปาฎิหาริย์โกงตายรัวเปแอสเช6-1
    "สุดดราม่า" บาร์เซโลน่า กลายเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ที่สร้างปาฎิหาริย์หลังพ่ายมาเกมแรก 0-4 แต่ทำสิ่งเหลือเชื่อเมื่อไล่ยิงปารีส แซงต์ แชร์กแมงในเกมที่สองไปถล่มทลาย 6-1 ในนาทีสุดท้ายจาก แซร์กี้ โรแบร์โต้ ฮีโร่ที่ยิงในช่วงทดเจ็บพา "เจ้าบุญทุ่ม" โกงความตายผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยประตูรวม 6-5
  • เป้าหมายมีไว้พุ่งชน!บาร์ซ่าจัดเอ็มเอสเอ็นบู๊เปแอสเชPPTVยิงสด
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ออกมายืนยันว่าเจ้าถิ่นพร้อมสู้เต็มที่แม้นัดแรกบุกพ่ายแบบเสียฟอร์ม โดยพร้อมจัด "เอ็มเอสเอ็น" ประสานงานล่าตาข่ายในแดนหน้า ต้อนรับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ซัดตุนมาถึง 4 ประตู ส่ง เอดินสัน คาวานี่ นำทัพสู้ ในศึก ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพุธที่ 8 มี.ค. นี้ เวลา: 02.45 น. , PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »