ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูจวกสนามรอสตอฟสุดห่วย-ยันส่งอิบราล่าตาข่าย

มูจวกสนามรอสตอฟสุดห่วย-ยันส่งอิบราล่าตาข่าย

Posted 09/03/2017 by siamsport


โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สบอารมณ์หลังเห็นสภาพสนามเหย้า รอสตอฟ ก่อนดวลกันในเกม ยูโรปา ลีก ชี้ไม่อยากเชื่อ "ปีศาจแดง" ต้องลงเล่นในสนามห่วยแตกแบบนี้ พร้อมยันส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงยืนหอก ส่วน เฮนริค มคิทาร์ยาน ไม่ชัวร์ได้ลงเล่นหรือไม่

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาวิจารณ์สภาพพื้นผิวสนาม โอลิม-2 สเตเดี้ยม ของ รอสตอฟ สโมสรรัสเซีย ก่อนมีคิวพบกันในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคมนี้

กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่จะเชื่อว่า เรากำลังจะลงเล่นที่สนามนั้น ถ้าคุณเรียกมันว่าสนามนะ ผมไม่รู้ว่าทีมจะเล่นแบบไหน ไม่รู้ว่า เฮนริค มคิทาร์ยาน จะลงเล่นหรือไม่ ผมคาดหวังอะไรบางอย่างที่สามารถใช้งานได้มากขึ้น มันเหมือนอย่างยิ่งกับสนามแห่งหนึ่งในปักกิ่ง (แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธลงเล่นในช่วงปรี-ซีซั่น) ผมบอกเจ้าหน้าที่ ยูฟ่า ในสิ่งที่ผมกังวล เขาแค่บอกผมว่านักเตะมีประกันอยู่แล้ว ดังนั้นสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับพวกเขาไม่น่ามีปัญหาใดๆ"

 "ผมวิเคราะห์ว่านี่เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งมากที่เราไม่เคยพูดถึง และในแมตช์ของพวกเขาก่อนหน้านั้นในเกมกับ บาเยิร์น, อาแจ็กซ์, แอตเลติโก มาดริด ในทั้ง 3 เกมนี้ผมมองว่ามันเป็นสนามที่ใช้การได้ ผมแปลกใจอย่างยิ่งกับสิ่งที่ผมเจอที่นี่ในวันนี้"

 เมื่อถูกถามว่า มคิทาร์ยาน พร้อมลงเล่นหรือไม่ หลังหายจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าแล้วนั้น มูรินโญ่ ตอบว่า "ผมไม่รู้ว่า เฮนริค มคิทาร์ยาน จะได้ลงสนามหรือไม่ ผมไม่รู้จริงๆ"

 ขณะเดียวกัน "เดอะ สเปเชียล วัน" ยังกล่าวถึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีเดน ที่โดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งแบน 3 นัด กรณีเจตนาตีศอก ไทโรน มิงส์ กองหลัง บอร์นมัธ ว่า "เขาจะลงสนามในเกมวันพรุ่งนี้ ผมจะไม่แสดงความเห็นเกี่ยวกับเกมลีกในประเทศ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิคกี้คืนทัพ!ผียกพลบุกฉะรอสตอฟส่งซลาตันนำส่อง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมนี้ถือว่าไม่ใช่งานง่ายหากดูสถิติของเจ้าถิ่นหลังเคยเปิดรังเชือด แอต.มาดริด และ บาเยิร์น ใน ชปล.มาแล้ว โดย โชเซ่ มูรินโญ่ มีข่าวดีเมื่อ เฮนริค มคิทาร์ยาน หายเจ็บกลับมา ทว่าอาจไม่เสี่ยงกับสภาพสนามที่ย่ำแย่ การจัดทัพยังคงวางใจ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นทีเด็ดแนวรุก เกมบุกถิ่น รอสตอฟ ในศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 9 มี.ค. นี้ เวลา : 01:00 น. เป็นต้นไป PPTV HD ยิงสด
  • รวยก็มา!อตาลันต้าตั้งค่าหัวเคสซี่34ล.ปอนด์
    เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ อตาลันต้า ต้องการเงิน 34 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการปล่อย ฟร้องค์ เคสซี่ มิดฟิลด์อนาคตไกลออกจากทีม ซึ่งถึงแม้ตัวแทนของ เคสซี่ จะตกลงแบบปากเปล่ากับ โรม่า แล้ว แต่ทีมอื่นก็ยังมีหวังที่จะได้ตัวแข้งชาวไอวอรี่ โคสต์ อยู่ ถ้าหากให้เงินเท่ากับค่าตัวดังกล่าว
  • เอเยนต์แย้มเลวานฯไม่สนซบปีศาจแดง
    มาอิค บาร์เธล เอเยนต์คู่ใจของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค แย้มนักเตะเมินที่จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ เลวานฯ ไม่แฮปปี้ที่ "ปีศาจแดง" มองเป็นแค่ทางเลือกสำรอง
  • มิคกี้คืนทัพผี,รูน-ชอว์หลุดเกมเยือนรอสตอฟ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดโผรายชื่อ 20 นักเตะที่จะเดินทางไปหวดกับ รอสตอฟ ออกมาแล้ว นำทัพโดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ปอล ป็อกบา ขณะที่ เฮนริค มคิทาร์ยาน หายเจ็บคืนทีมแล้ว แต่ไร้ชื่อ เวย์น รูนี่ย์, ลุค ชอว์ และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »