ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยฮอนด้าสไตล์! โต่ยยิ้มเด็กเล่นตามสูตร 'ยิงมายิงกลับ'

ไทยฮอนด้าสไตล์! โต่ยยิ้มเด็กเล่นตามสูตร 'ยิงมายิงกลับ'

Posted 09/03/2017 by goal.com

โค้ชโต่ย ชมลูกทีมเล่นตามแผนหลังได้ทดลองสูตรยิงมายิงกลับจากเกมพ่ายบุรีรัมย์ มาสำเร็จผลเกมถล่มท่าเรือยับ 5-1

ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอน ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ชื่นชมลูกทีมเล่นได้ตามหมากที่วางไว้ หลังใช้เกมบุกสยบ การท่าเรือ เอฟซี ขาดลอย ในเกมโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 5

อินทรีอัคนี ยิงรวดเดียว 4 ประตู ในช่วง 54 นาทีแรกของเกม จาก ริคาร์โด เฮซุส, สิทธิโชค กันหนู, เดชา สอาดโฉม และ ธนวิทย์ คำนะ ก่อนที่ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ จะมาตีไข่แตกให้ทีมเยือน และไทยฮอนด้า ปิดเกมด้วยลูกยิงของ เฮซุส จบเกม อินทรีอัคนี เอาชนะ การท่าเรือ ด้วยสกอร์ 5-1

"เกมวันนี้ เราเล่นได้ตามแท็คติก ฟุตบอลเมื่อได้ประตูขึ้นนำเร็ว ก็ทำให้นักฟุตบอลมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ถือว่าเกมวันนี้ คุ้มค่ากับแต้มและประตูที่ได้"

"เราเล่นได้หลากหลายมากขึ้น จริงๆแล้ว ถ้าแม่นยำกว่านี้ เราอาจจะได้ประตูเพิ่มขึ้นกว่านี้อีก แต่ฟุตบอลจะให้ยิง 10 ครั้งเข้า 10 ครั้ง มันเป็นไปไม่ได้ ท่าเรือ ก็มีเกมที่ดีเหมือนกัน แต่เราจบได้มากกว่า ขอชมน้องๆและยกเครดิตชัยชนะให้ลูกทีม ทีมงาน และแฟนบอล ที่พวกเราทำงานกันอย่างหนักจนส่งผลในเกมนี้"

"ตอนนี้เราต้องมาทำให้นักเตะฟื้นสภาพได้เร็วที่สุด และปรับเรื่องการจบสกอร์ เรากลับมาเล่นสไตล์ของเรา เกมแบบนี้ เราต้องถ่อมตัว เราก็เปลี่ยนวิธีการไปสู้กับเขา อย่างที่เห็นเกมกับ บุรีรัมย์ เราเปิดสู้ แต่ทำไม่ได้ เราก็โดน ถือเป็นเรื่องดีที่เราได้เห็นสิ่งที่เราทำ มันกลับมาแล้ว"

"อีกเรื่องที่ต้องชมคือ นักเตะของเรามีสมาธิที่ดี แม้จะเพิ่งแพ้มา เด็กทุุกคนยังรักษามาตฐานการเล่นไว้ได้ และสามารถเรียกฟอร์มกลับมา ตอนนี้เรายังมองแค่เกมต่อเกม ถ้าเราไปคิดไกลกว่านั้น มันจะเป็นการกดดันเด็กๆ เอาแต่ละเกมให้มีแต้ม เป้าหมายของเราคือการอยุ่รอดให้ได้บนไทยลีก แต่ถ้าได้มากกว่านั้น ก็ถือเป็นโบนัสของเด็กๆ และเป็นการสร้างมูลค่าให้กับผู้เล่นรวมถึงทีมด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาร์บี้เดือด!ปราสาทไล่อัดสวาดแคท10ตัวขาดลอย4-0ขึ้นที่2
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไล่อัด นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เพื่อนร่วมถิ่นอีสานขาดลอย 4-0 โดย "จาจ้า" เหมาคนเดียวสองลูก ขณะที่ท้ายเกม มีเดือด ผู้ตัดสินต้องควักใบแดงไล่ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ของทีมเยือนออกไป ศึก โตโยโตต้า ไทยลีก ที่สนาม ไอโมบายล์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 8 มี.ค. 60
  • กอล์ฟ-มุ้ย-เย็นซัดนำกิเลนบุกเฆี่ยนพัทยา3-0ยึดฝูงเหนียว
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ร้อนแรงต่อเนื่อง ล่าสุดบุกถล่ม พัทยา ยูไนเต็ด 3-0 จากผลงานสามแข้งทีมชาติไทย อดิศักดิ์ ไกรษร, ธีรศิลป์ แดงดา และ มงคล ทศไกร ทำให้ยึดบัลลังก์จ่าฝูงต่อไปด้วยผลงานสุดหรู เตะ 5 นัด ชนะรวด 100% ยังไม่เสียแม้แต่ลูกเดียว ศึก โตโยต้า ไทยลีก ที่สนาม ดอลฟิน สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 8 มี.ค. 60
  • ตั้มเบิกสกอร์!กว่างโซ้งดุบุกรัวแข้งเทพยับคาถิ่น3-0
    "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทำผลงานสุดเฉียบ เมื่อบุกถล่ม "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ถึงรัง 3-0 โดย "ตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ นักเตะค่าตัวแพงสุดของไทยลีก เบิกสกอร์แรกให้ต้นสังกัดใหม่ได้ด้วย พาทีมดังจากภาคเหนือ นั่งอันดับสาม ทำแต้มทาบรองจ่าฝูง บุรีรัมย์ เป็นรองแค่ผลต่างประตูได้เสียเท่านั้น ที่สนาม มธ.รังสิตในศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2017 ประจำวันพุธที่ 8 มีนาคม 2560
  • ไม่จริง!บุรีรัมย์แถลงโต้ข่าวขาย "คูตินโญ"
    ผู้จัดการปราสาทสายฟ้ายืนยันข่าวการขายอดีตแข้งต่างชาติยอดเยี่ยมเอเชียออกจากทีมไม่เป็นความจริงทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการผ่านเว็ปไซต์สโมสรกรณีข่าวลือเรื่องการปล่อยตัว โรเจอริโอ คูตินโญ กองกลางชาวบราซิลที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาว่าไม่เป็นความจริง เพราะล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งกลับมามีชื่ออยู่ในทีมเกมที่บุกชนะไทยฮอนด้า ลาดกระบัง 5-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »